วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

จักกฤช ไกรมาตย์’ อดีตผู้สมัคร ส.ส. ชลบุรี ปชป. รุดเยี่ยม ‘น้องแซม’ เหยื่ออาสาโหด พร้อมตามคดีจนถึงที่สุด

On March 28, 2019

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีครอบครัวหนึ่ง ใน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ขี่รถจักรยานยนต์แล้วเจอเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านอยู่ ทั้งนี้ ด้วยความกลัวจะเสียค่าปรับ จึงวนรถกลับ และได้มีเจ้าหน้าที่อาสา กระโดดเข้ามาดักพร้อมชักกระบองฟาดใส่อย่างเต็มแรง ถูกเข้าที่ศีรษะของ
ด.ช.ศิลา นิลขำ หรือ น้องแซม อายุ 2 ขวบ 1 เดือน จนสลบ จากนั้นแม่ของน้องแซมได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสภ.หนองปรือ แต่ระหว่างที่สอบปากคำอยู่นั้น ลูกชายเกิดมีอาการอาเจียน จึงต้องหามส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนนั้น

นายจักกฤช ไกรมาตย์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต 7 พร้อมทีมงาน จากศูนย์ประสานงานพรรคประชาธิปัตย์ รุดเยี่ยม ด.ช.ศิลา นิลขำ หรือ น้องแซม เหยื่ออาสาโหด ที่โรงพยาบาลบางละมุง หลังจากทราบข่าว โดยความห่วงใยสุขภาพของน้องแซม พร้อมทั้งติดตามความคืบหน้าของคดีด้วย โดยยืนยันว่า จะให้ความช่วยเหลือและติดตามผลทางคดีจนถึงที่สุด

“ถึงแม้ผมจะไม่ได้รับเลือกจากประชาชนให้เข้ามาเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในเขตพื้นที่
แต่จิตใจที่จะเข้ามาดูแลและช่วยเหลือประชาชนของผมก็จะเดินหน้าต่อไป โดยในกรณีของน้องแซมนั้น ผมเห็นว่า เจ้าหน้าที่กระทำการเกินกว่า
เหตุ เพราะถึงแม้ว่า จะมีอำนาจหน้าที่ตามกฎหมาย แต่ไม่ควรทำร้ายหรือกระทำการใดๆ กับผู้ไม่เกี่ยวข้อง ดังนั้น ผมจึงมีหน้าที่ดูแลและช่วยเหลือให้กับน้องแซมและครอบครัว ได้รับความเป็นธรรม โดยจะพยายามติดตามความคืบหน้าของคดีในทุกขั้นตอนจนถึงที่สุด ” นายจักกฤชกล่าว

สำหรับความคืบหน้าทางคดี ทาง พ.ต.ท.กฤษณ์ มาสุข รอง ผกก.ป.สภ.หนองปรือ และ ร.ต.อ.บุญช่วย พิดานคำ รองสวป.สภ.หนองปรือ ได้เดินทางเข้าเยี่ยม น้องแซม ที่พักรักษาตัวอยู่ที่ตึกพัทยาทร ชั้น 3 พบว่าน้องแซมยังอยู่ในอาการทรงตัว ทีมแพทย์ยังดูแลอย่างใกล้ชิดต้องเฝ้าดูเป็นระยะ ซึ่งขณะนี้น้องแซม ก็เริ่มมีท่าทีร่าเริง เล่นบ้าง ยังมีอาการเจ็บบริเวณบาดแผลอยู่ แต่สามารถรับประทานอาหารได้ปกติ


You must be logged in to post a comment Login