วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

ปรีวิวฟุตซอลไทยลีกวันที่ 1 พ.ค.

On April 29, 2019

ฟาดแข้งต่อเนื่อง ฟุตซอลไทยลีก 2019 นัดที่ 6 ฟัดเดือดกลางสัปดาห์ ขุนพล “ฉลามพลังเพลิง” พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี จัดเต็มทัพใหญ่บุกรังแบงค็อก บีทีเอส ที่เพิ่งสะดุดร่วงตกจ่าฝูง การท่าเรือฯก็จัดเต็มเปิดบ้านรอถล่ม ม.เกษมบัณฑิต ยึดจ่าฝูงต่อให้ได้ สุราษฏร์ธานี ยังไร้ 3 แข้งหลักแต่มั่นใจอัดนนทบุรีบ๊วยของตารางได้อยู่หมัด ด้านบางกอก ซิตี้ โวฟอร์มกำลังเข้าฝัก แต่ต้องเจอ ม.ภาคฯ ที่เกมรับสุดเหนียวแน่น โดยคู่นี้ย้ายสังเวียนไปหวดกันที่ ม.นอร์ทกรุงเทพ สะพานใหม่ ฝั่งราชนาวี ยังมี “จ่าต็อบ” เจษฏา ชูเดช นำทัพรับห้องเย็นท่าข้าม ส่วนกรมทางหลวงกำลังติดเครื่องลั่นเดินหน้าอัดศรีสะเกษต่อ ขณะที่สิงห์ สมุทรสาคร ฟูลทีมบุกธรรมศาสตร์ที่ยังขาด โตต้า ลงช่วยเพราะโดนแบน ในเกมวันที่ 1 พ.ค.นี้

