วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

“ลาเนจ”ชวนเซเลบฯสาวเผยวิธีปกป้องผิวจากอันตรายของแสงแดดและฝุ่นควันมลภาวะ

On March 21, 2019

บริษัท อมอร์แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัดตัวแทนบริษัทความงามชั้นนำอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลี ผู้ดูแลผลิตภัณฑ์ “ลาเนจ” (LANEIGE) นำโดย มร.วุง ซอยกรรมการผู้จัดการต้องจิต วุฒิปุระจักร์ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโสผลิตภัณฑ์ลาเนจจัดงานTHE EXPERIENCE OF LUMINOUS SKIN WITH LANEIGE WHITE DEW เปิดตัว “ลาเนจ ไวท์ ดิว” (LANEIGE White Dew) ผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งเหนือกว่าผิวกระจ่างใสคือผิวเปล่งประกายเจิดจรัสสว่างสดใสจากภายใน ปกป้องผิวจากอันตรายของแสงแดดและฝุ่นควันมลภาวะด้วยส่วนผสมทรงคุณค่าจากธรรมชาติ นำโดย 2 ผลิตภัณฑ์ล่าสุด ได้แก่ LANEIGE White Dew Tone Up Fluid SPF35 PA++ ผลิตภัณฑ์ยกระดับสีผิวพร้อมปกป้องผิว 8 ประการ ดุจมีปราการ 8 ชั้น ยาวนาน 8 ชั่วโมงและ LANEIGE White Dew Original Ampoule Essence มอยส์เจอร์ไวท์เทนนิ่งเอสเซนส์สูตรเข้มข้น หยดประกายสว่างใสใส่จุดด่างดำ โดยมีเซเลบริตี้สาวผิวสวย อาทิ วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล, เอวิตา ยุคล, หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยาและจรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยาร่วมงานด้วย

3

มร.วุง ซอยกรรมการผู้จัดการ บริษัท อมอร์แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ลาเนจ”คือผู้นำแห่งผลิตภัณฑ์มอยส์เจอร์ไวท์เทนนิ่งที่เน้นการยกระดับสีผิวด้วยวิธีมอบความชุ่มชื้นให้ผิว จึงสามารถใช้ “น้ำ”เป็นตัวนำพาส่วนผสมทรงประสิทธิภาพ ให้ซึมซาบล้ำลึกสู่ผิวถึงรากลึกของเซลล์ผิว แล้วเข้าแทนที่เม็ดสีผิวด้วยความกระจ่างใส เป็นเทคโนโลยียกระดับสีผิวโดยไม่ทำให้ผิวแห้งลอก สกัดกั้นการเกิดจุดด่างดำในอนาคต ทำให้กลุ่มผลิตภัณฑ์ White Dew เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ขายดีตลอดกาลของลาเนจ

ทางด้านจรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยาบอกว่า ตนไม่ใช่คนผิวแพ้ง่าย แต่พอมาเจอฝุ่นพิษ PM 2.5 ผิวก็ออกอาการระคายเคืองง่ายขึ้น พยายามซื้อทุกอย่างที่เขาบอกว่ากันฝุ่นได้ ล้างหน้าบ่อยขึ้นทำให้ผิวแห้งตามมา ยิ่งตรงช่วงใต้ตาผดจะขึ้นได้ง่ายกว่าเดิม และสังเกตเห็นว่าจุดด่างดำก็ชัดขึ้นเช่นกัน ตอนแรกก็งง เพราะไม่คิดว่ามันจะเกี่ยวกัน แต่พอมางานลาเนจเขาให้ความรู้ว่าคนที่อยู่ในย่านที่มีมลพิษสูงๆ ใบหน้าสามารถหมองคล้ำขึ้นได้ เพราะฝุ่นเป็นสาเหตุหลักและยอมรับว่าเพิ่งมาทาครีมกันแดดช่วงอายุขึ้น 30 เพราะมีความเชื่อผิดๆ ว่าถ้าเราอยู่ในอาคารหรือในบ้านไม่ต้องทาครีมกันแดด แต่สุดท้ายกระก็ถามหา จนตอนนี้สิ่งที่ขาดไม่ได้ของขั้นตอนบำรุงผิวก็คือไวท์เทนนิ่งและครีมกันแดด ยิ่งเราทาครีมที่มีคุณสมบัติเป็นเกราะป้องกันผิวจากฝุ่นมลภาวะได้ก็เหมือนเราได้ใส่หน้ากากให้ผิว พร้อมบำรุงผิวไปด้วยกัน

2

ขณะที่หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยาบอกว่า เป็นคนผิวแพ้ง่าย มีสิวขึ้น เคยรักษาหายได้ระยะหนึ่งแล้ว แต่พออากาศมีค่าของมลพิษ PM 2.5 สูงขึ้น สิวก็กลับมาอีก แล้วเมื่อมีสิวจุดด่างดำก็ตามมาทำให้ผิวเริ่มหมองคล้ำ ยิ่งช่วงที่ผ่านมาหาหมอบ่อยขึ้น พอสุขภาพไม่ดีมันทำให้เราดูไม่สดใสจนหลายคนทัก ซึ่งเราเชื่ออย่างหนึ่งว่าสุขภาพดีมาจากข้างในความเปล่งประกายมันจะฉายออกมาเองเลยพยายามตามหาครีมบำรุงผิวที่สามารถป้องกันผิวจากมลภาวะและทำให้ผิวกลับมากระจ่างใสได้ ซึ่งเกาหลีเป็นประเทศหนึ่งที่มีปัญหานี้เหมือนกัน จึงไม่แปลกใจว่าทำไมลาเนจถึงมีผลิตภัณฑ์ที่เป็นปราการปกป้องผิวของเราได้ขอแนะนำสาวๆ ทุกคนว่าระหว่างวันอย่าลืมทาครีมกันแดดและไวท์เทนนิ่งด้วย เพื่อการปกป้องและป้องกันผิวสวยให้อยู่คู่เราไปนานๆ

