วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

สยามคูโบต้า รุกตลาดธุรกิจก่อสร้างไทย

On November 11, 2016

นายสมบูรณ์ จินตนาผล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการทั่วไป สายงานขายและบริการ บริษัทสยาม คูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้หันมารุกตลาดธุรกิจก่อสร้างในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด “รถขุดคูโบต้า มืออาชีพเพื่องานก่อสร้าง” เพื่อตอกย้ำความเป็นมืออาชีพทั้งในด้านสินค้า บริการ อะไหล่ และสินเชื่อที่พร้อมดูแลลูกค้า ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ใช้งานรถขุดขนาดเล็กในประเทศไทย จึงทำให้รถขุดคูโบต้าครองตำแหน่งรถขุดขนาดเล็กยอดขายอันดับ 1 ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดบริษัทฯ ได้เปิดตัวรถขุดคูโบต้า ขนาด 5 ตัน รุ่นU55 และU55 (AC) ภายใต้แนวคิดการตลาด “พื้นที่จำกัด แต่ไม่จำกัดขีดความสามารถ” เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดภาคก่อสร้าง ด้วยการคิดค้นและพัฒนารถขุดขนาดเล็กภายใต้เทคโนโลยีการออกแบบ Zero-Tail-Swing ที่สามารถทำงานอย่างได้อย่างคล่องตัว หมดกังวลเรื่องพื้นที่จำกัดในการทำงาน ทั้งยังได้มีการพัฒนาระบบไฮดรอลิก เพื่อการฉีดจ่ายน้ำมันที่แม่นยำ และทำงานอย่างราบรื่นและรวดเร็วยิ่งขึ้น พร้อมชุดช่วงล่างที่แข็งแกร่ง รองรับการทำงานที่สมบุกสมบันในภาคก่อสร้าง จึงทำให้รถขุดคูโบต้าทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เป็นเครื่องจักรที่มีส่วนช่วยขับเคลื่อนการทำงานภาคก่อสร้างของไทย และยังเป็นหัวใจสำคัญที่ ทำให้รถขุดคูโบต้าครองใจลูกค้ามืออาชีพอย่างต่อเนื่อง โดยมีการดูแลจากใจด้วยบริการหลังการขายที่ครบครัน ได้แก่ การรับประกันสินค้า 1 ปี หรือ 2,000 ชั่วโมง การดูแลในระยะรับประกัน Beyond Service Checking (บริการตรวจเช็คฟรี 9 ครั้ง ภายใน 2 ปี) การดูแลนอกระยะรับประกันด้วยโครงการคูโบต้า เซอร์วิสแคร์ และมั่นใจยิ่งกว่าด้วยความพร้อมของอะไหล่แท้คุณภาพที่ครบครันและครอบคลุมด้วยผู้แทนจำหน่าย 160 แห่งทั่วประเทศ จึงทำให้รถขุดคูโบต้าพร้อมที่จะทำงานได้อย่างต่อเนื่อง

ในปีนี้ บริษัทฯ ยังคงมุ่งตอกย้ำการเป็นผู้นำรถขุดขนาดเล็กของประเทศไทย ด้วยกลยุทธ์การตลาดที่รักษาฐานลูกค้าเก่าและขยายตลาดไปยังกลุ่มลูกค้าใหม่ ผ่านรูปแบบการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดในพื้นที่เป้าหมายทั่วประเทศ เพื่อนำเสนอประสิทธิภาพของรถขุดคูโบต้าผ่านการทดลองใช้งานจริง รวมถึงสร้างความเชื่อมั่นในบริการและอะไหล่แท้ของรถขุดคูโบต้า พร้อมทั้งโปรโมชั่นพิเศษด้วยบริการสินเชื่อที่หลากหลาย จากสยามคูโบต้า ลีสซิ่ง เพื่อสร้างโอกาสให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถขุดคูโบต้าได้ง่ายขึ้น


You must be logged in to post a comment Login