วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

เคที ออพติค รุกตลาดเข้มมุ่งเน้นบริการ“ใส่ใจ”และ“เต็มใจ” สื่อสารผ่านกลยุทธ์ FREE SERVICE

On May 30, 2019

เคที ออพติค มุ่งก้าวสู่ผู้นำตลาด “แว่นตา”  เตรียมแผนรุกตลาดอย่างเข้มข้น ชูจุดเด่นด้านการให้บริการ “ใส่ใจ” และ “จริงใจ” นำร่องด้วยกลยุทธ์ FREE SERVICE จำนวน 5 อย่าง ทำความสะอาด ปรับแต่งทรง เปลี่ยนอะไหล่ ชุดบำรุงรักษาแว่นตา และ ตรวจเช็คสุขภาพตา ด้วยระบบ KTAC 15 ขั้นตอน เปิดโอกาสให้ลูกค้าเข้ามาสัมผัสการบริการในระดับมืออาชีพ ด้วยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน “สายตา” ปีนี้ ตั้งเป้า ยอดขาย หนึ่งพันล้านบาท ล่าสุดเปิดสาขา เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต และเตรียมขยายสาขาเพิ่มอีก 5 แห่ง ทั่วประเทศ

นายชัชวาล  วณิชไพสิฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุงไทย ออพติค จำกัด หรือ KT OPTIC  เปิดเผยว่า “ ในครึ่งปีหลังนี้ เคที ออพติค มีแผนที่จะรุกตลาด โดยจะมุ่งเน้นด้านการให้บริการ เริ่มจากความต้องการที่จำเป็นพื้นฐานของผู้มีปัญหาด้าน “สายตา” ด้วยบริการ FREE SERVICE จำนวน 5 อย่าง ทำความสะอาด ปรับแต่งทรง เปลี่ยนอะไหล่ ชุดบำรุงรักษาแว่นตา และ ตรวจเช็คสุขภาพตา ด้วยระบบ KTAC 15 ขั้นตอน ซึ่งภายใต้การให้บริการนี้ จะให้บริการด้วยการ “ใส่ใจ” และ “เต็มใจ” ด้วยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านสายตา รวมไปถึงอุปกรณ์ที่ทันสมัย โดยให้ความสำคัญในทุกรายละเอียดในการ ตรวจวัดแว่นตาและประกอบแว่น เพื่อมอบคุณภาพชีวิตที่ดี ในการมองเห็นในชีวิตประจำวันได้อย่างชัดเจน ทั้งนี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/KTopticFanPage/ หรือ โทรศัพท์ 021942794

3

“จุดแข็งของ เคที ออพติค คือ ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านสายตา ที่สามารถให้คำแนะนำ และ ตรวจวัดสายตาประกอบแว่น ได้อย่างแม่นยำ ทำให้คุณภาพการมองเห็นมีความ ชัดเจน สบายตา โดยวัดสายตาด้วยระบบ KTAC 15 ขั้นตอน ที่มีความละเอียดและแม่นยำสูงสุด และ จับพฤติกรรมการใช้แว่นตาเฉพาะบุคคล อันเป็นหัวใจหลักของการให้บริการด้านสายตา ยิ่งไปกว่านั้น ยังเน้นการบริการภายใต้บรรยากาศที่ดูอบอุ่น สะท้อนถึงความเป็นมืออาชีพ โดยมีโซลูชั่นให้กับผู้มีปัญหาสายตาได้เลือก อีกทั้ง ยังเป็นศูนย์รวมของแว่นตาแบรนด์ระดับชั้นนำ อาทิChristian Dior, Eyewear & Tom Ford Eyewear ฯลฯ ยิ่งไปกว่านั้น มีกรอบแว่นรูปทรงต่างๆ ให้เลือกเสริมบุคลิกที่มีความหลากหลาย เพื่อเสริมลุคให้ดี รวมไปถึงโปรโมชั่น ส่วนลดสูงสุดถึง 50% สำหรับ ตลาดร้านรวมร้านแว่นตา นับว่ามีการแข่งขันที่ค่อนข้างสูง แต่ก็มีโอกาสในการทำตลาดที่ดี เนื่องจากคนรุ่นใหม่ มีแนวโน้มเกี่ยวกับปัญหาด้านสายตาเพิ่มมากเป็นจำนวนมาก เหตุเกิดจากไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตประจำวัน ที่ต้องใช้สายตาจ้องมองจอคอมพิวเตอร์ และ สมาร์ทโฟน เป็นระยะเวลานาน  ทำให้ในปัจจุบัน มีผู้ประกอบการร้านแว่นประมาณ 8,000 ร้านค้า แบ่งเป็นร้านของ เคที ออพติค จำนวน 14%   โดยมีจำนวน 200 สาขา รวมสาขา เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ที่เปิดล่าสุด ซึ่งปีนี้ มีแผนที่จะขยายสาขาเพิ่มอีก 5 แห่ง ทั่วประเทศ พร้อมกับตั้งเป้ายอดขายไว้ปีนี้ หนึ่งพันล้านบาท

2


You must be logged in to post a comment Login