วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

ออเนอร์เดินเกมรุกส่งออเนอร์เพลย์เขย่าวงการเกมมือถือในประเทศไทยด้วยราคา9,990บาท

On August 15, 2018

ออเนอร์ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟน ออเนอร์เพลย์ (Honor Play) เป็นครั้งแรกในประเทศไทยโดยสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวจะเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่จะปฏิวัติวงการการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนด้วยความรวดเร็วและลื่นไหลในการเล่นเกมและเสพความบันเทิงต่าง ๆ ในแบบที่อุตสาหกรรมเกมทั่วโลกต่างรอคอย ออเนอร์เพลย์ มาพร้อมประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยีGPU Turbo ใหม่ล่าสุดที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการประมวลผลกราฟิกที่รวดเร็วและมีแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานติดต่อกันได้อย่างยาวนานตอบสนองต่อความต้องการของเกมเมอร์รุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี

ออเนอร์เพลย์เป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์จากออเนอร์ที่ตอบโจทย์การใช้งานสมาร์ทโฟนที่คนรุ่นใหม่มองหา  ส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงและการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนอย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่มีสมาร์ทโฟนรุ่นใดสามารถตอบสนองได้เนื่องจากติดข้อจำกัดด้านพื้นที่และประสิทธิภาพในการถ่ายเทความร้อนและการใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ เมื่อความนิยมในการเล่นเกมเชิงกลยุทธ์ เพิ่มสูงขึ้นและเทคโนโลยีอย่าง AR VR และ HDR ต้องอาศัยพลังในการประมวลผลกราฟิกสูง ออเนอร์ จึงร่วมมือกับ ผู้ผลิตเกมชั้นนำต่าง ๆในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ไม่เพียงแต่สามารถแก้ปัญหาด้านสมรรถนะในการทำงานเท่านั้น แต่ยังได้พัฒนาสมาร์ทโฟนสำหรับผู้ใช้งานที่ชื่นชอบการเล่นเกมโดยเฉพาะซึ่งไม่เคยมีใครทำมาก่อน เรียกได้ว่าเป็นการ “เดินเกมรุก” ของออเนอร์ในตลาดอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนระดับโลกด้วยสมาร์ทโฟนที่จะมาเปลี่ยนประสบการณ์การเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนด้วยประสิทธิภาพและราคาที่จับต้องได้เพียง9,990 บาท

ไฮไลท์ในงานเปิดตัว ออเนอร์เพลย์ผู้มีชื่อเสียงในวงการสมาร์ทโฟนและไอทีของประเทศไทย คุณคุณัชคงทนได้ขึ้นเวทีเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความเข้าใจและประสบการณ์ของเขาเกี่ยวกับเทคโนโลยี GPU Turbo โดยฐานะเกมเมอร์แล้วสิ่งที่ คุณัชคงทนชื่นชมคือความลื่นไหลในการเล่นเกม และความสมจริงของฉากที่ปรากฏบนหน้าจอเรียกได้ว่าออเนอร์เพลย์ตอบโจทย์ในทุกความต้องการของเกมเมอร์ นอกจากนั้นภายในงานยังมีการสาธิตเล่นเกม PUBG ให้ชมกันบนเวทีโดยผู้เล่นระดับแนวหน้าของประเทศไทย เพื่อสาธิตการทำงานของเทคโนโลยี GPU Turbo และประสบการณ์การใช้งานจริงกันแบบสด ๆอีกด้วย

ออเนอร์เพลย์มาพร้อมกับสมรรถนะสำหรับการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนและความสามารถในการสร้างประสบการณ์ความบันเทิงตลอด24 ชั่วโมงแบบไม่มีสะดุด ด้วยการนำสองสุดยอดเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนมามอบให้กับเหล่าเกมเมอร์และผู้ใช้งานทั่วไป โดยเทคโนโลยีแรกคือ GPU Turbo ซึ่งช่วยเพิ่มสมรรถนะในการประมวลผลกราฟิกและการทำงานโดยรวมขึ้นอย่างน่าตื่นใจและเทคโนโลยีที่สองคือเทคโนโลยี AI ที่ก้าวหน้าและทันสมัย ซึ่งช่วยปฏิวัติวงการกล้องถ่ายรูปบนสมาร์ทโฟน

