วันพฤหัสที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

บูทิค คอร์ปอเรชั่น แต่งตั้ง แอคคอร์โฮเทล บริหารโรงแรม โนโวเทล เชียงใหม่ นิมมาน เจอร์นี่ย์ฮับ

On September 4, 2018

บริษัท บูทิค คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน) (“บูทิค”) ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ แต่งตั้ง แอคคอร์โฮเทล  เพื่อบริหารจัดการ โรงแรม โนโวเทล เชียงใหม่ นิมมาน เจอร์นี่ย์ฮับ (Novotel Chiang Mai Nimman Journeyhub) อย่างเป็นทางการ ในโอกาสนี้ คุณปรับ ทักราล ประธานและกรรมการผู้จัดการกลุ่ม บริษัท บูทิค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้ให้เกียรติร่วมลงนามในสัญญาแต่งตั้งร่วมกับ คุณแพทริค บาสเซ หัวหน้าเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการแอคคอร์โฮเทล ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงเหนือและมัลดีฟส์

“เชียงใหม่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำของประเทศไทย ด้วยอัตราการเข้าพักที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะในย่านนิมมาน การแต่งตั้งแอคคอร์โฮเทล เพื่อบริหารจัดการโรงแรมโนโวเทลในเชียงใหม่ของเรา จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้แก่โปรไฟล์โรงแรมของบูทิค ด้วยชื่อซึ่งเป็นที่รู้จักแพร่หลายทั่วโลก ในฐานะแบรนด์ระดับนานาชาติที่มีความทันสมัย เรียบง่าย สะดวกสบายและมีชื่อเสียงด้านการมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมด้วยการบริการอย่างเต็มรูปแบบที่ตอบสนองทุกความต้องการ” คุณปรับ ทักราล ประธานและกรรมการผู้จัดการกลุ่ม บริษัท บูทิค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าว

คุณแพทริค บาสเซ หัวหน้าเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการแอคคอร์โฮเทล ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงเหนือและมัลดีฟส์ กล่าวเสริมว่า “โรงแรม โนโวเทล เชียงใหม่ นิมมาน เจอร์นี่ย์ฮับ เป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้นสำหรับ แอคคอร์โฮเทล ที่จะได้ร่วมงานกับบริษอสังหาฯ ชั้นนำเช่นบูทิค คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน) การร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญในการขยายขอบเขตการให้บริการของเราในภาคเหนือของประเทศไทย เพื่อเผยแพร่เอกลักษณ์ความเรียบง่ายและสะดวกสบายของแบรนด์โนโวเทล ด้วยโรงแรมที่ตั้งอยู่บนแหล่งท่องเที่ยวที่มีความคึกคักอย่างย่านนิมมาน”

 

ในปัจจุบัน โครงการ โรงแรมโนโวเทล เชียงใหม่ นิมมาน เจอร์นี่ย์ฮับ อยู่ระหว่างการก่อสร้างโดยมี บริษัท ฤทธา จำกัด เป็นผู้รับเหมารายใหญ่ ซึ่งโรงแรมขนาด 200 ห้องนี้ จะพร้อมเปิดให้บริการในปี 2562


You must be logged in to post a comment Login