วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

ฮอนด้าชวนทำความดีกับทริป “ฮอนด้าชวนทำดี ครั้งที่ 3ไปกับฮอนด้า ซีอาร์-วี”

On March 20, 2019

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัดสานต่อกิจกรรมฮอนด้าชวนทำดี เป็นครั้งที่ 3จัดทริป“ฮอนด้าชวนทำดี ไปกับฮอนด้า ซีอาร์-วี”นำขบวนสื่อมวลชนเดินทางสู่จ.เพชรบุรีด้วยรถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์-วียนตรกรรมเอสยูวีระดับพรีเมียม ร่วมนำเงินบริจาคและสิ่งของเพื่อช่วยเหลือเยาวชนผู้ป่วยขาดทุนทรัพย์และทหารลาดตระเวน พร้อมสัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิดในกิจกรรมการวิ่ง ณ อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี

ฮอนด้าได้ริเริ่มกิจกรรม “ฮอนด้าชวนทำดี”โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือน้องๆเยาวชนที่ขาดแคลนรวมถึงผู้ด้อยโอกาสในสังคมให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น จากกิจกรรมครั้งที่ 1ฮอนด้าได้นำเงินสมทบทุนพร้อมทั้งเงินบริจาคจากสื่อมวลชนเข้าช่วยเหลือศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านห้วยผาก จังหวัดราชบุรี ร่วมถึงสมทบทุนเพื่อซื้ออุปกรณ์เครื่องฟังเสียงหัวใจทารกให้กับทางโรงพยาบาลสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี และอุปกรณ์การเรียนการสอนให้กับศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านผาปก จังหวัดราชบุรี นอกจากนี้ในกิจกรรมฯครั้งที่ 2ได้นำเงินบริจาค รวมถึงเครื่องให้สารละลายทางหลอดเลือดและสิ่งของที่จำเป็น ช่วยเหลือโรงพยาบาลหนองฉาง อำเภอหนองฉาง จังหวัดอุทัยธานี

สำหรับทริป “ฮอนด้าชวนทำดี ไปกับฮอนด้าซีอาร์-วี”ในครั้ง 3 นี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-15มีนาคม2562โดยเริ่มออกเดินทางจากบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ณ อาคารภิรัช ทาวเวอร์ แอท ไบเทคสู่จุดหมายปลายทางที่ อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรีโดยกิจกรรมนี้สื่อมวลชนได้ร่วมสัมผัสกับรถยนต์ฮอนด้าซีอาร์-วีที่สุดแห่งยนตรกรรมเอสยูวีระดับพรีเมียม ทั้งฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ แบบเบาะนั่ง 2 แถว 5 ที่นั่งในรุ่นเครื่องยนต์เบนซินซึ่งเพิ่มเติมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิ ฝากระโปรงท้ายเปิด-ปิดอัตโนมัติด้วยระบบไฟฟ้าพร้อมระบบแฮนด์ฟรี (Hands-free Power Tailgate) และระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว แบบ Advanced Touch รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlayและระบบสั่งการด้วยเสียง SIRIเป็นต้น และแบบเบาะนั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง ทั้งในรุ่นเครื่องยนต์เบนซินและรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล

ก่อนออกเดินทางสื่อมวลชนได้รับฟังรายละเอียดกิจกรรมก่อนจะแวะเติมพลังที่ร้านกาแฟสตาร์บัคสาขาพอร์โต้ ชิโน่พระราม 2หลังจากนั้นมุ่งหน้าสู่จุดหมายปลายทางแรกที่ร้านกบซีฟู้ดอำเภอคลองโคน จังหวัดสมุทรสงครามเพื่อรับประทานอาหารกลางวัน ก่อนจะออกเดินทางต่อไปยังโรงพยาบาลแก่งกระจาน อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี เพื่อมอบเครื่องให้สารละลายทางหลอดเลือดและเครื่องกระตุกหัวใจ รวมถึงสิ่งของจำเป็นให้กับผู้ป่วยขาดแคลนทุนทรัพย์ซึ่งการนำสิ่งของมาบริจาคในครั้งนี้ ก็มีความสะดวกสบายด้วยรถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์-วี ที่มีพื้นที่ห้องโดยสารและพื้นที่เก็บสัมภาระที่กว้างขวางเบาะที่นั่งสามารถปรับเปลี่ยนเพื่อการใช้งานได้หลายรูปแบบหลังจากมอบสิ่งของเป็นที่เรียบร้อย สื่อมวลชนได้มุ่งหน้าสู่โรงเรียนอ.ฮ.ลิงค์ (ในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี) เพื่อส่งมอบอุปกรณ์การเรียนการสอนและสิ่งของที่จำเป็นให้กับน้องๆเยาวชน โดยได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากคณะอาจารย์และน้องๆ เยาวชนก่อนจะเข้าสู่ที่พักในบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติ ณอลงกรณ์ ฟาร์ม แอนด์ รีสอร์ท

เช้าวันที่ 2ของทริปสื่อมวลชนได้ร่วมออกกำลังกายและผ่อนคลายไปกับกิจกรรมการวิ่ง ณ บริเวณสันเขื่อนแก่งกระจาน ซึ่งเป็นเขื่อนดินที่กั้นแม่น้ำเพชรบุรี อยู่ในพื้นที่ของอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี ก่อนจะปิดท้ายทริปการทำความดีด้วยการร่วมกันมอบสิ่งของที่จำเป็นให้กับเจ้าหน้าที่ลาดตระเวนของอุทยานแห่งชาติแก่งกระจานอำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี

นอกจากสื่อมวลชนจะได้รับความสนุกสนานและสัมผัสกับประสบการณ์การเดินทางไปกับฮอนด้า ซีอาร์-วี ยนตรกรรมที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายแล้ว ยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับฮอนด้าในการทำกิจกรรมเพื่อสร้างสรรค์สังคมไทยให้เป็นสังคมแห่งการแบ่งปันอีกด้วย

2

3

4

5


You must be logged in to post a comment Login