วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

‘เซ็นทรัล ภูเก็ต’ สร้างปรากฏการณ์ “The New World of Luxury”

On May 9, 2019

1

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต จุดหมายปลายทางไลฟ์สไตล์เมืองชายทะเลระดับโลก จัดงานฉลองสุดเอ็กซ์คลูซีฟ“The Unveiling of the New World of Luxury”เปิดตัวโซนลักชูรีแบรนด์ดังระดับโลกหนึ่งเดียวใจกลางเมืองภูเก็ต ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ได้แก่ ALEXANDER MCQUEEN, BALENCIAGA, BVLGARI, CHLOÉ, GUCCI, HERMÈS, LOUIS VUITTON, PMT THE HOUR GLASS, SAINT LAURENT, SALVATORE FERRAGAMO, VERSACE อีกทั้งยังสร้างปรากฏการณ์เพื่อฉลองอย่างยิ่งใหญ่ด้วยนิทรรศการอันทรงเกียรติ ‘Universe of Sirivannavari: The First View From Paris to Phuket’ซึ่งพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าประทานให้จัดแสดงเป็นครั้งแรกในประเทศไทย รวบรวม10คอลเลคชั่นของแบรนด์ Sirivannavariตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในปี 2008 จนถึงปี 2018มาจัดครั้งแรกในประเทศไทย ณ เซ็นทรัล ภูเก็ตฝั่งฟลอเรสต้า ตั้งแต่วันนี้-26 พ.ค. 62

2

ภายในงานได้จัดงานเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ Central Phuket Dazzling Flora Nightเนรมิตให้ค่ำคืนสว่างไสวด้วยสวนดอกไม้ประดับไฟ LEDสะท้อนภาพไลฟ์สไตล์หรูผสมผสานเข้ากับ Rain Forest ป่าร้อนชื้นอันอุดมสมบูรณ์ของจังหวัดภูเก็ตได้รับเกียรติจากผู้บริหารระดับสูงของซีพีเอ็น นำโดยสุทธิธรรม จิราธิวัฒน์, วัลยาจิราธิวัฒน์, สุทธิภัค จิราธิวัฒน์, ปกรณ์ พรรธนะแพทย์, ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา,ชาติ จิราธิวัฒน์, โดยมีนายภัคพงศ์ ทวิพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต และ ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมสินค้าการท่องเที่ยวททท.เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วยเซเลบริตี้และดาราชื่อดัง อาทิ สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล, พัชทรี ภักดีบุตร, จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, ม.ล.ทรงลักษณ์ สวัสดิวัตน์, รติรส จุลชาติ, กรรณ สวัสดิวัตน์ณ อยุธยา, วฤธ หงสนันทน์,ธนภพ ลีรัตนขจรร่วมงานและปิดท้ายด้วยการแสดงดนตรีแจ๊สโดย Keithen Carter, AyaTakazawa, Frank Herrgott, โก้-มิสเตอร์ แซกแมนและแก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น

3

นางสาววัลยา จิราธิวัฒน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Magnitude of Luxury & Leisure Resort Shopping Destination เป็นจุดหมายปลายทางการช้อปปิ้งและการท่องเที่ยวที่ผสมผสานความหรูหราและการพักผ่อนหย่อนใจเข้าด้วยกันในแบบ Beach Lifestyle ที่ทำให้ภูเก็ตสมบูรณ์แบบเทียบชั้นเมืองตากอากาศชายทะเลของโลก โดยแบรนด์ลักชูรีระดับโลกเชื่อมั่นในศักยภาพของเซ็นทรัล ภูเก็ต ในฐานะ Luxury Mall แห่งแรกนอกกรุงเทพฯ ซึ่งรวบรวมที่สุดของความหรูหราเทียบเท่าศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าระดับไฮเอนด์ ด้วยสินค้าบริการ และ‘Priceless Experience’ หรือประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟที่หาซื้อไม่ได้ที่ไหน

4

“เซ็นทรัล ภูเก็ต นอกจากจะนำเสนอไลฟ์สไตล์ ‘Luxury and Leisure’ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หรูหราและการพักผ่อนแบบเมืองชายทะเลแล้ว เรายังมอบมิติใหม่ของการท่องเที่ยวที่ดึงดูดผู้คนทั่วโลกให้มาสัมผัส ภายใต้แนวคิด ‘The World Comes to Play’เพื่อเป็นเดสติเนชั่นที่สามารถที่จะมา Play ได้ตามไลฟ์สไตล์ตัวเอง ซึ่งเราก็มีครบ All in One Place ที่เดียวก็เที่ยวได้ทั้งวัน โดยเฉพาะ Attractions ระดับโลกที่ไม่เคยมีมาก่อน ไม่ว่าจะเป็น ‘TRIBHUM’ ไตรภูมิ ธีมปาร์คประสบการณ์การผจญภัยเสมือนจริงแบบ 3D ในโลกแฟนตาซีวอล์คทรูแห่งแรกของโลกมีฟีเจอร์ขนาดใหญ่อย่างSilver Mountain ที่สูงเท่าอาคาร 2 ชั้น และเครื่องเล่นพิเศษอีกมากมาย, ‘AQUARIA’อะควาเรียมด้วยความจุน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และสิ่งมีชีวิตใต้ทะเลจากทั่วโลกกว่า 180 ชนิด และปลามากกว่า 15,000 สายพันธุ์ บนพื้นที่กว่า 12,000 ตร.ม. และ ‘Tales of Thailand’ จำลองสถาปัตยกรรมและวิถีชีวิตชาวไทยทั้ง 4 ภาค คือเหนือ กลาง อีสาน และใต้ ในรูปแบบที่ร่วมสมัย” นางสาววัลยา กล่าวทิ้งท้าย

