วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

OTC DAIHEN Asia เปิดตัวโชว์รูมใหม่ที่นิคมอุตสาหกรรมนวนคร จ.ปทุมธานี

On November 26, 2018

12
ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเครื่องเชื่อมและเทคโนโลยีหุ่นยนต์อุตสาหกรรม​ รอง​รับ”ไทยแลนด์​ 4.0″ นายเคอิกิ โมริโมโตะ รองประธานอาวุโส​และสมาชิกคณะกรรมการ บริษัท​ OTC​ DAIHEN​ Asia​​ จำกัด​กล่าวว่า หนึ่งในอุตสาหกรรมใหม่ New​ s-Curve ทีี่รัฐบาลมุ่งหวังให้เป็นฟันเฟืองสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศขณะนี้นั้น​ คือ​ การผลิตหุ่นยนต์เพื่อตอบโจทย์ภาคอุตสาหกรรมทั่วโลกที่กำลังเผชิญกับภาวะขาดแคลนแรงงาน​ ส่งผลให้เป็นที่จับมองของนักอุตสาหกรรมในการก้าวสู่การเป็นผู้ผลิตหุ่นยนต์ชั้นแนวหน้า​ซึ่งบริษัท OTC​ DAIHEN​ Asia​

45

ได้เล็งเห็นถึงการเติบโตของตลาดหุ่นยนต์นี้ก่อนที่กระแสจะมาถึง​ จึงได้เริ่มพัฒนาหุ่นยนต์สำหรับงานเชื่ิอมโลหะมาอย่างต่อเนื่อง​ ทำให้บริษัท​ OTC​ DAIHEN​ Asia.เป็นผู้นำในการผลิตเครื่องเชื่อมอาร์กและหุ่นยนตฺ์รายใหญ่ของโลก​ จากประสบการณ์ที่ปีะเทศญี่ปุ่นเ็นเวลานารกว่า​99​ ปีและเข้ามาก่อตั้งในประเทศไทยเป็นเวลากว่า29ปี​ จนนำไปสู่ความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านหุ่นยนต์เชื่อมโลหะที่มีประสิทธิภาพสูงเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันให้แก่อุตสาหกรรมยานยนต์และชิ้นส่วนยานยนต์ได้เป็นอย่างดึ​

6 7 8

สำหรับ โชว์รูมแห่งใหม่นี้มุ่งเน้นนำเสนอนวัตกรรมการเชื่อมโลหะทุกรูปแบบ ตอบสนองตามความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม อีกทั้งยังพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ขึ้นเพื่อให้เหมาะสมกับเทคโนโลยีใหม่ๆที่เกิดขึ้นในโลกปัจจุบันนี้ โดยนอกเหนือจากกลุ่มอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนยานยนต์แล้วนั้น ทางโอทีซีฯ ยังขยายไปยังกลุ่มอุตสาหกรรมอื่นๆอีกด้วยเช่น กลุ่มอุตสาหกรรมการเกษตร กลุ่มอุตสาหกรรมก่อสร้าง กลุ่มอุตสาหกรรมเครื่องครัวและเครื่องใช้สำนักงาน และอื่นๆด้วย​ ซึ่งบริษัทฯมั่นใจว่าด้วยเทคโนโลยี​ และนวัตกรรมนี้​ จะเป็นการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันตามนโยบาย”ไทยแลนด์4.0″


You must be logged in to post a comment Login