วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

นวัตกรรมใหม่จาก เดลล์ อีเอ็มซี

On December 13, 2016

เดลล์ อีเอ็มซี ประกาศเปิดตัวโซลูชันและผลิตภัณ ฑ์รุ่นใหม่ รวมถึงโมเดลการใช้งาน (Consumption Model) ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยลูกค้าพลิ กโฉมไอทีให้พร้อมก้าวสู่ธุรกิจดิ จิทัลการปฏิรูปทางดิจิทัลสร้างแรงสั่ นสะเทือนให้กับองค์กรทุกกลุ่มใน ทุกอุตสาหกรรม ซึ่งจากการศึกษาของบริษัท เดลล์ เทคโนโลยีส์ พบว่า ครึ่งหนึ่ง (48%) ของผู้นำธุรกิจทั่วโลกตั้งแต่อง ค์กรธุรกิจขนาดกลางไปจนถึงขนาดใ หญ่ สารภาพว่าพวกเขาต่างยังไม่ทราบว่ าอุตสาหกรรมที่ทำอยู่จะเป็นอย่ างไรในอีก 3 ปีข้างหน้า ทั้งหมดต่างเห็นพ้องต้องกันว่า การก้าวสู่รูปแบบของคลาวด์ การเพิ่มขีดความสามารถด้านการพั ฒนาซอฟต์แวร์ และการสนับสนุนเพื่อการสร้างนวั ตกรรมที่สามารถทำได้เร็วขึ้น รวมถึงนำข้อมูลมาสร้างมุมมองเชิ งลึกยิ่งขึ้นจากข้อมูลที่มี ล้วนเป็นกลยุทธ์สำคัญในการปรับเ ปลี่ยนองค์กรเพื่อเข้าสู่ดิจิทั ลทั้งสิ้น อย่างไรก็ตาม บริษัทเหล่านี้ต่างกำลังพยายามอ ย่างมากในการพัฒนาดาต้าเซ็ นเตอร์ โดย 69 เปอร์เซ็นต์ กล่าวว่าความล่าช้าที่เกิดขึ้นใ นการพัฒนาเกิดขึ้นจากแอพพิเคชั นที่ใช้งานอยู่แต่เดิมที่มีมากจ นเกินไป องค์กรธุรกิจถูกท้าทายด้วยจำนวน งบประมาณค่าใช้จ่ายที่ลดลง ขณะที่ต้องพัฒนาระบบการทำงานให้ ทันสมัยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผลิตภัณฑ์ และโซลูชันส์ซึ่งประกาศเปิดตัวใ นงาน Dell EMC World เมื่อเร็วๆ นี้ ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้อ งค์กรสามารถปรับเปลี่ยนตัวเอง รวมทั้งและจัดการค่าใช้จ่ายได้เ ร็วยิ่งขึ้น
เดวิด กูลเดน ประธานกรรมการ กลุ่มโซลูชันระบบโครงสร้างพื้นฐ าน เดลล์ อีเอ็มซี กล่าวว่า “เพื่อให้มั่นใจว่าพวกเขาไม่ใช่ “Uber’d” “Airbnb’d” หรือ “Tesla’d” ในตลาดของตัวเอง องค์กรธุรกิจในวันนี้ ควรเริ่มต้นเปลี่ยนแปลงตัวเองไป สู่ดิจิทัล เพื่อให้สามารถสร้างรายได้จาก อนาคตดิจิทัลได้อย่างแท้จริง เราเชื่อว่าองค์กรธุรกิจส่วนใหญ่ จะเปลี่ยนแปลงรูปแบบไอทีของตั วเองผ่านกลยุทธ์ไฮบริดคลาวด์ โดยขั้นตอนแรกที่จะไม่ทำให้ “เสียใจ” เลยคือการพลิกโฉมดาต้าเซ็นเตอร์ ให้ทันสมัย ด้วยการใช้เทคโนโลยี ระบบโครงสร้างพื้นฐานแบบควบรวม (คอนเวิร์จ อินฟราสตรัคเจอร์) ที่ล้ำหน้าที่สุด รวมถึงเซิร์ฟเวอร์ สตอเรจ ระบบปกป้องข้อมูล และเทคโนโลยีการรักษาความปลอดภั ยบนไซเบอร์มาใช้ ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ เราได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ และโซลูชันรุ่นใหม่ๆ ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยสร้างฐานสำ หรับการปฏิรูปดิจิทัล”