เทคโนโลยี GPU Turbo คือนวัตกรรมการผสมผสานระหว่างฮาร์ดแวร์กับซอฟต์แวร์ที่ทำให้สมาร์ทโฟนของออเนอร์แตกต่างจากคู่แข่งแบบไม่เห็นฝุ่น และในฐานะพันธมิตรระดับโลกอย่างเป็นทางการของ PUBG สมาร์ทโฟนออเนอร์เพลย์ที่มาพร้อมกับสมรรถนะในการประมวลผลกราฟิกที่เหนือกว่า และค่าเฟรมเรตเฉลี่ยที่สูงมากถึง 39.46¹ในเกม PUBG MOBILEโดยมีค่าจิตเตอร์เรต (jitter) ลดลงเหลือเพียง 0.21%²ซี่งต่ำกว่าค่าเฉลี่ยของคู่แข่งอื่นๆของออเนอร์ขณะที่แบตเตอรี่สามารถอยู่ได้นานกว่าผลิตภัณฑ์รุ่นเรือธงของแบรนด์อื่น ๆ กว่า 30 นาทีทำให้สามารถเล่นเกมได้อย่างต่อเนื่องถึง 4.5 ชั่วโมงแบบไม่มีสะดุด

นอกจากนั้นออเนอร์เพลย์ยังมีเทคโนโลยี AI ที่ช่วยให้ประสบการณ์การเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนลื่นไหลยิ่งขึ้นด้วยการส่งมอบประสบการณ์แบบ 4 มิติ ซึ่งประกอบด้วยเอฟเฟกต์เสียงแบบ 3 มิติและระบบสั่นสะเทือนด้วย AI ซึ่งออกแบบมาสำหรับวัตถุและฉากต่าง ๆ ในหลากหลายเกมซึ่งเป็นที่นิยมบนสมาร์ทโฟนโดยเฉพาะทำให้สามารถเปิดใช้งานโหมด AI 4D Smart Shock เพื่อการสั่นสะเทือนที่มีมากกว่า 30³ รูปแบบ ขึ้นอยู่กับทิศทางการเคลื่อนที่ของศัตรูหรือกระสุนปืนภายในเกม นอกจากนั้นยังมีระบบเสียงรอบทิศทางแบบ 3 มิติจากเทคโนโลยี Histen 3D Audio ที่ช่วยให้เสียงรอบทิศทางสมจริงราวกับอยู่ในพื้นที่สู้รบจริงทำให้ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์เสียงที่เหนือระดับได้เหมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์

ออเนอร์เพลย์ถือเป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนระดับกลางที่ฉลาดที่สุดในตลาด ด้วยระบบจับการเคลื่อนไหวโดยเทคโนโลยีAI และระบบจดจำอัจฉริยะทำให้การถ่ายภาพด้วยกล้องหน้าความละเอียด16 ล้านพิกเซลกลายเป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคย แบตเตอรีความจุ 3,750 mAh ทำให้ผู้ใช้งานเพลิดเพลินไปกับการเล่นเกมได้อย่างจุใจ และด้วยชิปเซ็ตKirin 970 NPU กับ EMUI 8.2ทำให้ ออเนอร์เพลย์สามารถแสดงพลังในการประมวลผลอันน่าทึ่งได้อย่างแท้จริง มาพร้อมดีไซน์แบบ Metal Unibody บางเฉียบ มีให้เลือก3 สีได้แก่ สีดำ สีน้ำเงิน และสีม่วง พร้อมหน้าจอจับถนัดมือขนาด 6.3 นิ้วและแสดงผลในอัตราส่วน 19.5:9 แบบไร้ขอบ

จอร์จ เจ้า ประธานออเนอร์ กล่าวว่า “ออเนอร์เพลย์ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ในอุตสาหกรรมเกมระดับโลกซึ่งทำให้ออเนอร์กลายเป็นแบรนด์แรกในโลกที่นำเสนอประสบการณ์ความบันเทิงและการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนที่เพลิดเพลินเหนือระดับให้กับผู้ใช้งาน เราไม่ได้หยุดที่การสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีเท่านั้นแต่เรากำลังเร่งพัฒนาเพื่อกำหนดอนาคตของอุตสาหกรรมเกมไปพร้อมกับคนหนุ่มสาวทั่วโลกด้วย โดย ออเนอร์เพลย์ถือเป็นผลงานของเราที่ตอบสนองต่อความต้องการสมาร์ทโฟนที่มีสมรรถนะสูงสามารถเล่นเกมหนัก ๆ ได้อย่างลื่นไหล และสามารถรับชมความบันเทิงได้อย่างต่อเนื่องยาวนานแบบไม่มีติดขัด”

