วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

“พล.อ.ประวิตร”ขอบคุณนักการเมืองร่วมมือ ย้ำมีกิจกรรมหลังพระราชพิธี

On April 29, 2019

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวว่า การซ้อมใหญ่ริ้วขบวนพยุหยาตราทางสถลมารค งานพระราชพิธีบรมราชาภิเษกวานนี้ (28 เม.ย.) เป็นไปด้วยความเรียบร้อย กำลังพลมีความเข้มแข็ง ไม่มีปัญหาอะไร ไม่มีส่วนไหนที่ต้องปรับปรุงแก้ไข และเชิญชวนให้ประชาชนมาร่วมชมงานพระราชพิธีที่มีความสำคัญ ซึ่งขณะนี้มีความพร้อมในเรื่องของความปลอดภัยและด้านการจราจร โดยมี กอร. พระราชพิธีฯเป็นหน่วยงานรับผิดชอบ

รองนายกรัฐมนตรียังย้ำว่า เรื่องที่เกี่ยวข้องทางการเมืองต่างๆจะเกิดขึ้นภายหลังงานพระราชพิธี โดยเฉพาะการประกาศรับรองผลการเลือกตั้ง ส.ส. ในวันที่ 9 พฤษภาคม 2562 เชื่อว่าประชาชนเข้าใจสถานการณ์บ้านเมืองดี จึงไม่ต้องขอความร่วมมือในเรื่องใดเป็นพิเศษ พร้อมกันนี้ได้ขอบคุณนักการเมืองที่ให้ความร่วมมือ และเข้าร่วมเป็นจิตอาสา ทำให้บ้านเมืองเกิดความสงบเรียบร้อย

ส่วนกรณีที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ จะเข้าชี้แจงต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ถึงการถือครองหุ้นสื่อของบริษัท วี-ลัค มีเดีย จำกัด ว่า ให้ทุกอย่างเป็นไปตามกฎหมาย เชื่อว่าจะไม่เกิดความวุ่นวายหากนายธนาธรถูกดำเนินคดี เพราะทุกอย่างต้องยึดตามข้อกฎหมาย หากมีการเคลื่อนไหวนอกสภาก็ต้องยึดตามข้อกฎหมายเช่นเดียวกัน


You must be logged in to post a comment Login