วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

ZEDERE ชวนคนนั่งนาน“ชม-ลองนั่ง”เก้าอี้หนังปรับนอน ลดการปวดเมื่อย ในงาน baan& BEYOND

On February 26, 2019

ZEDEREจับมือพันธมิตรกลุ่มเซ็นทรัล-โฮมเวิร์ค ครั้งแรก ลุยออกงาน baan& BEYOND กระตุ้นยอดขาย ไตรมาสแรก ปี 62เจาะกลุ่มผู้รับเหมาก่อสร้าง สถาปนิก และผู้สูงอายุ  นำเก้าอี้หนังปรับนอน เพื่อสุขภาพ 2รุ่นดัง Angelo–Alfredoชวน “ชม-ลองนั่ง”หวังช่วยลดอาการปวดเมื่อย กลุ่มคนไลฟ์สไตล์นั่งยาวนานตลอดวัน ระหว่างวันที่ 22ก.พ.2562 -3มี.ค.2652ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา คาดมีผู้เข้าชมสินค้า 8000คน และยอดขาย 8ล้านบาท

นายนัยธาดา  นันทน์วิธู กรรมการบริหาร บริษัท ทีมเฟอร์น (ไทยแลนด์ ) จำกัด ผู้ผลิตเก้าอี้หนังปรับนอนแบรนด์ZEDERE  เปิดเผยว่า ZEDERE ลุยทำตลาดในประเทศไทยอย่างจริงจัง ตามแผนการตลาดปี 2562ที่วางไว้  โดยไตรมาสแรก ปี 2562จับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจกลุ่มเซ็นทรัล ได้แก่ โฮมเวิร์ค เป็นครั้งแรก เพื่อนำเก้าอี้หนังปรับนอน ZEDEREร่วมออกงาน baan& BEYONDระหว่างวันที่ 22 ก.พ.2562 -3 มี.ค.2652 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โดยเก้าอี้หนังปรับนอนที่นำไปจัดแสดงให้กลุ่มผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ได้ชม และลองนั่ง ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุด ประกอบด้วย เก้าอี้หนังปรับนอนรุ่นAngelo –Alfredoแต่ละรุ่นจะตอบโจทย์กลุ่ม ผู้รับเหมาก่อสร้าง สถาปนิก และ ผู้สูงอายุ เป็นอย่างดี ที่มีไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิต ในแต่ละวันอยู่กับการนั่งที่ยาวนานตลอดวัน โดยเก้าอี้หนังปรับนอนรุ่นดังกล่าว จะช่วยลดอาการปวดเมื่อย และรองรับสรีระต่างๆแก่ผู้ใช้งานเป็นอย่างดี นับเป็นเก้าอี้หนังปรับนอน เพื่อสุขภาพที่ตอบโจทย์คนรักสุขภาพอย่างแท้จริง

ทั้งนี้ คาดว่า ในระยะเวลา  10วัน จะมีคนเข้ามาเยี่ยมชมสินค้ากว่า 8000คน แบ่งออกเป็นกลุ่มผู้สูงอายุ 60 %ผู้รับเหมาก่อสร้าง 20%กลุ่มสถาปนิก 10 %และ คนทั่วไป 10% รวมยอดขายมูลค่ากว่า 8ล้านบาทพร้อมกันนี้ ยังจัดโปรโมชั่น ลด แลก แจกแถมภายในงาน ในกติกา เมื่อเลือกซื้อสินค้าภายในงาน ทุกท่านจะได้รับส่วนลด 50%ทันที

Angeloเป็นเก้าอี้หนังปรับนอน ที่ออกแบบมาสำหรับหลากหลายสรีระ ซึ่งเหมาะกับกลุ่มคนเอเชียที่มีรูปร่างสูงใหญ่ไม่มากนัก โดยจะรองรับสรีระตั้งแต่ ต้นคอ กระดูกเชิงล่าง และข้อศอก สนุกสนานกับการนั่งพักผ่อนที่ยาวนาน อาทิ ชมทีวี เล่นเกมส์ เป็นต้น

Alfredo เป็นเก้าอี้หนังปรับนอนที่ออกแบบมาเพื่อการนั่งโดยเฉพาะ สะดวกสบาย ขณะนั่งจะรู้สึกเหมือนกับถูกดูด และค่อยๆจมลงไปบนเก้าอี้ ซึ่งมีข้อดีคือ ผู้นั่งจะถูกล็อคตัวรองรับสรีระตลอดเวลา

2


You must be logged in to post a comment Login