วันพฤหัสที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

ประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ ครบรอบ 10 ปี ชิงเงินรางวัล 1 หมื่นบาท

On August 27, 2018

กองทุนเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย (Thailand’s Tourism Promotion Fund)กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาขอเชิญนักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป ส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ ครบรอบ 10 ปี กองทุนเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 10,000 บาท พร้อมรับประกาศนียบัตรจากกองทุนเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

รายละเอียดการส่งผลงานเข้าประกวดต้องมีภาพตราสัญลักษณ์ เป็นการแสดงถึงการฉลองครบรอบ 10 ปี กองทุนเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย / การออกแบบภาพตราสัญลักษณ์ กำหนดให้ใช้ สีฟ้า สีน้ำเงิน (สีประกอบอื่นๆ รวมกันไม่เกิน 4 สี) / การออกแบบภาพตราสัญลักษณ์ต้องมีทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ / ต้องอธิบายความหมายและแรงบันดาลใจของตราสัญลักษณ์ที่ออกแบบ และนำเสนออย่างชัดเจน 5-10 บรรทัด / ไฟล์ผลงานต้องมีความละเอียดไม่ต่ำกว่า 300 dpi โดยให้จัดส่งเป็นไฟล์ในรูปแบบนามสกุล .ai (Adobe  illustration) และ .jpg โดยให้ระบุ code สีที่เลือกใช้ใน Mode CMYK / RGB / ผลงานที่ได้รับรางวัลในการประกวดครั้งนี้ถือเป็นลิขสิทธิ์ของกองทุนเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยและกองทุนเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย มีสิทธิ์ในการปรับแก้ ดัดแปลง ผลงานเพื่อประโยชน์ในการใช้งานจริงต่อไป

ผู้สนใจสามารถส่งผลงานเข้าประกวดส่งเป็นไฟล์ .aiและ jpeg  (ความละเอียดไม่ต่ำกว่า 300 dpi) ระบุ code สี โหมด CMYKต้องมีคำอธิบายแนวคิดและแรงบันดาลในการออกแบบระบุข้อมูลชื่อ นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์มือถือของผู้ส่งผลงานตั้งหัวเรื่องว่า“ประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ ครบรอบ 10 ปี กองทุนเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย”ส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ -26 กันยายน 2561 คัดเลือกผลงานวันที่ 10 ตุลาคม 2561 และประกาศผลการประกวด วันที่ 15 ตุลาคม 2561 ทางเว็บไซต์สำนักงานปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา https://secretary.mots.go.thติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร.081-906-2408 E-mail : logo.ttpf@gmail.com


You must be logged in to post a comment Login