วันพฤหัสที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

สรุปการประชุมผู้จัดการทีม ก่อนการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย U19 รอบคัดเลือก

On October 23, 2018

 
วันที่ 23 ตุลาคม 2561 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุม บ่อทอง โรงแรม ชลอินเตอร์ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (AFC) จัดการประชุมผู้จัดการทีม ก่อนการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบคัดเลือก กลุ่ม บี จะเริ่มต้นขึ้นวันพรุ่งนี้

การประชุมในครั้งนี้ ประกอบไปด้วย คุณธนศักดิ์ สุระประเสริฐ อุปนายกฝ่ายสื่อสารองค์กร สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย ผู้ควบคุมการแข่งขัน, ผู้ควบคุมผู้ตัดสิน, ฝ่ายรักษาความปลอดภัย, ฝ่ายสถานที่, ฝ่ายสื่อประชาสัมพันธ์ รวมถึงตัวแทนทีมชาติไทย, ทีมชาติเนปาล, ทีมชาติอินเดีย และทีมชาติปากีสถาน เข้าร่วม

สรุปผลการประชุมมีดังนี้

– ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติเนปาล ณ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม ในวันที่ 24 ตุลาคม 2561 โดยทีมชาติไทยจะสวมชุดสีแดง ผู้รักษาประตูสีเทา

– ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติปากีสถาน ณ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม ในวันที่ 26 ตุลาคม 2561 โดยทีมชาติไทยจะสวมชุดสีน้ำเงิน ผู้รักษาประตูสีเขียว

– ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติอินเดีย ณ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม ในวันที่ 28 ตุลาคม 2561 โดยทีมชาติไทยจะสวมชุดสีแดง ผู้รักษาประตูสีเทา

– สำหรับเวลาการแข่งขันจะแข่งขันตามเวลาปกติ 90 นาที แบ่งเป็นสองครึ่ง ครึ่งละ 45 นาที และพักครึ่ง 15 นาที
– โดยทีมที่มีคะแนนมากที่สุดในกลุ่ม จะผ่านเข้ารอบคัดเลือก รอบที่ 2 โดยอัตโนมัติ ขณะที่รองแชมป์กลุ่ม ก็มีโอกาสเข้าสู่รอบต่อไป ในฐานะ 1 ใน 2 ทีมอันดับสองของกลุ่ม ที่มีผลงานดีที่สุด

– ในส่วนของทีมชาติไทยนั้น ได้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายโดยอัตโนมัติ เนื่องจากเป็นเจ้าภาพในการเเข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบสุดท้าย ดังนั้น หากไทยเป็นแชมป์กลุ่ม บี รองแชมป์กลุ่ม บี จะได้ผ่านเข้าไปเล่นรอบคัดเลือก รอบที่ 2 แทน

– การเปลี่ยนตัวสามารถเปลี่ยนตัวได้ทั้งหมด 3 คน ตลอดทั้งเกม

– สำหรับการแข่งขันรายการดังกล่าวจะมีการมอบรางวัลอื่นๆ อาทิ ผู้เล่นยอดเยี่ยม, ดาวซัลโว และ ผู้รักษาประตูยอดเยี่ยม ด้วยเช่นกัน


You must be logged in to post a comment Login