วันพฤหัสที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

“ดร. เชาว์วัจน์”เปิดสำนักกฏหมายหงเหมินอย่างเป็นทางการ

On January 22, 2019

เปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับ“สำนักกฎหมายหงเหมิน”ที่มี ดร.เชาว์วัจน์ พาณิชย์เสรีวิศิษฐ์ นักธุรกิจและนักกฏหมาย เป็นผู้บริหารงานและดำเนินการจัดการ และครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ม.ร.ว จิราคม กิติยากร ร่วมเป็นประธานเปิดงานพร้อมแสดงความยินดีรวมถึงบุคคลสำคัญจากหลากหลายวงการ อาทิ พล.ท ชูศิลป์ งามประสิทธิพลเอก ปกิตย์ สันตินิยม คุณ วุฒิ แซ่เหลียง นายกสมาคมหงเหมินแห่งประเทศไทย พร้อมเหล่านักธุรกิจนักบริหารชาวจีน จากหลากหลายสมาคมที่มาเข้าร่วมงานและแสดงความยินดีและครั้งนี้โดยเนื้อหาการจัดงานยังมีการแสดงปาฐกถาในหัวข้อ “แซนเดอร์ฟูลเศรษฐกิจและวัฒนธรรม เส้นทางสายไหมกับจิตวิญญาณวัฒนธรรมกวนอู”เมื่อเร็วๆ นี้ที่ อาคารหอการค้าไทย – จีน  ย่านสาธร

โดยสำนักกฎหมายหงเหมินถือเป็นสำนักกฎหมายที่ให้บริการด้านกฎหมายรอบด้าน โดยเฉพาะด้านการประกอบธุรกิจและสิ่งที่เกี่ยวข้อง อาทิ บัญชี การจัดการด้านแรงงาน ฯลฯ ให้กับกลุ่มนักธุรกิจและผู้ประกอบการชาวจีนที่เข้ามาประกอบธุรกิจในประเทศไทย และยังให้บริการด้านไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและการท่องเที่ยวให้กับกลุ่มบุคคลดังกล่าว ซึ่งถือเป็นจุดแข็งของการให้บริการที่มาพร้อมการบริการที่รวดเร็ว ต่อยอดจากประสบการณ์ที่มีมาอย่างยาวนาน

ทั้งนี้ ดร. เชาว์วัจน์ ได้กล่าวว่า “มีความยินดีอย่างมากกับการได้มีโอกาสขยายธุรกิจด้านกฏหมายที่ครั้งนี้ถือเป็นงานใหญ่ที่สำคัญอีกงานและมีความภูมิใจที่ได้รับใช้พี่น้องชาวจีนที่เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย และรวมถึงผู้ที่เข้ามาใช้ชีวิตในประเทศไทยทั้งการท่องเที่ยวและการอยู่อาศัย เพราะเชื่อว่าศักยภาพของสำนักกฎหมายหงเหมินมีพอที่จะช่วยเหลือ ดูแล และให้คำปรึกษากับกลุ่มพี่น้องชาวจีนได้ทุกเรื่อง อาทิ ด้านกฎหมายธุรกิจ การประกอบธุรกิจในประเทศไทย แรงงาน คดีต่างๆ ฯลฯ รวมถึงการท่องเที่ยวและการใช้ชีวิต และถือว่าครั้งนี้เป็นก้าวสำคัญอีกก้าว เพราะตอนนี้การเคลื่อนไหวทางด้านธุรกิจของประเทศจีนนั้นถือว่ามีความสำคัญและยิ่งใหญ่มากในขณะนี้ การเปิดธุรกิจเพื่อรองรับบุคคลกลุ่มดังกล่าวถือว่าเป็นเรื่องที่ดีและมีความคาดหวังว่าจะเติบโตในตลาดธุรกิจและได้รับการตอบรับที่ดีจากบุคคลกลุ่มดังกล่าว เพราะจีนถือเป็นตลาดที่กว้างจึงมีกำลังซื้อและการเติบโตที่สูง การขับเคลื่อนที่ดี และด้วยความสามารถทางด้านภาษาที่สามารถสื่อสารเข้าใจและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าชาวจีนได้อย่างดียิ่ง  ถือเป็นจุดแข็งที่สำคัญของผมและทีมงาน โดยมีสำนักงานให้บริการที่ อาคาร ทีซี-กรีน ถนนพระราม 9 เพราะถือเป็นย่านที่มีกลุ่มคนจีนนักธุรกิจเข้ามาอยู่อาศัยหนาแน่นที่สุด ถือเป็นความสะดวกอีกช่องทางที่ให้บริการหรือ ติดต่อที่ www.hongmenlawfirm.com”

2

3

4

5

6

7


You must be logged in to post a comment Login