ออเนอร์เป็นสมาร์ทโฟน อีแบรนด์ (e-brand) ที่มีความหลงใหลในการพัฒนาความเร็วและสมรรถนะในการทำงานของผลิตภัณฑ์เช่นเดียวกับ Audi ทำให้ทั้งสองแบรนด์นี้กำลังร่วมมือกันในการเฉลิมฉลองการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ออเนอร์เพลย์ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการของ Audi R8 และ Audi Sports R8 LMS Cup ทำให้ ออเนอร์เป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างดีไซน์ที่นุ่มนวลและทันสมัยกับสมรรถนะในการใช้งานที่ไม่เป็นรองใครเรียกได้ว่าทั้ง Audi R8 และ ออเนอร์เพลย์ต่างก็นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ขึ้นชื่อเรื่องความเร็วเหนือจินตนาการได้อย่างไม่น้อยหน้ากัน

ออเนอร์เพลย์เปิดให้พรีออเดอร์ในราคา 9,999บาทได้ที่LAZADA [https://bit.ly/2Mo4eSeตั้งแต่วันที่ 14 สิงหาคม เวลา 17:00น.ของประเทศไทยเป็นต้นไป

พงษกรณ์ คอวนิช หัวหน้าแผนกงานการตลาดด้านผลิตภัณฑ์ เอไอเอสได้ร่วมงานเปิดตัวและพูดถึงความร่วมมือระหว่าง เอไอเอสและออเนอร์ว่า “”เอไอเอสเดินหน้าต่อยอดความสำเร็จกับ ออเนอร์ที่มีจุดมุ่งหมายร่วมกันในการมอบประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนที่เหนือชั้นด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยให้กับคนไทยเสมอมา ในวันนี้เราจึงร่วมกันเปิดตัว ออเนอร์เพลย์ สมาร์ทโฟนสายพันธุ์เกมเมอร์ สเปคเทพ ราคาคุ้มค่า ให้สอดรับกระแสของกีฬา E-Sports ที่กำลังได้รับความนิยมทั่วโลก บนเครือข่าย AISNext Gที่เร็ว แรงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งการเล่นเกมออนไลน์ไม่เพียงต้องการความเร็ว แรงเท่านั้น เราจึงพัฒนาเทคโนโลยีเครือข่ายให้มีค่า Latencyต่ำที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ เพื่อให้ตอบสนองได้เร็วที่สุด ทำให้เล่นเกมได้ต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด ซึ่งมาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษที่มอบให้กับลูกค้าเอไอเอสรายเดือน รับส่วนลด 4,000 บาท เหลือเพียง 5,990 บาท จากปกติ 9,990 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจ AIS Hot Deal 699 ขึ้นไป และชำระค่าบริการล่วงหน้า 2,000 บาท พร้อมชมฟรีคอนเทนต์ระดับโลกผ่านแอปAIS PLAY บนแพ็กเกจ PREMIER FULL HD, Viuและ HOOQ แบบไม่คิดค่าเน็ต นาน 3 เดือน มูลค่า 1,841 บาท

ลูกค้าเอไอเอสสามารถสั่งจองเครื่อง ออเนอร์เพลย์ได้ผ่านทาง AIS Online Store ตั้งแต่วันที่ 15-22 สิงหาคม2561 (ลูกค้าจะได้รับสินค้าตามที่อยู่จัดส่ง วันที่ 23 สิงหาคม 2561)เป็นต้นไปโดยวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม 2561 เป็นต้นไป ทางออนไลน์ที่ AIS Online Store เอไอเอส ช็อป และร้านเทเลวิซที่ร่วมรายการพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่สั่งจองล่วงหน้าผ่านทาง AIS Online Store300 ท่านแรก รับฟรี Game Handleมูลค่า 590 บาท”

1

4

5

6

3

7


You must be logged in to post a comment Login