วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

บางกอกแอร์เวย์ส รับรางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปี 2561

On April 17, 2019

Bangko

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส โดย นายพุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ (ซ้าย) รับมอบรางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปี 2561 (Superbrands Thailand 2018) จาก นายปรีชา แก่นพรม ผู้อำนวยการซุปเปอร์แบรนด์ประเทศไทย (ขวา) ณ สำนักงานใหญ่ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส

นายพุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวว่า “ผมมีความยินดีและภาคภูมิใจที่ทางสายการบินฯ ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในสุดยอดแบรนด์แห่งปี 2561 ซึ่งตลอดระยะเวลากว่า 50 ปีที่ผ่านมา สายการบินบางกอกแอร์เวย์สมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการให้บริการและสร้างผลิตภัณฑ์ให้เป็นเลิศเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้โดยสาร ควบคู่ไปกับการสร้างแบรนด์ให้แข็งแรงและเป็นที่รู้จักของนักเดินทางทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศมาโดยตลอด ซึ่งรางวัลดังกล่าวถือเป็นเครื่องยืนยันและตอกย้ำ
ภาพลักษณ์ความเป็นสายการบินพรีเมี่ยมที่ให้บริการเต็มรูปแบบภายใต้สโลแกน Asia’s Boutique Airlines หรือ ความประทับใจแห่งเอเชีย ได้เป็นอย่างดี”

รางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปี (Superbrands Thailand) ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่มอบให้กับองค์กรที่มีความเป็นเลิศในการสร้างแบรนด์ให้มีความแข็งแกร่งและเป็นที่ยอมรับในระดับสากล โดยเป็นรางวัลที่ได้รับการโหวตจากผู้บริโภคในประเทศไทย ผู้ทรงคุณวุฒิด้านการตลาด สื่อมวลชน และรับคะแนนโหวดสูงสุดจากการตัดสินของคณะกรรมการอิสระที่คัดเลือกมาจากองค์กรชั้นนำทั่วประเทศไทยกว่า 500 องค์กร


You must be logged in to post a comment Login