วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

“หมอวรงค์”เตือนว่าที่หัวหน้าพรรคปชป.ถ้ายังถลำในทางที่ผิดอีกก็จบกัน

On May 10, 2019

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีต ส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊คแสดงความเห็นถึงหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์คนใหม่ว่า

เป็นที่ทราบกันดีว่าพรรคประชาธิปัตย์จะมีการเลือกหัวหน้าพรรคและทีมบริหารพรรคชุดใหม่ในวันที่ 15 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ ผมได้ติดตามความเคลื่อนไหวของผู้สมัครทั้ง 4 ท่าน ที่ล้วนแล้วแต่เป็นความหวังของพรรคทุกคน

ในฐานะที่ผมเคยเป็นผู้สมัครชิงหัวหน้า แม้จะมีการเปลี่ยนกฏกติกา แต่ผู้นำพรรคคนใหม่ต้องนำพาพรรคสู่ความรุ่งเรืองให้ได้ ในเชิงวิสัยทัศน์ของผู้สมัครทั้ง 4 ท่าน ล้วนมีเป้าหมายที่ไม่ต่างกันคือ สร้างความปรองดอง สร้างความมีส่วนร่วมแก่สมาชิก ทำงานเป็นทีม เพื่อนำพาพรรคให้เป็นที่พึ่งเพื่อแก้ปัญหาปากท้องของประชาชน

หัวใจสำคัญที่อยากจะฝากผู้นำพรรคคนใหม่นั่นคือ พรรคประชาธิปัตย์ต้องกลับมายืนอยู่บนจุดแข็งของพรรค และแยกแยะปัญหาทางการเมืองของประเทศให้ได้ ผมเชื่อมือในการแก้ปัญหาปากท้องของทุกๆท่านที่เป็นผู้เข้าชิง แต่การวิเคราะห์ปัญหาทางการเมืองต่างหากที่ยังวิเคราะห์ไม่ตรงกัน และไม่ตรงใจประชาชนในการเลือกตั้งที่ผ่านมา

ผมเชื่อมั่นว่าถ้าผู้นำพรรคท่านใหม่สามารถนำพรรคกลับมายืนบนจุดแข็งของพรรคเหมือนในช่วงสิบกว่าปีที่ผ่านมา แยกแยะให้ถูกว่าปัญหาทางการเมืองของประเทศที่ประชาชนกังวลนั้นคืออะไร เดินชนสิ่งนั้นด้วยความมั่นใจ ผมเชื่อมั่นว่าความศรัทธาต่อพรรคจะกลับมาเร็วมาก เพราะประชาชนยังรอให้โอกาสพรรคของเรา แต่ถ้าแยกแยะปัญหาของประเทศผิด และยังถลำไปในทิศทางที่ผิดๆอีก………..จบกันครับ


You must be logged in to post a comment Login