วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

“ในหลวง”ทรงขอบใจพสกนิกรถวายพระพรชัยมงคล

On May 6, 2019

ในหลวง เสด็จออกสีหบัญชร มีพระราชดำรัสตอบขอบใจ ประชาชนที่มีไมตรีจิตพร้อมเพรียง มาร่วมแสดงความปรารถนาดี ในวาระบรมราชาภิเษก เป็นที่จับตาจับใจอิ่มในในพระองค์ เป็นนิมิตหมายที่ทุกฝ่ายพร้อมกันบำเพ็ญกรณียกิจเพื่อความเจริญรุ่งเรืองประเทศ ขอสนองพรทุกคนมีความผาสุกสวัสดี

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มีพระราชดำรัสตอบ หลัง พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ถวายพระพรชัยมงคลแทนราษฎรทุกหมู่เหล่า ในการเสด็จออกสีหบัญชรพระที่นั่งสุทไธสวรรย์ปราสาท ว่า

“ข้าพเจ้าและพระราชินี รู้สึกยินดีและปลื้มใจมาก ที่ได้เห็นประชาชนทั้งหลายมีไมตรีจิตพร้อมเรียงกันมาร่วมแสดงความปรารถนาดี ในวาระบรมราชาภิเษกของข้าพเจ้าครั้งนี้ ความพร้อมเพรียงของท่านทั้งหลายผู้มาประชุมพร้อมกัน ณ ที่นี้ เพื่ออวยชัยให้พรแก่ข้าพเจ้าด้วยน้ำใจไมตรีและความปรารถนาดีอย่างจริงใจนั้น เป็นที่จับตาจับใจและทำให้ข้าพเจ้าอิ่มใจอย่างยิ่ง ขอให้ความพร้อมเพรียงของท่านทั้งหลายในการแสดงไมตรีจิตต่อข้าพเจ้าในครั้งนี้ จงเป็นนิมิตหมายอันดีที่ทุกคนทุกฝ่ายจะพร้อมกันบำเพ็ญกรณียกิจเพื่อความเจริญรุ่งเรืองของประเทศชาติของเราต่อไป ขอขอบใจในคำอำนวยพร ซึ่งนายกรัฐมนตรีได้กล่าวในนามของทุกคน และขอสนองพรให้ทุกท่านมีความผาสุกสวัสดี พร้อมทั้งความสำเร็จในสิ่งอันพึงปรารถนาจงทั่วกัน”

101


You must be logged in to post a comment Login