วันพฤหัสที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

ศุภาลัย ส่งคอนโดฯใหม่ติด MRT 0 เมตร สถานีราชมังคลาฯ

On September 10, 2018

บมจ.ศุภาลัย เดินหน้าเปิดตัวคอนโดฯใหม่ล่าสุด“ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง”ACTIVE CONDOMINIUM แห่งแรกบนถนนรามคำแหง – หัวหมากภายใต้แนวคิด “ไปให้สุด…ทุกการใช้ชีวิต”ติดรถไฟฟ้า MRT สายสีส้ม 0 เมตร สถานีราชมังคลาฯจัดเต็มกับ Sports Facilities และช้อปให้สุดกับ Community Mall ในโครงการตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนเมืองกลุ่ม Activeพร้อมเพิ่มช่องทาง Supalai Online Booking ครั้งแรก ในวันที่ 18 กันยายนนี้ เที่ยงวัน – เที่ยงคืน วันเดียวเท่านั้นและกำหนดเปิดPre-Sale อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 28 – 30 กันยายน 2561 ราคาเริ่ม 1.89 ล้านบาท

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)กล่าวว่า บริษัทมุ่งเดินหน้าพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยให้ครอบคลุมทุกทำเลอย่างต่อเนื่องทั้งทำเลที่เคยเข้าไปลงทุนพัฒนาโครงการอยู่แล้ว รวมถึงทำเลที่ยังไม่ได้เข้าไปลงทุนพัฒนาโครงการใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่มีความหลากหลายและแตกต่างกันไปโดยล่าสุดบริษัทได้ลงมือสร้างสรรค์โครงการคอนโดมิเนียมใหม่ “ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง”บนทำเลรามคำแหง ซึ่งเป็นทำเลที่บริษัทมีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการอยู่เดิมจนปัจจุบันทำเลรามคำแหง กลายเป็นโซนที่มีความคึกคักด้านการลงทุนพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยของบริษัทอสังหาฯ มากมาย เนื่องจากได้รับอานิสงส์จากโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้มกำลังก่อสร้างในขณะนี้

บริษัทได้ลงทุนซื้อที่ดินขนาดประมาณกว่า 15ไร่ มูลค่าโครงการ 6,000 ล้านบาท เพื่อเดินหน้าพัฒนาโครงการคอนโดฯใหม่บนทำเลรามคำแหงและหัวหมาก เนื่องจากโครงการแห่งนี้สามารถเข้าออก 2ทาง คือ ด้านหน้าโครงการติดถนนรามคำแหง ด้านหลังโครงการติดถนนหัวหมาก และใกล้กับราชมังคลากีฬาสถานสามารถเชื่อมต่อไปยังถนนมีนบุรี ผ่านถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ (ถนนศรีนครินทร์ -ร่มเกล้า) และยังเชื่อมต่อถนนมอเตอร์เวย์เดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิได้อย่างสะดวกสบาย

จุดเด่นด้านทำเลที่สำคัญคือ ทำเลโครงการอยู่ติดรถไฟฟ้า MRT สายสีส้ม 0เมตรสถานีราชมังคลาฯ และ    ยังมีรถไฟฟ้ารายล้อมโครงการถึง 3สาย คือ 1. รถไฟฟ้าMRT สายสีส้ม ช่วงศูนย์วัฒนธรรมฯ-มีนบุรี2.รถไฟฟ้า Monorail สายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว – สำโรง และ 3.Airport Rail Link สถานีรามคำแหง ใกล้ด่านเก็บเงินทางด่วนรามคำแหง และพระราม 9และจุดเชื่อมต่อการคมนาคมทางเรือโดยสารคลองแสนแสบ ท่าเรือมหาดไทยรายล้อมด้วยสถานที่สำคัญหลายแห่ง เช่น ราชมังคลากีฬาสถาน มหาวิทยาลัยรามคำแหงเดอะมอลล์รามคำแหงเดอะไนน์ เซ็นเตอร์พระราม 9เดอะมอลล์ บางกะปิ ตะวันนา ไนท์ บาซาร์โรงพยาบาลรามคำแหง โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์

ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหงเป็น ACTIVE CONDOMINIUMที่รายล้อมไปด้วยระบบคมนาคมที่สะดวกสบายพื้นที่ออกกำลังกายแบบจัดเต็มกับ Sports Facilitiesและช้อปให้สุดกับCommunity Mall ในโครงการภายใต้แนวคิด“ไปให้สุด…ทุกการใช้ชีวิต”ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบมาจากไลฟ์สไตล์ของคนเมืองกลุ่ม Activeที่พร้อมลงมือทำเรื่องอะไรก็ต้องทำให้ถึงที่สุดทั้งเรื่องการทำงาน ออกกำลังกาย ช้อปปิ้งและปาร์ตี้นำไปสู่ Active Lifestyleที่จะเกิดขึ้นในโครงการแห่งนี้ ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัยจำนวน 1 อาคาร 3 ทาวเวอร์Tower A สูง 33 ชั้น TowerB สูง 35 ชั้น Tower C สูง 27 ชั้น จำนวนห้องชุดพักอาศัย 2,073 ยูนิต ประกอบด้วยห้องชุดแบบ 1) Studio ขนาด 28 – 30 ตร.ม. พื้นที่ใช้สอยยืดหยุ่น 2) ห้องชุด 1 Bedroom ขนาด 35 – 42 ตร.ม. พื้นที่ใช้สอยเป็นสัดส่วน 3) ห้องชุด 1 BedroomPlusขนาด 42 – 44 ตร.ม.พิเศษเพิ่มห้องอเนกประสงค์4)ห้องชุด 2Bedroomsขนาด 59 – 67 ตร.ม.เหมาะกับครอบครัว

