วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

สสปท.พร้อมจัดงานความปลอดภัยและอาชีวอนามัยภาคเหนือจังหวัดเชียงใหม่ประจำปี ๒๕๖๑ยกระดับภาคีเครือข่ายสู่ Safety Thailand

On September 1, 2018

สถาบันส่งเสริมความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน (องค์การมหาชน) ร่วมกับสำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดเชียงใหม่ ชมรมเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงานภาคเหนือตอนล่าง และชมรมเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยอาชีวอนามัยและสิ่งแวดล้อมภาคเหนือ จัดงานความปลอดภัยและอาชีวอนามัยภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ ประจำปี ๒๕๖๑ ระหว่างวันที่ ๒๙ – ๓๐ สิงหาคม ๒๕๖๑ ณ โรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่

โดยในงานมีกิจกรรมให้ความรู้ต่างๆ ได้แก่ สัมมนาวิชาการ นิทรรศการด้านความปลอดภัย เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการเพิ่มศักยภาพของบุคลากรให้มีทักษะในด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน และพิธีมอบใบประกาศเกียรติคุณกิจกรรมการรณรงค์ลดสถิติอุบัติเหตุจากการทำงานให้เป็นศูนย์ ประจำปี ๒๕๖๑ สำหรับสถานประกอบกิจการที่ได้รับการประกาศเกียรติคุณระดับต้น ที่ตั้งอยู่ในเขตภาคเหนือ

นายชัยธนา ไชยมงคล ผู้อำนวยการสถาบันส่งเสริมความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน (องค์การมหาชน) สสปท. กล่าวว่า สสปท. ในฐานะหน่วยงานภายใต้กำกับของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน จัดกิจกรรมดังกล่าวต่อเนื่องเป็นภูมิภาคที่ 4 แล้ว สอดคล้องกับนโยบาย “Safety Thailand ในมิติ การมีส่วนร่วมของทุกภาคีเครือข่าย” เพื่อส่งเสริมและแก้ไขปัญหาด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน ตลอดจนสร้างสรรค์วัฒนธรรมเชิงป้องกัน ให้คนทำงานทุกคนมีความปลอดภัยและสุขภาพอนามัยที่ดี นำไปสู่ความผาสุขที่ยั่งยืน

2


You must be logged in to post a comment Login