วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

ห้องเย็นท่าข้าม ฟอร์มเฉียบเปิดบ้านไล่อัด สุราษฏร์ธานี 8-3

On May 8, 2019

พรเทพ โสณะมิตร กดแฮตทริกไส่ทีมเก่า ทำให้ “กุ้งสายฟ้า” แพ้เป็นนัดแรกของซีซั่น ในศึกฟุตซอลไทยลีก 2019 นัดที่ 7 เมื่อ 8 พ.ค.ที่ผ่านมา
ห้องเย็นท่าข้าม 8 – สุราษฏร์ธานี 3
ฟุตซอลไทยลีก 2019 เดินหน้าฟาดแข้งกันต่อในเกมกลางสัปดาห์เมื่อ 8 พ.ค.62 ซึ่งเป็นเกมนัดที่ 7 โดยเวลา 14.30 น. เป็นการลงสนามพบกับระหว่าง “เทพพระชัย” ห้องเย็นท่าข้าม ที่มี 9 แต้ม เปิดสนามห้องเย็นท่าข้าม สนามชัย จ.สมุทรสาคร พบกับ “กุ้งสายฟ้า” สุราษฏร์ธานี รองจ่าฝูงทำไปแล้ว 14 แต้ม
เปิดเกม น.2 ห้องเย็นท่าข้าม ได้ทักทายก่อนจาก ปิยะณัฐ นุสยา ซัดนอกเขตบอลออกหลังไป
และ น. 3 ห้องเย็นท่าข้าม ก็พังประตูออกนำได้สำเร็จ จากนนธพรรณ์ โพธิ์พืช ยกบอลจากลูกเตะมุมทางขวาให้กับ พรเทพ โสณะมิตร ซัดด้วยขวาจังหวะเดียวเสียบโคนเสาเข้าไป เจ้าบ้านเฮ 1-0
เจ้าบ้านยังเล่นด้วยความคึกกว่า และ น.9 ก็สามารถมาส่องประตูที่ 2 จนได้ จากเกมสวนกลับ อภิเชษฐ์ บุญมานิตย์ ที่กระชากทางซ้ายก่อนจ่ายตัดไปเสาสอง และเป็น คมสันต์ เสือจุ้ย ที่แปบอลง่ายๆเข้าไปให้ทีมนำ 2-0
สุราษฏร์ธานี เริ่มระส่ำ น.12 ก็มาพลาดอีกเมื่อโดน “กูกู้” ฟรานซิสโก้ ซัวเรส ได้บอลทางขวาแล้วพลิกกระชากก่อนจิ้มด้วยปลายเท้าส่งบอลเสียบเสาสองสกอร์ ห้องเย็นท่าข้าม นำ 3-0
น.14 ทีมเยือน “กุ้งสายฟ้า” ได้ลุ้นตีไข่แตกจาก เรนาโต้ แต่ติด กานต์ดนัย พึ่งเสือ ใช้ขาสกัดไว้ทัน
ท้ายเกมสุราษฏร์ธานีลุยหนัก น.18 ภูเบศ คงทอง ได้โอกาสยิงก็ไม่เข้ากรอบ นาทีเดียวกัน นพดล โคกเพิ่มทรัพย์ อัดเต็มแรงก็ยังเข้ามือ กานต์ดนัย พึ่งเสือ ทำให้จบครึ่งแรกห้องเย็นท่าข้ามเป็นฝ่ายนำอยู่ 3-0
ลงมาครึ่งหลังแค่นาทีเดียวสุราษฏร์ธานีก็มาพลาดอีก โดน ปิยะณัฐ นุสยา ตัดบอลได้แล้วจ่ายให้ พรเทพ โสณะมิตร หลุดเข้าไปยิงจ่อๆเป็น 4-0
ทีมเยือนต้องเปิดเกมรุก แต่ก็ยังหาช่องเข้าทำไม่ได้ น.27 นพรุจ เชื้อหมอดู ลองส่องไกลก็ไปตรงตัว กานต์ดนัย พึ่งเสือ
สุราษฏร์ธานี ต้องวัดด้วยการเล่นเพาเวอร์เพลย์ และ น.28 ก็จ่ายบอลกันพลาด สหรัฐ ศรีวงกต แย่งบอลได้แล้วยิงไกลเรียดๆเข้าไปเป็น 5-0
น.29 สุราษฏ์ธานีพอมีความหวังบ้าง เมื่อ เรนาโต้ ที่เล่นเป็นตัว เพาเวอร์เพลย์ได้บอลทางกราบซ้ายแล้วซัดแสกหน้า กานต์ดนัย พึ่งเสือ เข้าไปให้ทีมไล่มา 1-5
จากนั้น น.35 นพรุจ เชื้อหมอดู ได้จังหวะส่องไกลเต็มข้อเท้าขวา คราวนี้บอลเสียบเข้าประตูให้ทีมไล่มา 2-5
กระนั้นนาทีถัดมา เกมเพาเวอร์เพลย์ของกุ้งสายฟ้าก็มาพลาดอีก และโดน คฑาวุธ ภู่พันธ์ ยิงไกลสุดแม่นจากหน้าประตูตัวเองเข้าประตูไป ห้องเย็นฯขยับเป็น 6-2
และ น.38 ปิยะณัฐ นุสยา จ่ายบอลจากริมเส้นฝั่งขวาเข้าไปหน้าประตูให้ พรเทพ โสณะมิตร ยิงเป็น 7-2 และเป็นแฮตทริกของ พรเทพ ในเกมนี้ด้วย
น.39 ห้องเย็นท่าข้าม ก็มาได้ประตูเพิ่มอีกจาก อำพล ศรีระแก้ว ที่ตัดบอลในแดนตัวเองแล้วยิงไกลเข้าไปเป็น 8-2
น.40 ภูเบศ คงทอง ได้ซ้ำลูกยิงของ เรนาโต้ เข้าไป ให้สุราษฏร์ธานี ยิงตามมา 3-8 แต่ก็ทำได้เพียงแค่นั้น จบเกมห้องเย็นท่าข้าม ชนะไป 8-3 ทำให้ขึ้นมามี 12 แต้ม ส่วนสุราษฏร์ธานี แพ้เป็นนัดแรกของปี

รายชื่อผู้เล่น 5 คนแรกทั้งสองทีม
ห้องเย็นท่าข้าม : กานต์ดนัย พึ่งเสือ (GK),ฟรานซิสโก้ ซัวเรส,นนธพรรณ์ โพธิ์พืช,พรเทพ โสณะมิตร,ปิยะณัฐ นุสยา
สุราษฏร์ธานี : ไกรมาตร ศรีละพันธ์ (GK),เลโอนาโด้ ซานตาน่า,ปรัชญา ศรีมันตะ,เรนาโต้ โกเมส,เอกพงษ์ สุรัตน์สว่าง


You must be logged in to post a comment Login