วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

อัศว เม็ททอล จับมือ เอม แอด คอนซัลติ้ง ลงนามเซ็นสัญญาระบบ SAP S/4 HANA

On August 26, 2018

กรุงเทพฯ, 26 สิงหาคม 2561 : บริษัท อัศว เม็ททอล (ไทยแลนด์) จำกัด หนึ่งในบริษัทชั้นนำ ที่เป็นผู้นำเข้า-ส่งออก ผู้ผลิต และตัวแทนจำหน่ายโลหะทุกชนิด ได้ลงนามเซ็นสัญญา โดย ประชา อัศวนิเวศน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัศว เม็ททอล (ไทยแลนด์) จำกัด และ ชวภณ ประภาสิทธินาคิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอม แอด คอนซัลติ้ง จำกัด ร่วม ลงนามเซ็นสัญญา ติดตั้ง ระบบ SAP S/4 HANA โดยมี อภิรัฐ นุชทอง , มนัสวี นิรัติศยกุล , บุญชัย ทวีสินรัตนกุล ร่วมงานด้วย ณ โรงแรม รอยัลปริ๊นเซส หลานหลวง กรุงเทพฯ

SAP S/4 HANA จะช่วยเพิ่มกำลังการผลิต พร้อมช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานของซัพพลายเชน และลดความซับซ้อนทางด้านไอทีในองค์กร โดยโซลูชั่นดังกล่าว จะช่วยลดความซับซ้อนในการทำงาน และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้มากขึ้น ด้วยความสามารถในการคาดการณ์และจดจำรูปแบบการทำงาน บวกกับความสามารถในด้าน Machine Learning ส่งผลให้สามารถวางรากฐานในการลดการจัดการกับข้อผิดพลาดสู่การปฏิบัติงานประจำให้ไหลลื่น เพิ่มขีดความสามารถให้กับบุคลากร ด้วยระบบการวิเคราะห์ที่มากับโซลูชั่น และการนำเสนอข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์w1 w2 w3 w4

ปัจจุบัน ลูกค้ามีความคาดหวังที่เพิ่มมากขึ้น อันเนื่องมาจากประสบการณ์ในการค้นหาและเลือกซื้อ ไปจนถึงการส่งมอบสินค้าและบริการที่เข้ากับความต้องการของตนได้เหมาะที่สุด สิ่งเหล่านี้ส่งผลให้บริษัทต่างๆต้องการบริหารจัดการความซับซ้อนที่เพิ่มมากขึ้นของช่องทางซัพพลายเชนที่มีอยู่หลากหลาย เพื่อการส่งมอบสินค้าและบริการให้กับลูกค้าได้อย่าง “เฉพาะตัวสำหรับลูกค้าแต่ละคน” ผ่านระบบซัพพลายเชนแบบ “lot size of one” ด้วยประสิทธิภาพในการใช้งานและระบบการทำงานแบบบูรณาการ ช่วยให้ระบบซัพพลาย เชนต่างๆ สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นด้วยความคล่องตัวที่มากขึ้น ช่วงเวลาระหว่างการวางแผนงานกับการผลิตลดลง สามารถให้บริการลูกค้าได้ดีขึ้น


You must be logged in to post a comment Login