โดยผลิตภัณฑ์ และโซลูชันที่ได้ประกาศเปิดตัวใ นงาน Dell EMC World เมื่อเร็วๆ นี้ได้แก่
· อันดับ 1 ด้าน สตอเรจ เซิร์ฟเวอร์ เวอร์ชวลไลเซชั่น กับการเสนอระบบ และอุปกรณ์แอพพลายแอนซ์แบบไฮเปอ ร์คอนเวิร์จ (Hyper-Converged Appliances and Systems)
เดลล์ อีเอ็มซี ประกาศขยายสายผลิตภัณฑ์ชั้นนำด้ านระบบโครงสร้างพื้นฐานแบบควบรว ม ซึ่งผสานรวมการทำงานของ PowerEdge™ servers เข้ากับ VxRail™ Appliances และระบบโครงสร้างแบบไฮเปอร์-คอน เวิร์จ VxRack™ System 1000 hyper-converged infrastructure (HCI)
· โซลูชันระบบวิเคราะห์ใหม่ของ เดลล์ อีเอ็มซี เปลี่ยนข้อมูลเป็นมุมมองเชิงลึก ทางธุรกิจที่มีค่า
เดลล์ อีเอ็มซี ประกาศเปิดตัวโมดูลใหม่ด้านการวิ เคราะห์ ที่มาพร้อมทั้งซอฟต์แวร์ ฮาร์ดแวร์ และการบริการที่จำเป็นต่อสภาพแว ดล้อมในการพัฒนาแอพพลิเคชั นบนคลาวด์ รวมถึงระบบวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใ หญ่ได้ภายในไม่กี่วันแทนที่จะต้ องใช้เวลานานหลายสัปดาห์
· เดลล์ เผยสายผลิตภัณฑ์ใหม่ด้านการควบร วมการทำงานด้านการจัดการและรั กษาความปลอดภัยข้อมูลที่จุดเชื่ อมต่อปลายทาง (Endpoint Data Security and Management)
เดลล์ เผยสายผลิตภัณฑ์ด้านการบริหารจั ดการและรักษาความปลอดภัยข้อมูลที่ จุดเชื่อมต่อปลายทาง ซึ่งประกอบด้วยเทคโนโลยีจาก เดลล์, Mozy by Dell, RSA และ VMware AirWatch ที่ให้การปกป้อง สำรองและกู้คืนข้อมูลและระบบงาน ให้ความมั่นใจเรื่องตัวตนผู้ใช้ ให้การป้องกันภัยคุกคาม และการตอบโต้ภัยคุกคามขั้นสูง รวมถึงให้ความสามารถด้านการบริห ารจัดการแอพพลิเคชัน และอุปกรณ์เชื่อมต่อปลายทาง
· อันดับ 1 ด้านระบบ NAS แบบ Scale-Out เปิดตัวที่สุดของแฟลชสตอเรจแบบไ ร้พรมแดน สำหรับการจัดเก็บข้อมูลที่ไม่เป็ นระบบ
เดลล์ อีเอ็มซี ประกาศเปิดตัวสมาชิกใหม่ในตระกู ลผลิตภัณฑ์ Isilon ซึ่งผสานเทคโนโลยีแฟลชประสิทธิภ าพสูง บนแพลตฟอร์ม NAS ที่สามารถ scale-out ได้สูงสุดเป็นอันดับหนึ่งในอุตส าหกรรม ทั้งนี้ Dell EMC Isilon All-Flash ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยองค์กรไอที ปรับปรุงระบบโครงสร้างให้ทันสมั ยและให้ศักยภาพสู่การเป็นธุรกิจ ดิจิทัล
· Dell EMC ECS 3.0 ใหม่ ช่วยเร่งการปรับโฉมสู่ดิจิทัล และลดค่าใช้จ่ายในการเป็นเจ้าขอ งได้ต่ำกว่าถึง 60%
เดลล์ อีเอ็มซี ประกาศอัพเดตแพลตฟอร์มคลาวด์สตอ เรจ ECS (Dell EMC Elastic Cloud Storage™) ใหม่ที่พร้อมรองรับเซิร์ฟเวอร์ Dell EMC PowerEdge Servers (ECS 3.0) ซึ่งสร้างขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ ในการช่วยธุรกิจปูทางไปสู่เศรษฐ กิจดิจิทัลได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยมีโมเดลการใช้งานที่หลากหลาย ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเป็นเจ้าข องได้ต่ำกว่าพับบลิค คลาวด์ สตอเรจถึง 60 เปอร์เซ็นต์
