วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

“ชวน”ยัน พปชร.จะขับเคลื่อนประเทศไม่กลับไปเป็นแบบเดิม

On January 19, 2019

นายณัฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์ประสานงานพรรค พปชร.เขตบางแค พร้อมเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.เขตบางแค นายกฤชนนท์ อัยยปัญญา โดยมีนายชวน ชูจันทร์ กรรมการบริหารพรรค นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรค นายสกลธี ภัททิยกุล รองผู้ว่าฯ กทม. ในฐานะสมาชิกพรรค และประชาชนชาวบางแค เข้าร่วม

นายชวน กล่าวปราศรัยว่า เหตุผลที่เราต้องตั้งพรรค พปชร.เพราะคิดว่าในช่วงเปลี่ยนผ่านนี้มีความสำคัญที่ต้องพาประเทศของเราให้อยู่ในความสงบและสามารถพัฒนาไปได้ เราจะไม่ย้อนกลับไปสู่ที่เดิมเป็นอันขาด เพราะเราไม่มีเวลาจะกลับไปเป็นแบบนั้นอีก เราจึงต้องมาร่วมมือกัน การตั้ง พปชร.เพื่อให้ทุกคนที่อยู่ในประเทศไทยร่วมกัน รักกัน และจับมือกันพัฒนาประเทศไทยอีกครั้ง เราจึงใช้ชื่อ พปชร. หมายถึงทุกคนต้องร่วมมือกันเพื่อขับเคลื่อนประเทศไทยไปให้ได้ ผ่านกับดักความยากจนและกับดักต่างๆที่เราประสบอยู่ โดยความสงบเรียบร้อยต้องเกิดขึ้นในสังคมไทย จะไม่กลับไปสู่จุดเดิมเป็นอันขาด ทุกภาคส่วนต้องร่วมมือกันใช้ความสามารถของตนเองให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพื่อขับเคลื่อนประเทศ พรรคนี้ไม่ใช่การสืบทอดอำนาจ

ด้านนายกอบศักดิ์ กล่าวว่า เราจะส่งผู้สมัคร ส.ข., ส.ก.,ส.ส.และผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) จากที่นี่ ทุกคนจะช่วยกันเกื้อกูลประชาชนบางแคให้มีความสุขมากขึ้น ทั้งนี้จากการลงพื้นที่ตลาดบางแคทำให้เห็นถึงความต้องการของประชาชนในพื้นที่ว่า อยากมีตลาดเป็นของตนเอง ซึ่งเราจะหาทางทำงานร่วมกับ กทม.ว่าจะทำอย่างไรให้มีตลาดอยู่ใกล้กับชุมชน โดยประชาชนไม่ต้องเดินทางไปห้างสรรพสินค้าอย่างเดียว ไม่ต้องซื้อของแพงหรือจ่ายเพิ่มอีก 30% ให้กับห้างฯ เราต้ังใจทำการเมืองใหม่โดยมี ส.ส. หนุ่มๆ ใหม่ๆ สดๆ หากเทียบกับคนก่อนก็จะมีความหนุ่มกว่าและหล่อกว่า สดกว่าและมีความสามารถ เป็นนักธุรกิจอายุน้อย 100 ล้าน สร้างตนเองจากมือเปล่าจนมีถึง 9 ธุรกิจ จึงขอฝากนายกฤชนนท์ไว้ด้วย


You must be logged in to post a comment Login