วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

สชป.8 เชิญชวนประชาชน แวะพักจุดบริการพักรถ ช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์

On April 10, 2017

สำนักงานชลประทานที่ 8 นครราชสีมา กรมชลประทาน กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เชิญชวนประชาชน แวะพักจุดบริการประชาชน ในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 12-17 เม.ย.60 เวลา 08.30-16.30 น. โดยตั้งจุดบริการประชาชน “เพลียนัก..แวะพักก่อน” ตามโครงการฯต่างๆ ในสังกัด ดังนี้
1. โครงการฯ บุรีรัมย์
2. โครงการฯ สุรินทร์
3. โครงการฯ ศรีสะเกษ
4. โครงการส่งน้ำฯ ลำตะคอง
5. โครงการส่งน้ำฯ ทุ่งสัมฤทธิ์
6. โครงการส่งน้ำฯ มูลล่าง (2 จุดบริการ 1.เขื่อนราษีไศล 2.เขื่อนหัวนา)

สชป.8 ได้ดำเนินงานตามนโยบายของ นายสัญชัย เกตุวรชัย อธิบดีกรมชลประทาน โดยท่านฯได้กล่าวว่า “ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 60 นี้ กรมชลประทานยังคงส่งน้ำให้ทุกภาคส่วน ตามแผนการใช้น้ำที่กำหนดไว้ ซึ่งประชาชนสามารถใช้เล่นน้ำได้ตามประเพณี แต่อย่างไรก็ตามต้องขอความร่วมมือให้ใช้น้ำกันอย่างประหยัดและคุ้มค่า ทั้งนี้ได้ให้โครงการชลประทานที่มีสำนักงานติดกับทางหลวงสายหลักจัดจุดบริการพักรถ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลนี้ด้วย”

ทั้งนี้ระหว่างวันที่ 12-17 เม.ย.60 สชป.8 ได้จัดตั้งจุดบริการฯไว้รองรับประชาชนและนักเดินทาง เพื่ออำนวยความสะดวกและบริการด้านการเดินทางให้ประชาชนได้แวะพักผ่อนคลายอิริยาบท ,พักรถ ระหว่างเดินทางกลับบ้านช่วงวันหยุดเทศกาลฯ รวมถึงเป็นการเพิ่มรายได้ให้กับเกษตรกรในพื้นที่อีกด้วย ทั้งนี้หวังให้นักเดินทางท่องเที่ยวอย่างมีความสุขและกลับภูมิลำเนาอย่างปลอดภัย

1


You must be logged in to post a comment Login