การออกแบบคำนึงถึงการวางผังอาคารให้ขนานไปกับความยาวของที่ดินของโครงการ ซึ่งทำให้อาคารไม่บดบังซึ่งกันและกัน อีกทั้งคำนึงถึงประหยัดพลังงาน ด้วยหลอดไฟ LED ทั้งอาคาร กระจกสีเขียวตัดแสง เพื่อลดความร้อนจากภายนอกสู่ตัวอาคาร และหน้าต่าง – ประตู ใช้วัสดุ UPVC ติดภายนอกเพื่อลดเสียงจากภายนอกสู่ห้องพัก

พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายแบบครบครันและจัดเต็มกับ Sports Facilitiesเอาใจกลุ่ม Activeที่ใส่ใจรักสุขภาพ ด้วยจุดเด่นของพื้นที่ออกกำลังกายทั้งJogging Trackที่สร้างสรรค์ลู่วิ่งต่างระดับ สตรีทบาสเกตบอลในร่มและ Infinity Edge Swimming Poolสระว่ายน้ำระบบเกลือสำหรับผู้ใหญ่ โดยรอบของสระเน้นพื้นที่สีเขียวเพื่อให้ผู้พักอาศัยใกล้ชิดกับธรรมชาติ และเพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยพื้นที่พักผ่อนทั้งกลางแจ้งและในร่มและยังมีPirate Kids Poolสระว่ายน้ำสำหรับเด็กโดยจำลองพื้นที่สระให้เป็นสวนน้ำเพิ่มบรรยากาศให้สนุกสนานอย่างเต็มที่

โครงการมีพื้นที่สีเขียวรวมประมาณ 4 ไร่กว่า รายล้อมบริเวณรอบสระว่ายน้ำไปด้วย O2 Garden และRoof Garden บริเวณดาดฟ้าอีกทั้งยังมี Panoramic Sky Bar และ Sky Lounge สำหรับนั่งดื่มด่ำบรรยากาศชมวิวบนอาคารCo-Living & Co-Working Space สำหรับเป็นพื้นที่ที่ใช้พักผ่อนและพื้นที่ทำงานร่วมกัน Double Volume Fitness & Aerobicสำหรับเป็นพื้นที่ออกกำลังกายที่รองรับคนรักสุขภาพถึง 2 ชั้น รวมถึง Game Room Social Club  Adventure Play GroundRelaxing Sauna พื้นที่กิจกรรมที่หลายหลายให้เลือกใช้ได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยนอกจากนี้ยังมีระบบรักษาความปลอดภัย เข้าออกโครงการด้วยระบบ Access Control กล้อง CCTV ระบบลิฟต์ล็อคชั้น เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการพักอาศัยเพิ่มความสะดวกสบายด้วย Community Mall ขนาดใหญ่ภายในโครงการ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมือง

โดยจะเปิดจองโครงการศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง ผ่านระบบSupalaiOnline Bookingครั้งแรก booking.supalai.com ในวันที่ 18 กันยายนนี้ เที่ยงวัน – เที่ยงคืน วันเดียวเท่านั้น พร้อมสิทธิพิเศษจองก่อนได้ส่วนลดเพิ่มเติม เพื่อเพิ่มช่องทางการจองห้องชุดให้หลากหลายและเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่ม Activeโดยเปิดให้ลูกค้าที่สนใจจองห้องชุดลงทะเบียนได้ตั้งแต่ 1 – 17กันยายน 2561 เพื่อศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับรายละเอียดโครงการและเตรียมความพร้อมขั้นตอนการจองห้องชุดผ่านระบบ Supalai Online Booking

 

สำหรับผู้สนใจสามารถเชิญชมห้องตัวอย่าง พร้อมกำหนดเปิดตัวPre-Sale อย่างเป็นทางการในวันที่ 28 – 30 กันยายน 2561 ราคาเริ่ม 1.89 ล้านบาท พิเศษ! เลือกรับเฟอร์นิเจอร์ครบชุด + ส่วนลดพิเศษ หรือ ส่วนลดพิเศษ 2 เท่า ที่ Sales Gallery โครงการศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหงสอบถามข้อมูลโทร. 1720 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com Facebook : Supalai Society และ Line : @supalai


You must be logged in to post a comment Login