· เดลล์ อีเอ็มซี ส่งระบบปกป้องข้อมูลบนคลาวด์ที่ กำหนดการทำงานตามซอฟต์แวร์ สำหรับดาต้าเซ็นเตอร์อันทันสมัย บนคลาวด์
เดลล์ อีเอ็มซี ประกาศเปิดตัวสตอเรจเพื่อการปกป้ องรุ่น Dell EMC Data Domain® ในเวอร์ชั่นใหม่ที่กำหนดการทำงา นตามซอฟต์แวร์ ขยายขีดความสามารถเพิ่มขึ้น 6 เท่า และรองรับการทำงานร่วมกับ Dell EMC PowerEdge Servers พร้อมด้วยซอฟต์แวร์อัพเดตใหม่เพื่ อการทำงานบนคลาวด์ ช่วยให้ลูกค้าทุกขนาดธุรกิจปกป้ องแอพพลิเคชันและข้อมูลในดาต้าเ ซ็นเตอร์ที่ทันสมัยได้อย่างมั่น ใจ
· เดลล์ อีเอ็มซี ยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้นด้วย SC Series
เดลล์ อีเอ็มซี ประกาศต่อยอดความสามารถในการทำง านของสตอเรจอะเรย์ที่ได้รั บการพิสูจน์และยอมรับ SC Series สำหรับตลาดขนาดกลาง (ก่อนหน้านี้ใช้ชื่อว่า Compellent™) ด้วยการทำให้ SC Series สามารถทำงานร่วมกับผลิตภัณฑ์ชั้ นนำของโลกด้านโซลูชันระบบบริหาร จัดการสตอเรจ โมบิลิตี้ และระบบปกป้องข้อมูลซึ่งก่อนหน้ านี้มีเฉพาะสำหรับลูกค้า อีเอ็มซี เท่านั้น
· สายผลิตภัณฑ์ใหม่ด้านโซลูชัน OpenScale Payment จาก เดลล์ อีเอ็มซี ให้ทางเลือกที่ยืดหยุ่นสำหรับลู กค้า ทั้งการใช้งานและการควบรวมการทำ งาน
เดลล์ อีเอ็มซี ประกาศการวางจำหน่าย OpenScale™ โซลูชันระบบชำระเงิน จากบริการด้านการเงินของเดลล์ ที่พัฒนามาเพื่อให้ครอบคลุมสายผ ลิตภัณฑ์และโซลูชันที่หลากหลายข องเดลล์ อีเอ็มซี ทั้งนี้ OpenScale Payment Solutions นำเสนอทางเลือกที่ยืดหยุ่นสำหรั บใช้งาน เพื่อช่วยให้ลูกค้าได้ใช้เทคโนโ ลยีในขอบเขตที่เหมาะและรองรับกั บความต้องการด้านไอทีเป็นอย่ างดี
· โปรแกรมพันธมิตร เดลล์ อีเอ็มซี ใหม่ จัดเต็มโอกาสทางธุรกิจอย่างที่ไ ม่เคยมีมาก่อน

เดลล์ อีเอ็มซี เปิดให้พรีวิวโปรแกรมคู่ค่าช่อง ทางจำหน่ายใหม่ของบริษัทฯ ก่อนที่จะออกสู่ตลาดโปรแกรมคู่ค้ า เดลล์ อีเอ็มซี เสนอโอกาสทางธุรกิจให้กับคู่ค้า อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน อีกทั้งยังเป็นการพิสูจน์ถึงควา มมุ่งมั่นของเดลล์ อีเอ็มซี ที่มีให้กับคู่ค้า โดยเป็นโปรแกรมที่สร้างบนหลักยึ ดมั่น 3 ประการ นั่นคือ เรียบง่าย คาดการณ์ได้ และให้ผลประโยชน์ ซึ่งกลยุทธ์ด้านโปรแกรมใหม่นี้ ช่วยให้คู่ค้ามั่นใจว่าจะได้รับ ประโยชน์อย่างเต็มที่ ช่วยเรื่องการทำธุรกิจได้อย่างต่ อเนื่อง ได้ผลกำไรที่ทัดเทียมไม่ว่าจะเป็ นคู่ค้าในระดับไหนก็ตาม


You must be logged in to post a comment Login