6

ม.ล.ทรงลักษณ์ สวัสดิวัตน์และ รติรส จุลชาติในฐานะกรรมการบริหารแบรนด์Sirivannavariกล่าวว่านิทรรศการ Universe of Sirivannavari: The First View From Paris to Phuketจัดแสดงภายใต้โครงสร้างเรียบง่าย แฝงไปด้วยรายละเอียดและจักรวาลแห่งความคิดสร้างสรรค์อันไร้กฎเกณฑ์และขีดจำกัดในรูปแบบ Infinity Space ร้อยเรียงเรื่องราวผ่านภาพวาดฝีพระหัตถ์อันเป็นจุดกำเนิดและแรงบันดาลใจในการออกแบบผู้เข้าชมจะได้ใช้ทุกโสตสัมผัสในการรับรู้และซึมซับถึงพระอัจฉริยภาพในฐานะนักออกแบบ โดยจุดประสงค์ของพระองค์ท่านในไปจัดนิทรรศการครั้งแรกที่ฝรั่งเศสคือ ต้องการให้ชาวต่างชาติเห็นถึงศักยภาพของคนไทยว่าในวงการแฟชั่นเราได้พัฒนาไปไกลแล้ว และถ้าเราอยากให้ชาวต่างชาติได้รับรู้ถึงฝีมือของคนไทยมากยิ่งขึ้น และการเลือกจัดนิทรรศการที่ จ.ภูเก็ต ครั้งนี้ เพราะเป็นภูเก็ตนับเป็นจุดยุธศาสตร์ที่ดีในการเผยแพร่ ด้วยนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติจำนวนมาก โดยในเดือนมิถุนายนจะไปจัดแสดงที่กรุงเทพมหานคร ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

5

ทางด้านพัชทรี ภักดีบุตรกล่าวว่า การได้มาเยือนเซ็นทรัล ภูเก็ต ครั้งนี้ทำให้รู้สึกว่าภูเก็ตมีเสน่ห์ของเมืองตากอากาศระดับโลก การที่สามารถดึงแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมาไว้ในศูนย์ฯ เป็นการเพิ่มศักยภาพในการเป็นศูนย์กลางธุรกิจภาคใต้ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น เมื่อได้ก้าวเข้ามาก็รู้สึกตื่นเต้นมากเพราะได้เห็นช็อปของแบรนด์ต่างๆ ที่มากันแบบยิ่งใหญ่ประกอบกับการจัดองค์ประกอบและการตกแต่งศูนย์ฯ ก็ดูสวยและทันสมัย และที่พิเศษคือการมาครั้งนี้ได้มาชมนิทรรศการ Universe of Sirivannavariทำให้เราได้เห็นพระอัจฉริยภาพของพระองค์ท่าน เมื่อได้รับฟังเรื่องราวของแต่ละคอลเลคชั่นก็ทำให้เราได้เห็นสิ่งที่ท่านตั้งพระทัยถ่ายทอดผ่านผลงาน รู้สึกตื่นตาตื่นใจกับสิ่งที่เราได้เห็นจริงๆ

ขณะที่แพม-สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุลกล่าวว่า เสน่ห์ของภูเก็ตนอกจากจะมีทะเลที่สวยงามแล้ว ยังมีความหลากหลายในวัฒนธรรม เราได้เห็นว่าภูเก็ตเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพในการเป็นสมาร์ทซิตี้ และนับวันก็มีนักท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆการที่เซ็นทรัล ภูเก็ตได้เข้ามาเติมเต็มศักยภาพด้านการช้อปปิ้งด้วยการดึงแบรนด์หรูต่างๆ เข้ามาเปิดอย่างยิ่งใหญ่ก็ทำให้เราได้เห็นว่าภูเก็ตเป็นเมืองที่มีกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ทั้งคนท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวที่มีกำลังซื้อสูง และครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้มาเซ็นทรัล ภูเก็ต ก็รู้สึกว่ามีความพิเศษและความหรูหราเทียบเท่าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ซึ่งเป็นสิ่งที่เหนือความคาดหมายจริงๆ


You must be logged in to post a comment Login