วันพฤหัสที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

“สมศักดิ์”มั่นใจปักธงสุโขทัยหลายพื้นที่

On February 2, 2019

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง ได้เน้นการอธิบายนโยบายเฉพาะพื้นที่เป็นพิเศษ ซึ่งต่างจากเดิมที่พูดภาพรวม ได้รับการตอบรับที่ดี ทำให้ส่วนตัวรู้สึกไม่หนักใจ และคิดว่า การที่พรรคการเมืองอื่นบอกว่าจะกวาด 250 คน แต่ส่ง 250 เขต จะเป็นไปได้อย่างไร เพราะบางจังหวัดดูแล้วไม่ได้ คิดว่าเขาจะได้บัญชีรายชื่อมากกว่าเขต

ส่วนการลาออกของจากนายก อบจ.สุโขทัย เพื่อมาลงสมัคร ส.ส.เขต 1 สุโขทัย ของ นางพรรณสิริ กุลนาถสิริ จะมีผลกระทบหรือไม่นั้น นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ลาออกหรือไม่ มีค่าเท่ากัน เพราะคนรู้กันดีว่า นางพรรณสิริเป็นนักวิชาการ ไม่เคยใช้บทบาทหน้าที่ของ นายก อบจ.มาเป็นประโยชน์ และต้องการลาออกมานานแล้ส เพราะไม่ต้องการถูกวิพากษ์วิจารณ์

“มั่นใจว่า ในชุมชนเมือง ที่พรรคการเมืองอื่นเคยได้คะแนนเสียงดีจะเปลี่ยนไป เพราะคนในชุมชนเมืองรับนางพรรณสิริได้ดี เพราะเป็นคนขยัน เป็นนักวิชาการ ส่วนในสังคมชนบท เป็นความนิยมในครอบครัวของผม ทำให้คิดว่าจังหวัดสุโขทัยน่าจะมีโอกาสปักธงหลายเขต” นายสมศักดิ์ กล่าว

นายสมศักดิ์ ยังกล่าวถึง การลงพื้นที่แล้วมีบุคคลมาตามถ่ายคลิปด้วย ว่า พรรคการเมืองอื่นคงจับจ้องตนเป็นพิเศษ ในฐานะที่เป็นประธานรณรงค์หาเสียง แต่มั่นใจว่าไม่เคยทำผิดกฏหมาย เพราะเวลาพูดอะไรมีหลักการ และจากที่ทำการเมืองมาตั้งแต่ปี 2526 ก็ไม่มีอะไรที่ผิดกฎหมาย การหาเสียงเป็นไปตามกรอบ ส่วนบุคคลที่ตามมาถ่ายคลิป เป็นอดีตข้าราชการ ซึ่งตนก็ให้ทีมงานไปสอบถามว่าบันทึกภาพวิดีโอทำไม

“ผมอยากเตือนผู้สมัครคนอื่น ต้องระมัดระวังด้วย อย่าทำอะไรที่ดูหมิ่นเหม่ ขอให้อ่านกฎระเบียบให้ชัดเจน” นายสมศักดิ์ กล่าว


You must be logged in to post a comment Login