วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

JOOX ถ่ายทอดสดคอนเสิร์ต BIGBANG

On January 4, 2017

JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น ขอเชิญเหล่าสาวกบอยแบนด์สุดฮอต “BIGBANG” มาร่วมระเบิดความมันส์และสนุกไป กับสุดยอดคอนเสิร์ตครั้งยิ่ งใหญ่ “BIGBANG10 THE CONCERT 0.TO.10 FINAL IN SEOUL” ปิดท้ายทัวร์คอนเสิร์ตกับการฉลอ งครบรอบ 10 ปีของ BIGBANG ในวันที่ 7-8 มกราคม 2560 ณ GOCHEOK SKY DOME ประเทศเกาหลีใต้ โดย JOOX ร่วมกับ OPPO สุดยอดสมาร์ทโฟนเซลฟี่มาแรงแห่ง ปี ได้รับสิทธ์ในการถ่ ายทอดสดคอนเสิร์ตสุดพิเศษครั้ งนี้ ส่งตรงถึงแฟนเพลงชาวไทยให้ได้ฟิ นกันแบบเรียลไทม์

ผู้ใช้งาน JOOX สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสุดยอ ดคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ ในวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม 2560 ตั้งแต่เวลา 15.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) เป็นต้นไป โดยคลิกที่แบนเนอร์กิจกรรมเพื่อ รับการแจ้งเตือนเมื่อการถ่ายทอด สดเริ่มต้น ให้คุณไม่พลาดคอนเสิร์ตครั้งนี้ อย่างแน่นอน นอกจากนี้แฟนๆ BIGBANG ยังสามารถฟังเพลงของพวกเขาได้ทา ง JOOX เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องก่อนคอน เสิร์ตเริ่ม พร้อมสกู๊ปพิเศษที่สาวก BIGBANG ไม่ควรพลาดในบทความพิเศษ (Music Columns) ผ่านทาง JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่นได้เช่นกัน

BIGBANG บอยแบนด์แถวหน้าของวงการเคป็อปจ ากค่าย YG Entertainment ซึ่งมีสมาชิกทั้งหมด 5 คน คือ จี-ดราก้อน, แทยัง, ท็อป, แดซอง และซึงรี ถือเป็นหนึ่งในศิลปินที่ประสบคว ามสำเร็จและได้รับความนิยมจากแฟ นเพลงทั่วโลก ด้วยแนวเพลงที่แตกต่างและเป็นเอ กลักษณ์ ในปี 2559 BIGBANG ได้ฉลองครบรอบ 10 ปี โดยการทัวร์คอนเสิร์ตสุดพิเศษทั่ วโลก พร้อมเปิดตัวหนังสารคดี Bigbang Made: The Movie และปล่อยอัลบั้มเต็ม MADE ส่งท้ายปี เพื่อเป็นการทิ้งทวนก่อนหนุ่ม ท็อป หนึ่งในสมาชิกจะเข้าสู่ กรมทหารรับใช้ชาติในปี 2560

อย่าลืม! เตรียมสเต็ปของคุณให้พร้อม เพื่อรับชมการถ่ ายทอดสดแบบเกาะติดเวทีคอนเสิร์ ตไปกับ JOOX ได้ที่นี่ที่เดียว!

วิธีการเข้าชมการถ่ายทอดสดสามาร ถเลือกได้สองช่องทาง ดังนี้
●     ช่องทางที่ 1 คลิกที่แบนเนอร์ (รูปรายการ) ด้านบนสุดในวันเวลาออกอากาศก็สา มารถรับชมได้ทันที
●     ช่องทางที่ 2 คลิกเข้าไปที่ไอคอน V Station มุมบนขวาสุดของหน้า Discover (หน้าหลักของ JOOX) จากนั้นไอคอนจะลิ้งค์ไปที่หน้า V Station เพื่อให้ผู้ใช้งานรั บชมรายการได้ทันที


You must be logged in to post a comment Login