ทำการฟาดแข้งอย่างต่อเนื่องในช่วงนี้ สำหรับฟุตซอลไทยลีก 2019 ที่จะมีเกมนัดกลางสัปดาห์วันพุธที่ 1 พ.ค.2562 กับเกมนัดที่ 6 ของฤดูกาล โดยลงสนามกัน 7 คู่รวด
วันพุธที่ 1 พ.ค.2562
แบงค็อก บีทีเอส – พีพีที บลูเวฟ ชลบุรี
ประเดิมคู่แรกเวลา 14.30 น. “อัศวินเมืองหลวง” แบงค็อก บีทีเอส จะเปิดสนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี รับ “ฉลามพลังเพลิง” พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ถ่ายทอดสด ทาง แอพพลิเคชั่น AIS PLAY, กล่อง AIS PLAYBOX โดย THAIRATH TV ถ่ายทอดเทปบันทึกการแข่งขัน เวลา 01.45 น.
ความพร้อมเกมนี้ เจ้าบ้านพบกับความพ่ายแพ้เกมล่าสุดต่อ ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 0-1 ทำให้มี 12 แต้ม เป็นจ่าฝูงร่วมกับการท่าเรือฯ สภาพทีมดูตะล้าบ้าง แต่ก็ยังเน้นแข้งหลักลงสนามเช่นเคยเพื่อหวังแก้ตัวในบ้าน แข้งหลักก็ยังนำโดย มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ที่ยิงไปแล้ว 6 ลูก พร้อมด้วย วัชรินทร์ นมัสการ,ปัญญพนต์ พุ่มวิเศษ และคริสเตียโน่ ดา ครูซ
ฝั่ง พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ล่าสุดบุกไปอัด ศรีสะเกษ 3-1 ทำให้ขึ้นมามี 10 แต้มในเวลานี้ สภาพทีมถือว่าสมบูรณ์ ยังมี ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง นำทีมในตำแหน่งหน้าเป้า พร้อม ซาป้า ลงแนวรับ ร่วมกับ กฤษดา วงษ์แก้ว และจิรวัฒน์ สอนวิเชียร ที่ยิงไป 6 ลูกแล้วในเวลานี้ ถือเป็นเกมที่สูสีกันอย่างแน่นอน
สถิติการเจอของคู่นี้เมื่อปีที่แล้ว เลกแรก พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ชนะ 2-1,เลกสอง พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ชนะ 7-6
…………………………………..
บางกอก ซิตี้ – ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
คู่ต่อมา บางกอก ซิตี้ จะมีการเปลี่ยนสนามใหม่เนื่องจากอาคารกีฬาเวศน์ 1 ไทยญี่ปุ่น ดินแดง ติดใช้งานช่วงวันพระราชพิธี ก็จะโยกไปแข่งที่สนาม ม.นอร์ทกรุงเทพ สะพานใหม่ ในเวลา 16.30 น. ด้วยการพบกับ ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งคู่นี้ไม่มีถ่ายทอดสด
“มังกรเทพ” ผลงานกำลังมาแรง มี 11 แต้ม และยังไม่แพ้ใคร ล่าสุดบุกชนะ ม.เกษมบัณฑิต 3-2 มาเกมนี้เล่นในบ้านก็จะเน้นเป็นพิเศษเพื่อคว้า 3 แต้มให้ได้ โดยยังส่งตัวหลักลงครบครัน ไม่ว่า พู่กัน โด่งดัง,เนโต้,บรูโน่,จักรพล ศรีนารา และพงศ์สิริ จงตั้งสัจกุล
ด้าน ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เกมที่ผ่านมาพลิกล็อกเอาชนะ แบงค็อก บีทีเอส 1-0 ทำให้มี 9 แต้ม และเกมนี้ก็จะเน้นรูปแบบเกมรับที่เหนียวแน่นมาสู้เช่นเคย ตัวหลักยังเป็น ธนากร ปิยะปรีชายุทธ,ธนากร เพ็ญพกูล,อิทธิพล รุ่งแจ้ง,เกียรติศักดิ์ กันทะสอน และ วิคเตอร์ อคาสซิโอ้
สถิติการเจอของคู่นี้เมื่อปีที่แล้ว เลกแรก ม.ภาคฯ ชนะ 5-4,เลกสอง บางกอก ซิตี้ ชนะ 7-2
……………………………….
ราชนาวี – ห้องเย็นท่าข้าม
ทัพโต๊ะเล็ก “ตระหานน้ำ” ราชนาวี จะกลับมาเล่นในบ้านที่สนามภูติอนันต์ บางนา พบกับ ห้องเย็นท่าข้าม ในเวลา 16.30 น. ถ่ายทอดสด ทาง แอพพลิเคชั่น AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX
โดยราชนาวีเพิ่งปลดล็อกชนะเกมแรกด้วยการยิง นนทบุรี มา 5-1 ทำให้คลายความกดดันไปได้สูง การกลับมาเล่นในบ้านก็น่าจะเปิดเกมลุยแหลกเช่นเคย แต่ว่าจะไม่มี มานะชัย สุโพธิ์ ที่โดนแบน แต่จอมทัพยังเป็น เจษฏา ชูเดช ที่ซัดไป 2 ประตูเกมที่แล้วลงเป็นแกนหลัก พร้อม ยูตะ,อิทธิชา ประภาพันธ์,วิภูษณะ เปี่ยมสวัสดิ์ กับ พันธวัช ธงชัย
ฝั่งทีมเยือน “เทพพระชัย” แพ้การท่าเรือมา 2-6 สถานการณ์ของทีมยังมี 6 แต้ม เกมนี้ไม่มีทางเลือกต้องมาเน้นคว้าชัยชนะเช่นกัน โดยแข้งหลักยังเป็น ฟรานซิสโก้ ซัวเรส,คฑาวุธ ภู่พันธ์,นนธพรรณ์ โพธิ์พืช,ปิยะณัฐ นุสยา,พรเทพ โสณะมิตร ที่พร้อมลงสนามกันเต็มที่
สถิติการเจอของคู่นี้เมื่อปีที่แล้ว เลกแรก ราชนาวี ชนะ 6-3 เลกสอง ห้องเย็นท่าข้าม ชนะ 3-2
