วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

CHEWA จัดโปรร่วมงานมหกรรมบ้านฯ

On October 4, 2016

นายบุญ ชุน เกียรติ กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) (CHEWA) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้เตรียมจัดแคมเปญเพื่อกระตุ้นยอดขาย และส่งสุดยอดโครงการคอนโดมิเนียมทำเลศักยภาพ “ฮอลล์มาร์ค งามวงศ์วาน  และ ฮอลล์มาร์ค แจ้งวัฒนะ  เข้าร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 35 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-9 ตุลาคม 2559 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่บูธ G109-G114 แถมจองในงานมีสิทธิ์ลุ้นรับ IPHONE 7 ด้วย

สำหรับโครงการที่จะนำมาร่วมจัดแคมเปญ ประกอบด้วย   โครงการ ฮอลล์มาร์ค งามวงศ์วาน  ตั้งอยู่ในซอยดวงมณี หลังกระทรวงสาธารณสุข เป็นคอนโด Low –rise 8 ชั้น 4 อาคาร สไตล์รีสอร์ท จำนวน 792 ยูนิต มีแบบห้องให้เลือกเป็นแบบ 1-2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 24 – 49 ตร.ม. ด้วยการออกแบบที่คำนึงถึงธรรมชาติ พร้อมสระว่ายนํ้าระบบนํ้าเกลือ และ Jogging Track บนทำเลที่เดินทางสะดวกไม่ว่าจะเป็น ถนนกรุงเทพฯ-นนทบุรี, ถนนติวานนท์, ถนนงามวงศ์วาน, และใกล้กับทางด่วน โดยราคาเริ่มต้นเพียง 1.29 ล้านบาท

ส่วนโครงการ ฮอลล์มาร์ค แจ้งวัฒนะ คอนโดมิเนียม Low –rise โครงการตั้งอยู่ในซอย แจ้งวัฒนะ – ปากเกร็ด 17   ฝั่งตรงข้ามเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ และอยู่ในแนวรถไฟฟ้าสายสีชมพู ( แคราย-มีนบุรี ) โดยสถานีที่ใกล้ที่สุดจะอยู่หน้าเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ซึ่งห่างจากตัวโครงการ เพียง 450 เมตร เป็น คอนโดสูง 8 ชั้น 2 อาคาร สไตล์โมเดิร์น จำนวน 427 ยูนิต ด้วยการออกแบบที่ลงตัวโดดเด่น และดีไซน์ร่วมสมัย ราคาเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท

“ผมเชื่อว่าแคมเปญที่ CHEWA  ได้จัดเตรียมไว้สุดพิเศษในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ในครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า และที่สำคัญช่วยผลักดันยอดขายในช่วงที่เหลือของปีนี้ให้เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ   โดยบริษัทตั้งเป้ายอดขายสำหรับการร่วมงานในครั้งนี้ไว้ที่ 50  ล้านบาท”นายบุญกล่าว

สำหรับรายได้ปีนี้คาดว่าจะเติบโตไม่ต่ำกว่า 10 %  ส่วนอัตรากำไรสุทธิคาดว่าจะอยู่ที่ 7 – 8% จากปีที่ผ่านมาอยู่ที่ 6% เนื่องจากสามารถควบคุมการก่อสร้าง และค่าใช้จ่ายในการก่อสร้างได้เป็นอย่างดี  ซึ่งปัจจุบันบริษัทฯมีอัตรากำไรสุทธิอยู่ที่ 8.09%  อีกทั้ง ปัจจุบันมียอดขายรอโอน (Backlog) ราว 300 ล้านบาท และมีโครงการรอขายและรับรู้เป็นรายได้ทันที 800 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะทยอยรับรู้เป็นรายได้ในปีนี้ทั้งหมด  อย่างไรก็ตาม ในเดือนตุลาคมนี้  บริษัทฯเตรียมเปิดตัวโครงการแนวราบ ชีวารมย์รังสิต – ดอนเมือง ซึ่งเฟส 1 พร้อมขายและโอนได้ประมาณ 30 ยูนิต โดยโครงการมีมูลค่ารวม 488 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นแนวราบโครงการแรกของบริษัทฯ


You must be logged in to post a comment Login