วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

สงกรานต์ปีนี้นั่งท้ายกระบะได้

On April 3, 2019

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) พร้อม พล.ต.ต.อังกูร คล้ายคลึง ผู้บังคับการตำรวจท่องเที่ยว 3 และผู้บริหารจากองค์กรเอกชน ร่วมทำพิธีปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางซื่อ สน.สุทธิสาร ตำรวจท่องเที่ยว และเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมกว่า 100 นาย พร้อมเปิดโครงการรณรงค์ “ดื่มไม่ขับ กลับบ้านปลอดภัย สงกรานต์ 2562” เพื่อสร้างจิตสำนึกที่ดีให้แก่ประชาชนชาวไทยที่จะเดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะถึงนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วง 7 วันอันตราย ที่ปั๊มน้ำมัน ปตท. บริเวณถนนวิภาวดีรังสิต ฝั่งตรงข้ามมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

ทั้งนี้ รอง ผบ.ตร. ยังได้รับมอบอุปกรณ์จากภาคเอกชน เช่น กระบองไฟ ถุงกันง่วง (บรรจุกาแฟ ลูกอม น้ำดื่ม) และอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อส่งต่อให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนต่อไป

รอง ผบ.ตร. กล่าวต่อว่า สำหรับประเด็นการนั่งกระบะท้ายรถเพื่อเล่นน้ำสงกรานต์นั้น ทางตำรวจจะอะลุ้มอล่วยให้ในช่วงเทศกาล แต่อยากให้ประชาชนเล่นน้ำอย่างเหมาะสมปลอดภัย และยังได้อวยพรให้ประชาชนท่องเที่ยวเทศกาลสงกรานต์ด้วยความปลอดภัยและมีความสุข พร้อมขอให้ขับขี่พาหนะด้วยความระมัดระวังอีกด้วย

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก-https://news.mthai.com


You must be logged in to post a comment Login