……………………………………….
ธรรมศาสตร์ ยังบลัด – สิงห์ สมุทรสาคร
ในเวลา 18.30 น. ธรรมศาสตร์ ยังบลัด จะเปิดสนามยิมเนเซี่ยม 6 ภายใน ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต พบกับ สิงห์ สมุทรสาคร คู่นี้ไม่มีการถ่ายทอดสด
สถานการณ์ของโต๊ะเล็กลูกแม่โดม นัดที่แล้วแพ้ต่อ กรมทางหลวง มา 2-5 ทำให้ทีมยังมี 6 แต้ม มานัดนี้ยังไร้ โตต้า แข้งตัวเก่งที่โดนแบน รวมถึง สมชาย อุ๊นย่งเซ็ง ก็มาโดนแบนเกมนี้ด้วย ซึ่งก็ส่งผลต่อทีมไม่น้อย ส่วนแข้งหลักยังมี ฟรานซิสโก้ แจ็คสัน,ศักดิ์รพี โพธิ์แตง,ศุภกร บวรรัชฏากุล ในการลงสู้
ส่วน สิงห์ สมุทรสาคร เสมอกับ สุราษฏร์ธานี มา 3-3 ในเกมที่ผ่านมา ทำให้มี 8 แต้ม โดย “โค้ชถึก” สุรพงษ์ พลายอยู่วงษ์ ยังคงเน้นตัวชุดเดิมนัดที่แล้วลงสนามอีกครั้ง นำโดย สิทธิชัย ประสงค์ศิลป์,ธนาธิป แสงสังข์,วีระยุทธ วนเชียงราก,พีระพล สัตย์ซื่อ และ สราวุท ผลาพฤกษ์
สถิติคู่นี้เมื่อปีที่แล้วไม่ได้เจอกัน
…………………………………………
สุราษฏร์ธานี – นนทบุรี
เวลา 18.30 น.ที่สนามช้างตาปี อารีน่า เจ้าบ้าน “กุ้งสายฟ้า” สุราษฏร์ธานี เกมนี้จะต้อนรับ นนทบุรี ฟุตซอลคลับ ไม่มีถ่ายทอดสด
สำหรับสุราษฏร์ธานี เสมอกับ สิงห์ สมุทรสาคร มา 3-3 มี 11 แต้ม เกมนี้ยังขาด 3แข้งหลักที่โดนแบน ก็ยังต้องพึ่งตัวเดิมอย่าง ซานตาน่า กับ เรนาโต้ รวมถึง ปรัชญา ศรีมันตะ,เอกพงษ์ สุรัตน์สว่าง,ภูเบศ คงทอง,นพรุจ เชื้อหมอดู ที่ยังถือว่าแกร่งกว่าทีมเยือนพอสมควร
ซึ่ง นนทบุรี แพ้มา 5 นัดรวดยังไม่มีแต้ม ล่าสุดก็โดนราชนาวีถล่มมา 5-1 สถานการณ์ไม่สู้ดีนัก ตัวหลักที่โค้ชศิวณัฐ เรืองศิลป์ประเสริฐ จะจัดลงก็มีจำกัดยังเน้นตัวเดิมอีกครั้งไม่ว่า เอกธนา ธรรมกิจ,วันนิวัต กรีลพ,อรรถพล แตงร่ม เรียกว่าตกเป็นรองอยู่หลายขุมทีเดียว
สถิติคู่นี้เมื่อปีที่แล้วไม่ได้เจอกัน
…………………………………..
กรมทางหลวง – ศรีสะเกษ
ที่สนามเทศบาลตำบลปลายบาง จ.นนทบุรี เวลา 18.30 น. “สิงห์ไฮเวย์” กรมทางหลวง จะเปิดบ้านรับ “กูปรีปราสาทขอม” ศรีสะเกษ ฟุตซอลคลับ ถ่ายทอดสด ทาง แอพพลิเคชั่น AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX
กรมทางหลวง เพิ่งเก็บชัยนัดแรกในเกมที่ผ่านมาด้วยการถล่มธรรมศาสตร์ ยังบลัด 5-2 ทำให้ทีมกลับมาคึกคักอีกครั้ง โค้ชใหญ่ วิศาล ไหมวิจิตร จะได้ จิรสิน กิ้มเส้ง พ้นจากโทษแบนกลับมาอีกราย พร้อมยังส่งชุดเดิมลงสนามครบครัน นำโดย สุทธิพร กลัดเจริญ,อติราช สิทธิศักดิ์,โรมวลโด้ ดา ซิลวา และเกียรติยศ แฉล้มเขตร์
ส่วนศรีสะเกษ ยังหาชัยชนะไม่เจอและแพ้รวด 5 เกม ล่าสุดก็พ่ายพีทีที บลูเวฟ ชลบุรี 1-3 เกมนี้ยังต้องเน้นชุดเดิมลงสนามอีกครั้งไม่ว่า โกเมส เปโดร,อภิวัฒน์ บุ่งงาม และ อนุชา หอมเสน โดยถือว่ายังตกเป็นรองเจ้าบ้านพอสมควร
สถิติการเจอของคู่นี้เมื่อปีที่แล้ว เลกแรก เสมอกัน 1-1 เลกสอง กรมทางหลวง ชนะ 3-2
…………………………………..
การท่าเรือ เอเอสเอ็ม – ม.เกษมบัณฑิต
เวลา 18.30 น.ที่สนามโกดัง สเตเดี้ยม “สิงห์คลองเตย” การท่าเรือ เอเอสเอ็ม จะพบกับ ม.เกษมบัณฑิต ถ่ายทอดสด ทาง แอพพลิเคชั่น AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX
โดยการท่าเรือ ของ “โค้ชดม” อุดม ทวีสุข เพิ่งบดห้องเย็นท่าข้าม มา 6-2 ทำให้ขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง มี 12 แต้ม เกมนี้ยังจัดชุดใหญ่หวังเดินหน้าคว้าชัยต่อเนื่อง นำโดย เลิศชาย อิสราสุวิภากร,มาร์กอส วินิซิอุส,ไรอัน โกเมส,ธนากูล วิเชียรกุล,ธนัญชัย ชมบุญ ที่กำลังเข้าฝักซัดไปแล้ว 4 ลูกในปีนี้
ส่วน “โต๊ะเล็กร่มเกล้า” ล่าสุดแพ้ต่อบางกอก ซิตี้ มา 2-3 ทำให้ทีมยังมี 4 แต้มเท่านั้น แถมนัดนี้จะขาดตัวหลักอย่าง อนัตชัย ปราบวงษา ที่โดนแบนอีก ทำให้ โค้ชแอนด์ผู้เล่นอย่าง ภควัต พานพบ จะต้องลงบัญชาเกมด้วยตัวเอง ร่วมกับ ติเอโก้ โดยถือว่าเป็นรองการท่าเรืออยู่เยอะ
สถิติการเจอของคู่นี้เมื่อปีที่แล้ว เลกแรก การท่าเรือ ชนะ 5-1 เลกสอง การท่าเรือ ชนะ 2-0


You must be logged in to post a comment Login