วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

“สยาม คานาเดี่ยน กรุ๊ป” เปิดตัวแผนกธุรกิจเนื้อสัตว์หวังสร้างความแข็งแกร่งและบุกตลาดใหม่

On September 6, 2018

กลุ่มบริษัท สยาม คานาเดี่ยน จำกัด ในฐานะผู้จำหน่ายอาหารทะเลแช่เยือกแข็งชั้นนำระดับโลกซึ่งมีสำนักงานตั้งอยู่ในภูมิภาคเอเชีย และดำเนินธุรกิจมากว่า 30 ปี ประกาศเปิดตัวแผนกใหม่ สยาม คานาเดี่ยน แผนกธุรกิจเนื้อสัตว์ (Siam Canadian – Meat Division, www.siamcanadianmeat.com) พร้อมแต่งตั้ง น.ส.จัสตีนา โพพิเอลสกา (Ms. Justyna Popielska) ในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของแผนกธุรกิจเนื้อสัตว์โดยมีสำนักงานอยู่ที่เมืองชเตชซิน (Szczecin) ประเทศโปแลนด์ซึ่งเป็นประเทศบ้านเกิด ของเธอ น.ส.จัสตีนา จะดูแลรับผิดชอบและผลักดันการเติบโตของธุรกิจเนื้อสัตว์แช่เยือกแข็ง

มร.จิม กัลคิน กรรมการผู้จัดการกลุ่มบริษัท สยาม คานาเดี่ยน จำกัด กล่าวว่า “การตั้งแผนกธุรกิจใหม่นี้จะช่วยให้เราก้าวไปยืนอยู่แถวหน้าในอุตสาหกรรมเนื้อสัตว์ได้อย่างรวดเร็วเหมือนกับที่เราได้ผลักดันกลุ่มบริษัท สยาม คานาเดี่ยน สู่ความสำเร็จในอุตสาหกรรมอาหารทะเลแช่เยือกแข็งมาแล้ว ผมเชื่อมั่นว่า น.ส.จัสตีนา จะบรรลุเป้าหมายนี้ และเรามุ่งมั่นที่จะสร้างการเจริญเติบโตและความสำเร็จของแผนกธุรกิจเนื้อสัตว์แช่เยือกแข็งนี้อย่างไม่หยุดยั้ง”

น.ส.จัสตีนา มีประสบการณ์มากมายในธุรกิจเกี่ยวกับเนื้อสัตว์ประเภทต่างๆ ด้วยการทำหน้าที่คัดสรรผลิตภัณฑ์ชั้นดีจากผู้ประกอบการในแถบอเมริกาใต้ อเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชียเพื่อส่งออกไปยังกลุ่มผู้ซื้อรายสำคัญในเอเชียและประเทศต่างๆ ประสบการณ์ที่เธอสั่งสมผสมผสานกับเครือข่ายผู้ประกอบการและฐานลูกค้าของกลุ่มบริษัท สยาม คานาเดี่ยน จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแผนกธุรกิจเนื้อสัตว์ได้เป็นอย่างดี

“กลุ่มบริษัท สยาม คานาเดี่ยน ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลากว่า 30 ปี ที่ผ่านมา ปัจจุบันเราสามารถสร้างยอดขายต่อปีได้มากกว่า 325 ล้านเหรียญสหรัฐ ผมจึงมั่นใจว่าแผนกธุรกิจเนื้อสัตว์ใหม่นี้และสำนักงานสาขาของเราในยุโรปจะช่วยผลักดันให้กลุ่มบริษัท สยาม คานาเดี่ยน เจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังช่วยขยายธุรกิจไปยังตลาดใหม่ๆ ได้อีกด้วย” มร. ริชาร์ด วิลเลียมส์ ผู้อำนวยการกลุ่มงานพัฒนาธุรกิจของกลุ่มบริษัท สยาม คานาเดี่ยน กล่าวเสริม


You must be logged in to post a comment Login