วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

“เสรีพิศุทธ์”จวก กกต.ทำเอกสารผิดผู้สมัครเสียหาย

On March 13, 2019

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครของพรรคหาเสียงย่านตลาดทุ่งสองห้อง ตลาดเมืองทองนิเวศน์ ตลาดเมืองทอง ตลาดประชานิเวศน์ ตลาดบองมาร์เช่ ตลาดบางเขน และตลาดบางบัว พร้อมกล่าวให้สัมภาษณ์ ถึงกรณีที่คณะกรรมการการเลือกตั้งจัดทำเอกสารแนะนำตัวผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคเสรีรวมไทยผิดพลาดว่า ในส่วนของผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคได้มีการไปยื่นคำร้องกับ กกต. แล้ว ถึงความผิดพลาดที่เกิดขึ้น เบื้องต้นเป็นความพลาดผิดทางด้านวุฒิการศึกษา ขณะที่บางคนชื่อของพรรคผิด คือเป็น ส.ส. ของเสรีรวมไทย แต่แนะนำว่า เป็นพรรคพลังธรรมใหม่

“ในส่วนของพรรค จะเข้าไปติดตามต่อว่า ผู้สมัคร ส.ส.350 เขต มีข้อผิดพลาด และสร้างความเสียหายแค่ไหน แต่เบื้องต้นผู้สมัครที่ข้อมูลผิดพลาดนั้นได้รับความเสียหายแน่นอน ทำให้ผู้ใช้สิืทธิเข้าใจผิดได้ ได้รับทราบว่า ส.ส.ของพรรคที่ไปแจ้งกับทาง กกต.เจ้าหน้าที่ทำท่าทางงงๆ พร้อมบอกว่า ใกล้ถึงวันเลือกตั้งแล้ว ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่พูดแบบนี้ได้อย่างไร และยังรู้มาอีกว่ากกต.ส่งเอกสารไปตามบ้านเรือนมีใบแนะนำตัวของพรรคพลังประชารัฐ ทำแบบนี้กันได้อย่างไร” พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์กล่าว

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวอีกว่าในช่วงโค้งสุดท้ายพรรคเสรีรวมไทย ของมีนโยบายเพิ่มโอกาสด้วยการให้เรียนฟรีตั้งแต่อนุบาลจนจบปริญญาตรี ดูแลเริ่องเงินกู้ กยศ. บัตรประจำตัวประชาชนใบเดียว รักษาฟรีทุกโรงพยาบาลของรัฐ ปรับปรุง พัฒนาการท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม เพื่อกระจายรายได้สู่ประชาชนให้มากที่สุด ข้าราชการเกษียณอายุ 65 ปี และ ให้เงินบำนาญแก่ผู้ไม่มีรายได้ อายุ 65 ปีขึ้นไปคนละ 3,000 บาท


You must be logged in to post a comment Login