วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

โต๊ะเล็กยู – 20 ประเดิมอุ่นแข้งนัดแรก 6 พ.ค.

On April 30, 2019

ด้วยการปะทะกับ “ตระหานน้ำ” ราชนาวี ที่ กกท. โดย “ปูลปิส” ชื่นชมนักเตะมีความมุ่งมั่น แถมสภาพร่างกายสมบูรณ์ทำให้เรียนรู้ระบบได้เร็ว
ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตซอล ชุด ยู – 20 ทีมชาติไทย ที่กำลังเตรียมทีมเพื่อไปสู้ศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2019 ที่เมืองทาบริซ ประเทศอิหร่าน ระหว่าง 14-22 มิ.ย.2562 โดยแข้งไทยอยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ เลบานอน และ คีร์กีซสถาน
โดยล่าสุดทีมยังปล่อยให้นักเตะกลับไปรับใช้ต้นสังกัดทำศึกฟุตซอลไทยลีกช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา และจะกลับมาซ้อมในวันที่ 2-4 พ.ค.ก่อนจะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องเป็นนัดแรกด้วยการพบกับทีมโต๊ะเล็กราชนาวีในวันที่ 6 พ.ค.ที่ศูนย์วิทยาศาสตร์ การกีฬาแห่งประเทศไทย เวลา 10.00 น.
โดย “ปูลปิส” โฆเซ่ มาเรีย เมนเดส กุนซือชาวสเปนของทีมยู – 20 ไทย เผยถึงสภาพทีมว่า จากการซ้อมร่วมกันมาเป็นที่น่าพอใจมาก ทุกคนมีความตั้งใจ และมุ่งมั่นกันสูง ทำให้การเรียนรู้ระบบ แท็กติก เป็นไปอย่างรวดเร็ว อาจจะมีบ้างนักเตะใหม่ๆที่ยังไม่ทันเพื่อน แต่ก็พัฒนาได้ดีทุกคน
“อีกอย่างผมพอใจกับสภาพความฟิตของทุกคน ส่วนหนึ่งก็เพราะทุกคนเล่นในลีกต่อเนื่องทำให้ร่างกายสมบูรณ์ การซ้อมจึงไปได้รวดเร็ว ไม่ว่าการเข้าใจเกม สปีดของการเล่น การเคลื่อนที่ ก็เหลือเพียงการอุ่นเครื่องว่าจะทำได้ดีแค่ไหน ซึ่งเราก็ยังมีเวลามากพอที่จะอุ่นหลายๆนัดเพื่อแก้ไขให้ทีมลงตัวที่สุด” กุนซือโต๊ะเล็กยู -20 ทีมชาติไทย กล่าว


You must be logged in to post a comment Login