วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

ไม่ยากถ้าอยากมีความสุขในวัยเรียน / โดย หญิงพจน์

On July 10, 2017

คอลัมน์ : หิ้งหนังสือ

ผู้เขียน : หญิงพจน์

เปิดเทอมท่ามกลางความชุ่มฉ่ำของฝนที่มาเร็วกว่าปรกติ ไม่มีอะไรดีกว่าหนังสือสาระความรู้สำหรับเด็ก ไม่ยากถ้าอยากมีความสุขในวัยเรียน” โดย “Kim, Hak-yeon” เคล็ดลับที่ทำให้การไปโรงเรียนไม่เป็นเรื่องน่าเบื่อด้วย 10 ภารกิจ เช่น วิธีเรียนที่เหมาะกับตัวเอง เอาชนะความกลัวเวลาพูดหน้าชั้นเรียน สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับคุณครู แก้ปัญหาการถูกกีดกัน ค้นหาพรสวรรค์ และเคล็ดลับการทำงานในกลุ่ม ฯลฯ ราคา 148 บาท

การ์ตูนความรู้ชุด Why? ช่วยเด็กประถมเก่งคณิต” เล่ม 1-6 แต่ละเล่มอัดเนื้อหาสาระพร้อมความสนุกด้วยเรื่องราวของ 2 สหายตัวแสบในเมืองคณิตศาสตร์ เรื่องยุ่งๆที่ทำให้เด็กสนุกไปกับด่านทดสอบและเหตุการณ์ต่างๆที่ต้องอาศัยความรู้คณิตศาสตร์ ราคาเล่มละ 178 บาท

เนตรพิพากษา” (The Eye of God) โดย “James Rollins” ปฏิบัติการขุดคุ้ยประวัติศาสตร์เชื่อมต่ออนาคตของหน่วยซิกมา เมื่อพัสดุประหลาดพร้อมจารึกโบราณทำนายอวสานของโลกถูกส่งถึงหัวหน้าหอจดหมายเหตุวาติกัน ซึ่งวัตถุศักดิ์สิทธิ์จากฟากฟ้าเท่านั้นที่จะหยุดหายนะของโลกได้ ราคา 385 บาท

คู่แฝดไขปริศนา” โดย “Sophie Cleverly” เล่ม 1-3 เมื่อแฝดผู้พี่หายไปจากโรงเรียนประจำอย่างกะทันหัน แฝดผู้น้องที่ขี้อายจึงต้องทำหน้าที่แทนกับข้อเสนอประหลาดเพื่อช่วยพี่สาว โดยไขความลับสุดอันตรายพร้อมเรื่องราวประหลาดในโรงเรียนที่เกี่ยวกับคู่แฝดสาว ราคาเล่มละ 185 บาท

 


You must be logged in to post a comment Login