วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

ยิปรอค จัดสัมมนา “Gyproc Safe & Sound”

On November 7, 2016

มร. ริชาร์ด จูเชรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ยิปรอค เล็งเห็นถึงโอกาสในการเติบโตอย่ างมีศักยภาพภายใต้การสนับสนุนขอ งกลุ่มสถาปนิกชั้นนำของประเทศไท ย เนื่องจากอุตสาหกรรมการก่อสร้าง ในไทยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เราจึงปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ทางธุร กิจเพื่อตอบสนองความต้องการของก ลุ่มสถาปนิกชั้นนำ ทั้งในด้านการออกแบบ การก่อสร้าง และการบูรณะโครงการต่างๆ อย่างครอบคลุม โซลูชั่นส์ของเราได้นำเสนอนวัตก รรมร่วมกับรูปแบบการก่อสร้างที่ มีคุณภาพ ความปลอดภัย ตลอดจนการให้ความสำคัญกับการใช้ ทรัพยากรอย่างคุ้มค่าและและการรี ไซเคิล ทั้งนี้เราขอขอบคุณสถาปนิกทุกท่ านสำหรับการเข้าร่วมการสัมมนาครั้ งนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มี โอกาสจัดงานสัมมนาที่มีประโยชน์ เช่นนี้ต่อไป”

งานสัมมนาดำเนินรายการโดยผู้บรร ยายชื่อดัง ดร. กฤษฎา วิวัฒน์เวคิน ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบระบบเ สียงและโสตทัศนะ ซึ่งได้มาร่วมบรรยายในหัวข้อ ระบบเสียงสำหรับการออกแบบอาคาร (Acoustics for Building Design) ในฐานะผู้ที่ทำงานเกี่ยวข้องกับ ระบบเสียง การควบคุมเสียงรบกวน และการออกแบบระบบโสตทัศนะให้แก่ โรงแรม หอประชุม ห้องประชุม ศูนย์การประชุม และสตูดิโอจำนวนหลายแห่ง นอกจากนี้ พ.ต.ท.ดร.บัณฑิต ประดับสุข อุปนายกสมาคมสถาปนิกสยามฯ ในพระบรมราชูปถัมภ์  ยังให้เกียรติมาร่วมบรรยายในหัว ข้อ การออกแบบอาคารเพื่อลดความเสี่ย งด้านอัคคีภัย (Building Design to Reduce Fire Risk) ในฐานะนักออกแบบอาคารและระบบป้อ งกันอัคคีภัยที่มีชื่อเสียง

ภายในงานสัมมนา ยิปรอคได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุ ณสมบัติทนไฟและป้องกันเสียงรบกว นหลายรายการแก่ผู้เข้าร่วมงาน ได้แก่ Gyproc® HabitoTM ผนังยิปซัมรูปแบบใหม่ที่แข็งแกร่ งทนทานเป็นเลิศ พร้อมคุณสมบัติป้องกันการกระแทก ป้องกันเสียงได้อย่างดีเยี่ยม และติดตั้งได้ง่าย, GypWall® Sound MAXX ระบบผนังยิปซัมที่ป้องกันการส่ง ผ่านเสียงได้อย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับการก่อผนังใหม่แบบดรายวอล ล์, GypLyner® Sound MAXX ระบบผนังที่ช่วยเสริมประสิทธิภา พการป้องกันความร้อน และเสียงรบกวนสำหรับการก่อผนังทึ บ, Gyptone Reflex Guard ระบบฝ้าเพดานที่ออกแบบมาเพื่อดู ดซับเสียงสะท้อน ช่วยลดระดับเสียงที่ดังเกินไปแล ะเสียงแทรกที่ไม่พึงประสงค์ และ Fire Stop Board แผ่นยิปซัมทนไฟที่ประกอบด้วยสาร ประกอบยิปซัม ผสมกับแกนกลางไฟเบอร์กลาสและไมโ ครซิลิกา ทำให้สามารถทนไฟได้นาน 13 ชั่วโมง


You must be logged in to post a comment Login