4

สำหรับ วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล บอกว่า ตอนนี้ประสบปัญหาฝุ่นมลภาวะเป็นพิษมากๆ เพราะก่อนหน้านี้ผิวเราเรียบเนียนมากจริงๆ แต่ตอนนี้ลูบไปแล้วมีแต่ผื่นเม็ดเล็กๆ ทั่วใบหน้า ซึ่งเราเลี่ยงไม่ได้ แม้ว่าจะอยู่แต่ในบ้านก็หลบไม่พ้น เปิดประตูหน้าต่างทีก็รับฝุ่นไปเต็มๆ แล้ว พอรักษาตัวได้ซักพักผื่นหาย แต่หน้ากลับแห้งและลอก สิ่งที่จำเป็นกับผิวตอนนี้คือความชุ่มชื้นและการกันไม่ให้มลพิษกลับมาทำร้ายผิว เพราะที่ทราบล่าสุดฝุ่นสามารถทำให้ผิวเราหมองคล้ำขึ้นได้ด้วยณ เวลานี้เราต้องปกป้องตัวเราเองอันดับแรกด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติปกป้องผิว พร้อมเติมความชุ่มชื่นไปพร้อมๆ กัน ผิวเปล่งประกายเจิดจรัสอย่างแท้จริง

ทางด้าน ต้องจิต วุฒิปุระจักร์ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโสผลิตภัณฑ์ลาเนจ กล่าวว่า สาเหตุของผิวหมองคล้ำไม่ได้มีแค่แสงแดด แต่มลภาวะที่ทวีความรุนแรงมากขึ้นทั้งแสงแดดและฝุ่น ล้วนเป็นหนึ่งในสาเหตุของจุดด่างดำและผิวหมองคล้ำ จากการรายงานพบว่า จุดด่างดำและผิวหมองคล้ำสามารถปรากฏได้มากขึ้นหากผิวสูญเสียความแข็งแรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มที่ต้องอาศัยอยู่ในเขตมลพิษจะมีโอกาสที่จะพบผิวหมองคล้ำได้ง่ายกว่าถึง 20% จึงจำเป็นที่ต้องเพิ่มการปกป้องด้วยปราการที่แข็งแรงกว่าเคย จึงเป็นแรงบันดาลใจในการคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ LANEIGE White Dew

5

White Dew Tone Up Fluid SPF35PA++(ราคา1,400 บาท) ผลิตภัณฑ์ยกระดับสีผิวเพื่อผลลัพธ์แห่งผิวกระจ่างใส เปล่งประกายอิ่มน้ำ ดุจมีปราการ 8 ชั้น ยาวนาน 8 ชั่วโมง ได้แก่ 1) ปราการความชุ่มชื้น 2) ปราการควบคุมความมัน 3) ปราการความแข็งแรงผิว 4) ปราการความกระจ่างใส 5) ปราการป้องกันรังสียูวี 6) ปราการปกป้องมลพิษนวัตกรรม Dust Block TMผลักประจุฝุ่น PM 2.5 ไม่ให้สัมผัสผิว 7) ปราการปกป้องแสงสีฟ้าจากจอโทรศัพท์และจอคอมพิวเตอร์ 8) ปราการต่อต้านอนุมูลอิสระ ด้วยคุณค่าจากวิตามินซี เพื่อผิวเปล่งประกายเจิดจรัสสว่างกระจ่างใส และแข็งแรงดูมีสุขภาพดี

White Dew Original Ampoule Essence(ราคา 2,000 บาท) มอยส์เจอร์ไวท์เทนนิ่งเอสเซนส์สูตรเข้มข้น หยดประกายสว่างใสใส่จุดด่างดำด้วยสัมผัสบางเบาแต่ทรงประสิทธิภาพ มอบความชุ่มชื้นล้ำลึกให้ผิวในทันที เติมน้ำให้เซลล์เมลานินเพื่อลดการก่อตัวของเซลล์เม็ดสีเข้มเพราะเมื่อเม็ดสีเมลานินขาดความชุ่มชื้นจะยิ่งบีบรัดตัวและเร่งให้เกิดความเข้ม ส่งผลให้สีผิวหมองคล้ำ แต่ด้วยส่วนผสมทรงคุณค่าจาก SaururusChinensisสารสกัดจากพืชยืนต้นท้องถิ่นเกาหลี ผสานกับเทคโนโลยี Water ScienceTMที่เติมความชุ่มชื้นซึมซาบลึกลงสู่เซลล์เมลานิน ทั้งยังอุดมด้วยสารไฮยาลูรอน มอบความชุ่มชื้น คงผิวกระจ่างใส เจิดจรัสอิ่มน้ำ…เชิญพบกับที่สุดแห่งเทคโนโลยียกระดับสีผิว สู่ผิวกระจ่างใส เปล่งประกายเจิดจรัสดุจน้ำค้างจากกลุ่มผลิตภัณฑ์LANEIGE White Dewมอยส์เจอร์ไวท์เทนนิ่ง ได้ที่เคาน์เตอร์ลาเนจทุกสาขา

6


You must be logged in to post a comment Login