วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

“วัชระ”ยก7เหตุผลหนุน”ชวน”นั่งหัวหน้าพรรค ปชป.

On April 9, 2019

นายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการสนับสนุนบุคคลภายหลังจากที่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าพรรคว่า ตนขอสนับสนุนให้ นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ กลับมาดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรค ซึ่งเหตุผลที่ตนสนับสนุนนายชวน หลีกภัย เพราะ 7 เหตุผล ดังนี้

1.สถานการณ์การเมือง ซึ่ง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จากเดิมที่เป็นคนกลางกลายเป็นคู่ขัดแย้งที่จะก่อให้เกิดวิกฤตการณ์การเมืองในอนาคต

2.หัวหน้าพรรคต้องมีบารมีและอาวุโสเป็นที่ยอมรับทั้งภายในและภายนอกและต่างประเทศ

3.ไม่มีบาดแผลหรือกรณีทุจริตใดๆให้คสช.หรือพรรคอื่นมาว่าได้ในภายหลัง

4.ประชาชนยังให้ความนิยม เคารพ เชื่อถือนายชวนเป็นจำนวนมากทั่วประเทศ และท่านดำรงตนสม่ำเสมอ ติดดิน มีเสน่ห์ไม่ตกสมัย ใช้เทคโนโลยี่ใหม่ๆเป็น เข้ากับคนทุกวัยได้

5.เชื่อมั่นว่า ท่านจะให้ความเป็นธรรม การจัดลำดับบัญชีรายชื่อที่เป็นธรรมแก่ทุกท่านการจัดสรรตัวผู้สมัครและให้ความใส่ใจในสมาชิกทุกคน โดยไม่เลือกปฏิบัติ

6.ยึดมั่นในอุดมการณ์ ของพรรค และหลักการนิติรัฐ นิติธรรม

7.เป็นนายกรัฐมนตรีมาแล้ว 2 สมัย เป็นที่ยอมรับในทุกวงการ

“ผมเชื่อมั่นว่า ท่านจะสามารถประคับประคองพรรคด้วยการเสียสละทำหน้าที่ให้พรรคและสมาชิกและพี่น้องประชาชนได้อย่างแน่นอน การเลือกตั้งที่ผ่านมานายชวนเดินทางไปเกือบทั่วประเทศอย่างแข็งแรง ได้พิสูจน์เป็นตัวอย่างให้เห็นแล้วว่า อายุเป็นเพียงตัวเลขเท่านั้น ผมจึงสนับสนุนนายชวน หลีกภัย เป็นหัวหน้าพรรคในสถานการณ์นี้ เพื่อประสานคนทุกวัยทำงานเพื่อประเทศชาติต่อไปครับ” นายวัชระ กล่าว


You must be logged in to post a comment Login