วันพฤหัสที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

งานแสดงสินค้าปริ้นท์เทคและจักรปักสัญจรครั้งที่4จังหวัดขอนแก่น

On September 15, 2018

มินท์ธิตา นิธิกรกุลนันทน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วันทูวัน ครีเอชั่น จำกัด ออร์แกนไนซ์ ผู้จัด งานแสดงสินค้า ปริ้นท์เทค และจักรปัก สัญจร ครั้งที่ 4 จังหวัด ขอนแก่น เป็นการนำผู้ประกอบการยิ่งใหญ่ 4 ด้าน  โดยได้รับเกีรยติจาก ท่านสุชัย บุตรสาระ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานในพิธีเปิดงาน

2

3

งานแสดงสินค้า ปริ้นท์เทค และจักรปัก สัญจร ครั้งที่ 4 จังหวัด ขอนแก่น เป็นการนำผู้ประกอบการยิ่งใหญ่ 4 ด้านมารวมตัวกัน ได้แก่งาน

1. ด้านงานพิมพ์ เช่น เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท, เครื่องพิมพ์ดิจิตอล, เครื่องพิมพ์มัลติฟังค์ชั่น, เครื่องถ่ายเอกสาร และธุรกิจบริการงานป้ายโฆษณา เป็นต้น

2. ด้านแอลอีดี เช่น ตู้ไฟ, ป้ายกล่องไฟสำาเร็จรูป, เมนูบอร์ด, กรอบป้ายกระจายแสง และวัสดุอุปกรณ์ป้ายไฟ เป็นต้น

3. ด้านจักรปัก พิมพ์สกรีน และสิ่งทอ เช่น จักรปัก, พิมพ์สกรีน, เครื่องพิมพ์สกรีน, เครื่องทรานเฟอร์, สีสกรีนและอุปกรณ์งานปัก งานเย็บ เป็นต้น

4. ด้านงานพิมพ์บรรจุภัณฑ์ เช่น งานพิมพ์บรรจุภัณฑ์, เครื่องพิมพ์บนกล่อง, เครื่องพิมพ์ฉลากสินค้า, เลเบล,เครื่องพิมพ์บนบรรจุภัณฑ์ และสินค้าพรีเมี่ยม เป็นต้น

4

5

ภายในงานยังมีการจัดกิจกรรม Workshop เงินล้าน ในหัวข้อ “สร้างยอดขายให้พุ่งด้วยสีสันบนไม้ ด้วยงาน เรซิ่น By CRYSTAL ICE RESINS” และกิจกรรมจับแจก “แผงตัวอย่างไฟ LED และ LED Tube” ของรางวัลอีกมากมาย พร้อมทั้งมีโปรโมชั่นพิเศษสุดจากผู้เข้าร่วมจัดแสดงสินค้าในครั้งนี้ โดยทั้งหมดนี้จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 14-16 กันยายน 2561 Kice ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ ขอนแก่น ฮอลล์ 1 ตั้งแต่ 10.00-19.00 น.

6

7

8

9


You must be logged in to post a comment Login