วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

เปิดตัวอะแดปเตอร์ LIGHTNING AUDIO + CHARGE ROCKSTAR™

On December 15, 2016

เบลคิน (Belkin®) ผู้นำตลาดอุปกรณ์เสริมสำหรับโทร ศัพท์มือถือ เปิดตัวอะแดปเตอร์ Lightning Audio + Charge RockStar สำหรับ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus  อะแดปเตอร์ Lightning Audio + Charge RockStar ได้รับการพัฒนาภายใต้ความร่วมมื ออย่างใกล้ชิดกับทางแอปเปิ้ล (Apple) เพื่อให้สามารถใช้งานร่วมกับพอร์ ต Lightning ได้อย่างไม่มีปัญหา รองรับการใช้หูฟัง Lightning Audio หรืออะแดปเตอร์ Apple Lightning ที่รองรับช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. และชาร์จแบตเตอรี่ iPhone ได้ในเวลาเดียวกัน
สำหรับผลิตภัณฑ์อะแดปเตอร์ Lightning Audio + Charge RockStar ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ ในกลุ่ม RockStar ที่จะเพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้ าในการชาร์จไฟและฟังเพลงไปด้วยพ ร้อมกันโดยไม่ต้องตั้งค่าใดๆ ให้ยุ่งยาก

อะแดปเตอร์ Belkin Lightning Audio + Charge RockStar รองรับการทำงานสองฟังก์ชั่น นั่นคือ การชาร์จแบตเตอรี่ให้กับ iPhone และฟังเพลง ไม่ว่าคุณจะต้องการชาร์จในรถยนต์ ขณะเดินทาง หรือที่บ้านก็สามารถทำได้อย่างส ะดวก อีกทั้งอะแดปเตอร์จากเบลคินยังช่ วยให้คุณสามารถฟังเพลงผ่านหูฟัง Lightning Audio ได้อีกด้วย ซึ่งนั่นหมายความว่าคุณสามารถฟั งเพลงและชาร์จแบตเตอรี่ให้กับ iPhone ของคุณไปพร้อมๆ กันได้

อะแดปเตอร์รุ่นนี้ได้รับการออกแ บบเป็นพิเศษเพื่อรองรับการใช้ งานร่วมกับหูฟัง Lightning Audio ได้อย่างกลมกลืน และไม่จำเป็นต้องถอดเคสโทรศัพท์ ขณะที่ใช้งาน

Lightning Audio + Charge RockStar

·         สองฟังก์ชั่นในอุปกรณ์หนึ่งเดีย ว ให้คุณสามารถฟังเพลงผ่าน Lightning Audio ควบคู่ไปกับการชาร์จแบตเตอรี่ใน เวลาเดียวกัน
·         สามารถใช้งานร่วมกับหูฟัง Lightning Audio† และอะแดปเตอร์ Apple Lightning ที่แปลงเป็นช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม.
·         รองรับการจ่ายไฟ แบบ pass-through สูงสุด 12 วัตต์สำหรับ iPhone และ iPad
·         รองรับเอาต์พุตเสียง สูงสุด 48 กิโลเฮิร์ตซ์, 24 บิต
·         ใช้งานร่วมกับ Apple iPhone 7 Smart Battery Case และชุดแบตเตอรี่สำหรับการชาร์จไ ฟขณะเดินทาง

† รองรับอุปกรณ์ Lightning Audio เครื่องเดียวและที่ชาร์จไฟอันเดี ยวเท่านั้น

อะแดปเตอร์ Lightning Audio + Charge RockStar™ เริ่มวางจำหน่ายแล้วใน ราคา 1,990 บาท ณ ร้านค้าปลีกของแอปเปิ้ล และร้านค้าออนไลน์ทั่วไป


You must be logged in to post a comment Login