วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

PangPond in Fun Land

On January 4, 2019

“ซีคอน บางแค” ต้อนรับเทศกาลวันเด็กแห่งชาติจัดงาน “PangPond in FunLand”เนรมิตดินแดนมหาสนุกในแบบฉบับ “เมืองมหาสนุก”ให้น้องๆ หนูๆ ผจญภัยท่องไปในโลกแห่งจินตนาการสุดหรรษากับโซนกิจกรรมเสริมสร้างพัฒนาการที่เตรียมของรางวัลมาแจกเพียบ!พร้อมเปิดเวทีชมการแสดงแสนน่ารักของเด็กน้อยจากสถาบันการศึกษาต่างๆสนุกเต็มอิ่มกับปังปอนด์ เล่ง หง จากการ์ตูนอนิเมชั่นปังปอนด์จอมป่วน ที่จะมาส่งต่อความสนุกสุดป่วนชวนผจญภัย ต่อยอดจินตนาการให้กับเด็กๆระหว่างวันที่ 10 – 13  มกราคม 2562  ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม

นายชัยวศุตม์ เตชภัทร์อังกูร ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมการตลาด บริษัท ซีคอน บางแค จำกัดเปิดเผยว่างาน“PangPond in Fun Land”จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 – 13  มกราคม 2562  ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษมต้อนรับเทศกาลวันเด็กแห่งชาติเพื่อสร้างความสนุกสนานรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับเด็กๆ อีกทั้งยังเป็นการสร้างบรรยากาศแห่งความสุข เสริมความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัวอีกด้วย โดยได้เนรมิตพื้นที่ลานกลางของศูนย์ฯ ให้เป็นดินแดนมหาสนุกในแบบฉบับ “FunLand”เปิดโซนความสุขให้กับเด็กๆรวมทั้งหมด 4 โซน ดังนี้

เริ่มจากโซนแรก โซนตะลุยเกมส์มหาสนุก โดยน้องๆจะได้ฝึกทักษะประลองปัญญากับเกมส์จำนวน6 ฐานได้แก่ ฐานที่1 ปริศนาสะกดคำ, ฐานที่ 2 ลูกเต๋าวัดดวง, ฐานที่ 3 แม่นไหมเราขอท้า,ฐานที่ 4หนีบไว้ไม่ให้ร่วง,ฐานที่ 5 พลังลม,ฐานที่ 6เอาตัวรอดจากเขาวงกต  โดยน้องๆที่ร่วมสนุกครบทั้ง 6  ฐาน  ซึ่งสามารถนำโปสการ์ดสะสมแสตมป์ให้ครบทุกฐานมาลุ้นรับของรางวัลมากมาย

โซนที่สอง โซน “Kids on Stage FunShow”โซนส่งเสริมการกล้าแสดงออกของเด็กๆ โดยในวันพฤหัสที่10 และวันศุกร์ที่ 11 มกราคม 2562 ชมการแสดงแสนน่ารักของหนูน้อยจากสถาบันการศึกษาต่างๆ ที่จะขึ้นมาสร้างรอยยิ้มตลอดทั้งวันพิเศษสุด…ในวันเสาร์ที่ 12 และวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2562 สนุกเต็มอิ่มกับปังปอนด์ เล่ง หง จากการ์ตูนอนิเมชั่นปังปอนด์จอมป่วนที่จะมาส่งต่อความสนุกสุดป่วนชวนผจญภัยนอกจากนี้ยังมีกิจกรรม workshop ป้าภาสอนทำสไลม์, กิจกรรมเล่านิทาน ฯลฯ

โซนที่สามร่วมเก็บภาพความประทับใจกับมุมถ่ายภาพในดินแดนแห่งความสนุก

โซนที่สี่ เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อสินค้าเสื้อผ้าและของใช้สำหรับเด็กของเล่นเด็ก อาทิ ตัวต่อ, จักรยาน, รถบังคับ,  โมเดลต่างๆ

ขอชวนน้องๆ หนูๆ มาร่วมกิจกรรมสุดสนุกต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562ในงาน “PangPond in Fun Land”จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 – 13  มกราคม 2562  ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษมสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-454-7777 ต่อ 535 หรือ www.seaconbangkae.com, Line : @seaconbangkae, Instagram : seaconbangkae_shopping, www.facebook.com/SeaconBangkaeFanPage


You must be logged in to post a comment Login