วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

พปชร.ขอบคุณทุกเสียงหนุน”บิ๊กตู่”เป็นนายกฯอีกสมัย

On June 6, 2019

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า พรรคพลังประชารัฐขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่โหวตให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี ซึ่งจะเป็นการสร้างความแข็งแกร่งให้กับรัฐบาล เพื่อเร่งแก้ปัญหาให้กับประเทศ เพราะขณะนี้ประชาชนกำลังรอรัฐบาลใหม่เข้ามาแก้ปัญหา ถึงเวลาที่ต้องเร่งจัดตั้งคณะรัฐมนตรี(ครม.) เพื่อเข้าไปแก้ปัญหาให้กับประชาชนร่วมกัน โดยพรรคพลังประชารัฐให้เกียรติทุกพรรคที่จะมาร่วมงานด้วย

“พรรคพลังประชารัฐกับพรรคการเมืองที่มาร่วมรัฐบาลจะร่วมแรงร่วมใจกันนำพาประเทศเดินไปข้างหน้า เชื่อว่าเมื่อพล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกรัฐมนตรี จะนำนโยบายต่าง ๆ มาปฏิบัติทันที เพื่อสร้างความอยู่ดีกินดีให้กับพี่น้องประชาชน พรรคพลังประชารัฐไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจ เราจะทำพรรคให้เป็นพรรคการเมืองที่ยั่งยืน ทุกนโยบายที่เราประกาศไว้กับประชาชน พรรคจะทำทันทีที่เป็นรัฐบาล” รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าว

นายธนกร กล่าวว่า ส่วน 7 พรรคที่โหวตให้นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจก็เตรียมตัวเป็นฝ่ายค้านที่ดี คอยตรวจสอบรัฐบาลอย่างเต็มที่ และสู้กันในสภาฯ ดีกว่าใช้วาทกรรมโจมตีพล.อ.ประยุทธ์ เพื่อให้เป็นการเมืองมิติใหม่ที่สร้างสรรค์อย่างที่ประชาชนต้องการ


You must be logged in to post a comment Login