วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

“ผีหวงลูก (Mama)” เปิดโปรแกรมหลอน 7 มิ.ย.ทาง “Mono29”

On June 1, 2017

เอาใจคอหนังผี ให้ได้ฟินจนตาค้าง !!! สำหรับ MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด เตรียมหลอนรอบดึกกับโปรแกรม “มิดไนท์ ซีนีม่า (Midnight Cinema)” วันพุธที่ 7 มิถุนายน 2560 เวลา 23.40น. ด้วยการปล่อยภาพยนตร์แนวสยองขวัญเหนือธรรมชาติ “ผีหวงลูก (Mama)” งานกำกับฯ ของ แอนเดรส มูเชสติ ที่ได้นักแสดงชื่อดัง “เจสสิก้า เชสเทน” นำแสดงจนกลายเป็นหนังฮิตทำเงินให้กับยูนิเวอร์แซล

“ผีหวงลูก (Mama)” เรื่องราวเด็กหญิงสองพี่น้อง “วิคตอเรีย (เมแกน คาร์เพนเทียร์)”และ “ลิลลี่ (อิซาเบลล์ เนลิสส์)” ได้หายสาบสูญไปในป่า วันที่พ่อแม่ของเธอถูกฆาตกรรม ทั้ง “ลูคัส” ลุงของพวกเธอ กับ “แอนนาเบล (เจสสิก้า เชสเทน)” แฟนสาวของเขา ได้พยายามค้นหาพวกเธออย่างเต็มที่มาตลอด 5 ปี จนกระทั่งได้เจอเด็กทั้งคู่รอดชีวิตในกระท่อมร้างกลางป่า จึงรับพวกเธอมาอาศัยอยู่ที่บ้าน โดยมี “แอนนาเบล” คอยดูแลในฐานะแม่ ท่ามกลางความสงสัยกับอาการหวาดผวาของเด็ก และปริศนาที่ว่าทั้งคู่รอดชีวิตมาได้เป็นปีๆ ได้อย่างไร พร้อมๆ ไปกับการเผชิญหน้า กับเสียงกระซิบในทุกค่ำคืนก่อนนอน เหตุการณ์ประหลาดๆ ที่เกิดขึ้นในบ้าน “แอนนาเบล” จึงพยายามหาคำตอบกับ สิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมๆ กับความจริงที่ปรากฏที่ทำให้เธอต้อง…สยอง!!!!

หลอนรอบดึกไปพร้อมกัน!!! ในโปรแกรม “มิดไนท์ ซีนีม่า (Midnight Cinema)” กับภาพยนตร์แนวสยองขวัญเรื่อง “ผีหวงลูก (Mama)” วันพุธที่ 7 มิถุนายน 2560 เวลา 23.40น. ทางช่อง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด


You must be logged in to post a comment Login