วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

“ซาติน”เปิดโรงงานลดแหลก 80%!

On July 24, 2019

โรงงานซาติน เปิดบ้านลดราคาประจำปีลูงสุด 80% ระหว่างวันที่ 26 ก.ค.-12 ส.ค.62 เวลา 10.00-20.00 น. ซอยเพชรเกษม 69 ปีนี้พิเศษนอกจากสินค้าไฮไลท์ ซื้อ 1 แถม 1 แล้ว ในงานยังมีการแจกชานมไข่มุกถึง 1,800แก้ว พร้อมกิจกรรมของแจก ของแถมในงานอีกมากมาย

ธนชัย สุจินตะมณี  บิ๊กบอสใหญ่แห่งซาติน เผยว่า “การจัดงานลดราคาประจำปี เป็นธรรมเนียมไปแล้วว่าจัดขึ้นมาเพื่อคืนกำไรแก่ลูกค้า จัดไปจัดมานอกจากงานลดราคาแล้ว มางานนี้ลูกค้ายังได้รับของแจกของรางวัล อย่างปีนี้ก็มีชานมไข่มุกรินรินมาแจกกันด้วยครับ” นอกจากนี้ยังกล่าวด้วยว่า “สำหรับของก็เยอะมากเหมือนเดิม ขนแน่นขนมาทั้งโรงงาน เน้นลดล้างสต๊อก ราคาจึงถูกใจมากๆ ว๊าวสุดๆ รวมไปถึงสินค้า New Collection ใหม่ๆ ด้วยครับ ง่ายๆ มาที่โรงงานซาตินได้ครบเลยครับ ทั้งที่นอน และผ้าปูที่นอน”

พบกับแบรนด์ดัง อย่างที่นอน และชุดเครื่องนอน “ซาติน” ที่นอน “ซาตินเฮอริเทจ” ชุดเครื่องนอน “พรีเมียร์ซาติน” ชุดเครื่องนอน “ฟาสิโน่” และชุดเครื่องนอนแบรนด์ไฮเอนด์อย่าง “เปอริโก้” ที่สุดของความครบ ทั้งที่นอน เครื่องนอน และ Accessories เช่น หมอนหนุน หมอนข้าง ที่นอนปิกนิก ที่นอน 3 ตอน หมอนอิง ผ้ารองที่นอนกันเปื้อน ผ้านวมเอกประสงค์ ฯลฯ พร้อมรับส่วนลดพิเศษ ของแจกของแถมอีกเพียบ ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ facebook/ชุดเครื่องนอน satinหรือ โทร.02-878-7701


You must be logged in to post a comment Login