วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

สัมมนาฟรีกับโค้ช Vas ผู้ที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจและหาเป้าหมายให้กับชีวิตคุณ

On March 7, 2019

สัมมนาฟรีครั้งยิ่งใหญ่ระดับประเทศ เข้าฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ งานสัมมนา NLP ‘Finding Life Purpose & Passion’ รุ่นที่ 26

วันที่ 8 -10 มี.ค. 2562 อบรม 3 วัน ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ โดย ‘Coach Vas’ มาสเตอร์เทรนเนอร์ระดับโลก ผู้ที่อยากช่วยให้คุณเจอเป้าหมายชีวิตที่ชัดเจนและแนะวิธีการไปสู่ความสำเร็จอย่างแท้จริง โดยภายในงาน Coach Vas จะมาจุดประกายการใช้ชีวิตของคุณ ด้วยPassion ตระหนักรู้ถึงพรสวรรค์เฉพาะตัวแต่กำเนิดและเป้าหมายชีวิต และการปลดล็อกและเรียนรู้จากประสบการณ์ในอดีต

Coach Vas เกิดที่ประเทศสิงคโปร์ ในครอบครัวที่มีฐานะยากจน เขาอยู่อย่างแออัดกับพี่น้อง 5 คนในห้องเล็กๆเพียงห้องเดียวที่ไม่มีแม้กระทั่งเตียงนอนและเมื่ออายุครบ 18 ปี Vas ต้องไปเป็นทหารในกองทัพสิงคโปร์เพราะนั่นคือทางเดียวที่เขาจะสามารถเลี้ยงดูครอบครัวได้และในกองทัพสิงคโปร์นี่เอง ที่เป็นสถานที่บ่มเพาะความเป็นผู้นำ และความสามารถในการฝึกฝนผู้คน มาเป็นเวลาเกือบ 30 ปี ก่อนที่จะได้รู้จักกับ NLP

ในปี ค.ศ. 2000 Vas ได้รับมอบหมายให้ฝึกนักกีฬายิงปืนของกองทัพ เพื่อเป็นแชมป์อาเซียนในเวลานั้นประเทศสิงคโปร์อยู่อันดับที่ 7 จาก 10 ประเทศ และเงื่อนไขพิเศษที่เป็นอุปสรรคของเขาคือ กว่าครึ่งหนึ่งในทีมจะเป็นทหารอายุ 18 ปี ที่ไม่มีประสบการณ์การยิงปืน Vas เดินทางรอบโลกเพื่อค้นหาวิธีการพาทีมยิงปืนที่เต็มไปด้วยเด็กหนุ่มอายุ 18 ปี ให้สามารถเอาชนะทีมยิงปืนมากประสบการณ์จากประเทศอื่นๆ (รวมถึงประเทศไทยด้วย) ปีแรกจบลงด้วยความล้มเหลว

ปีที่ 2 Vas ก็ได้รู้จักกับศาสตร์ NLP จากลูกน้องคนสนิท เขาใช้ NLP เพื่อฝึกฝนทีมและหลังจากนั้นไม่นานเรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เขาพาทีมสิงคโปร์เป็นแชมป์ในการแข่งขันในปี 2002 ทีมสิงคโปร์ ที่มีนักกีฬาครึ่งหนึ่ง เป็นเด็กวัย 18 ปี ที่ Vas เพิ่งมีโอกาสฝึกเพียง 6 เดือนสามารถเอาชนะทีมอื่นที่มีประสบการณ์เป็นสิบๆปีได้

นับเป็นเวลากว่า 15 ปีแล้ว ที่โค้ชวาสเป็นสะพาน เชื่อมต่อผู้คนจากที่ที่พวกเขาอยู่ ไปยังเป้าหมายที่พวกเขาต้องการเป็นจำนวนหลายหมื่นคนจากหลายๆประเทศ ผู้สนใจข้อมูลเพิ่มเติมติดตามรายละเอียดได้ที่ เว็บไซต์: https://www2.lpt.co.th/ โทร. 02-026-2127 Line ID: @lifeuni

s3

s4


You must be logged in to post a comment Login