วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

ขุนตาล คว้าแชมป์เพาะกายขอนแก่นฟิสิค เฟสติวัล เอเชียแปซิฟิก

On August 26, 2018

การแข่งชันเพาะกายและฟิตเนส ขอนแก่นฟิสิค เฟสติวัล เอเชียแปซิฟิก บอดี้บิวดิ้ง แชมป์เปี้ยนชิพส์ 2018  ที่ ขอนแก่นฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น โดยในวันแรก ได้รับเกียรติจาก นายสุชัย บุตรสาระ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานเปิดการแข่งขัน ร่วมด้วย นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย และนายสาลี่ สว่างสุข เลขาธิการสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย  เป็นผู้กล่าวรายการการจัดการแข่งขัน
สำหรับผลการแข่งขันวันแรก ในการแข่งขันเพาะกายชาย รุ่น 80 กก. ขุนตาล พวงเพชร แชมป์โลก สามารถคว้าแชมป์ไปครอง ที่ 2 สุวิทย์ เกตุจินสา ที่ 3 วุฒิศักดิ์ จวนสาง ที่ 4 ธนพล วิเศษโวหาร ที่ 5 เดชณรงค์ ประเทศ
เพาะกาย ชาย รุ่น 65 กก.แชมป์ตกเป็นของ จีรพันธ์ โป่งคำ ทีมชาติ ที่ 2  วรธน มัชฌันติกะ ที่ 3 วรรณทอง มีไลวัน ที่ 4 ภาสกร สมบูรร์จิตฤดี ที่ 5 ภวันดร สังข์ทอง
เพาะกาย ขาย รุ่น 70 กก.ที่ 1 ณัฐพงษ์ ใยงูเหลือม ที่ 2 ณัฐพงษ์ วงศ์ชัยสิทธิ์ ที่ 3 เศวต บัวอินทร์ ที่ 4 ชาญยุทธ์ ทิมทอง ที่ 5 วัชระ สะศรีสังข์
เพาะกาย ชาย รุ่น 75 กก.ที่ 1 ปริญญา อ้ายเหมย ที่ 2 เก่งนิรันดร์ ธรรมปัญญา ที่ 3 กิตติพงษ์ จันสุวรรณ์ ที่ 4 พันเอกสุดชาย พลอยประดับ ที่ 5 จันโท สอนเวียง
เพาะกาย ชาย รุ่น 80 กก.ที่ 1 กิตติศักดิ์ วุฒิการณ์ ที่ 2 เอกพล สุขทอง ที่ 3 ธนกฤต ประจันตะเสน ที่ 4 จิรศักดิ์ บานแย้ม ที่ 5 ชัยวัฒน์ เอี่ยมรัศมีกุล
โมเดล ฟิสิค หญิง รุ่นความสูงไม่เกิน 160 ซม. ที่ 1 นภัสนันท์ หัวรักกิจ ที่ 2 กนกลักษณ์ ชัยสุริยะเดชา ที่ 3 อนุสรา เวียงสมุทร ที่ 4 พรสุดา สงวนเรือง ที่ 5 ณิชาพัชร์ สุธรรมวงศ์
โมเดล ฟิสิค หญิง รุ่นความสูงเกิน 160 ซม. ที่ 1 อรอุมา บุญสิทธิ์ ที่ 2 จุรีพร ถนอมศักดิ์ ที่ 3 อุสตีเมนโก เคซีนิลา (ยูเครน) ที่ 4 กัญชลี ศรีวิเศษ ที่ 5 สุดารัตน์ งาตา
โมเดล ฟิสิค หญิง รุ่นอุดมศึกษา ที่ 1 มัณฑานา เก๋วัน ที่ 2 สุกัญญา เจริญธนกิจกุล ที่ 3 สุดารัตน์ งาตา ที่ 4 สุขานาถ สิงคิริบูลย์ ที่ 5 เหมือนฝัน ชูประยูร

    โมเดช ฟิสิค หญิง รุ่นมาสเตอร์หญิงทั่วไป อายุ 35 ปี ขึ้นไป ที่ 1 กนกลักษณ์ ชัยสุริยะเดชา ที่ 2 จุรีพร ถนอมศักดิ์ ที่ 3 ชนัญชิตา หลู ที่ 4 นงเยาว์ โกสีนาม อดีตแชมป์โลก ที่พักเวที ที่ 5 สมมานี พนอสิท (ลาว)

You must be logged in to post a comment Login