วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

Nissan Navara AT32 ดุดันสำหรับฮาร์ดคอร์กระบะ

On June 15, 2018

นิสสันเปิดตัวกระบะสายพันธุ์ใหม่สำหรับบรรดาฮาร์ดคอร์ออฟโรดทั้งหลายภายใต้รหัสรุ่น AT32 ดับเบิลแค็บ ทำงานร่วมกับ Arctic Trucks ในงานแสดงรถยนต์เชิงพาณิชย์ (Commercial Vehicle Show) ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

06new

Navara AT32 มาพร้อมขนาดยางตามตัวเลขรหัส 32 นิ้ว จับคู่ล้อ 17 นิ้ว คิ้วซุ้มล้อใหม่สีดำ ช่วงล่างติดตั้งชุดยก 1.5 นิ้ว ใต้ท้องรถมีการ์ดกันกระแทกแบบป้องกันทุกส่วนครบชุด ไล่ตั้งแต่ท้องเครื่องยนต์ ชุดเกียร์ เพลาขับ ถังน้ำมัน พร้อมลุยน้ำลึกด้วยการใช้บริการสอร์คเกิลยอดนิยมของ Safari ซึ่งช่วยให้สามารถลุยน้ำได้ลึกขึ้นจาก 60 ซม.ในรุ่นพื้นฐาน เป็น 80 ซม.ในรุ่นนี้ มีเพียงบันไดข้างเท่านั้นที่เป็นชุดแต่งของนิสสัน

นอกจากนี้ Nissan Navara AT32 ยังมีมุมเงย (Approach angle) 35 องศา มุมคร่อม (Breakover angle) 24 องศา ได้ชื่อว่ามีสมรรถนะดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาในสหราชอาณาจักร มาพร้อมเทคโนโลยีช่วยเหลือการขับขี่ ได้แก่
-Hill Start Assist (ระบบช่วยการออกตัวบนทางชัน)
-Hill Decent Control (ระบบควบคุมขณะขับลงทางลาดชัน)
-Intelligent Emergency Braking (ระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ)
-Intelligent Around View Monitor (กล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง)
เคน รามิเรซ รองประธานนิสสัน ภาคพื้นยุโรป กล่าวว่า “นิสสัน นาวาร่า รุ่นนี้ เป็นรถสมรรถนะที่สุดยอดที่สุดเท่าที่เราจำหน่ายมา เป็นการผสมผสานระหว่างสมรรถนะสุดยอดของออฟโรดกับการปรับรูปลักษณ์ภายนอกใหม่หมดให้ดูมีความดุดันมากขึ้น เพื่อเรียกความสนใจจากมืออาชีพและกลุ่มลูกค้าของบริษัท”
 เป็นที่คาดกันว่านิสสันจะนำ AT32 รุ่นนี้ ออกวางจำหน่ายที่สหราชอาณาจักรช่วงปลายปี 2018 นี้    

06new_1

06new_5

06new_4

06new_3


You must be logged in to post a comment Login