วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

“ลอรีอัล ปารีส คัลเลอร์ ริชมอยส์ แมท”สำหรับสาวแฟชั่นนิสต้าผู้หลงรักในแฟชั่น

On March 24, 2017

เหล่าแฟชั่นนิสต้า ผู้หลงใหลในเทรนด์แฟชั่นสุดล้ำส่งตรงจากรันเวย์ปารีส แฟชั่นวีคลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ดีไซน์เนอร์ แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลกและเป็นผู้สนับสนุนปารีส แฟชั่นวีค อย่างเป็นทางการเพื่อตอกย้ำความเป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่สร้างผลิตภัณฑ์ออกมาเพื่อสนับสนุนเหล่าดีไซน์เนอร์รุ่นใหม่ และทำให้เห็นว่าแฟชั่นกับเมคอัพเป็นเทรนด์ที่มาคู่กันเสมอพร้อมส่ง MUST HAVE ITEM ชิ้นใหม่ล่าสุดที่สาวๆต้องมีกับ ลอรีอัล ปารีสคัลเลอร์ ริช มอยส์ รุ่น ปารีส แฟชั่นวีค สปริง/ซัมเมอร์ 2017 คอลเลคชั่น (L’Oreal Paris Color RicheMoist Matte Paris Fashion Week Spring/Summer 2017 Collection)ลิปสติกคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดต้อนรับสปริงซัมเมอร์ มาในแพคเกจสีเงินสุดหรูเลอค่าตามสไตล์ลอรีอัล ปารีส เติมเต็มความงามเจิดจรัสให้เรียวปากด้วยลิปสติกเนื้อแมทกำมะหยี่ ที่ให้ลุคแมทแต่ยังคงความชุ่มชื่นของริมฝีปากไว้ ไม่ทำให้ปากแห้ง เนื้อสีแน่นชัด เนรมิตรเรียวปากให้ดูอวบอิ่มสวยหรูดุจกำมะหยี่

พร้อมแล้ว!!…ที่จะเปิดตัวสีสันสุดฮอตลอรีอัล ปารีส คัลเลอร์ ริช มอยส์ แมท รุ่น ปารีส แฟชั่นวีค สปริง/ซัมเมอร์ 2017คอลเลคชั่นชวนสาวๆที่หลงรักในแฟชั่นมาเพิ่มความมีเสน่ห์แบบหรูหราด้วย 3 เฉดสีใหม่สุดเทรนดี้ ปรับลุคให้เข้ากับซัมเมอร์พร้อมเนรมิตลุคของคุณได้เฉิดฉายแบบมีสไตล์ราวกับอยู่บนรันเวย์
223 ROUGE-A-PORTER(รูจ-เอ-พอร์เตอร์)– โทนสีชมพูโอรสเป็นโทนสีที่ฮิตตลอดกาลเพราะให้ลุคสาวหวานแต่แฝงไว้ด้วยความสนุกขี้เล่นของสีส้มคอรัล ถ้าจะจัดให้เป็น EVERYDAY LOOK รับรองว่าไม่มีเบื่อแน่นอน
234 RUBY D’OEUVRE (รูบี้เดิฟ) –เติมเต็มเสน่ห์แบบสาวมั่นเปรี้ยวแซ่บด้วยสีโทนสีแดงสด เวลานี้สีแดงเป็นอีกหนึ่งสีที่กำลังมาแรงที่สุดในซัมเมอร์ มีไว้ยังไงก็ไม่ตกเทรนด์แน่นอน
235 PLUM MANNEQUIN (พลัมเมนิควิน) – แปลงร่างเป็นสาวที่ดูลึกลับด้วยสีม่วงพลัม ให้ลุคสาวมั่นลึกลับ มีเสน่ห์น่าค้นหา และยังเป็นสีที่ทาแล้วทำให้หน้าดูสว่างขึ้นอีกด้วย

เนรมิตเรียวปากของคุณให้สวยเริ่ดรับซัมเมอร์ด้วย ลอรีอัล ปารีส คัลเลอร์ ริช มอยส์ แมท รุ่น ปารีส แฟชั่นวีค สปริง/ซัมเมอร์ 2017คอลเลคชั่นได้แล้ววันนี้ ราคาเพียง 399 บาทซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต และที่เคาน์เตอร์ของลอรีอัล ปารีส ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และพิเศษสุด!! สั่งซื้อได้แบบทันใจเพียงแค่คลิก http://www.lazada.co.th/lorealparis/


You must be logged in to post a comment Login