วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

ลาเนจชวนเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้พลาสติกกับแคมเปญ“รีฟิล มี 2019”

On July 24, 2019

1

บริษัท อมอร์แปซิฟิค (ประเทศไทย)จำกัด ตัวแทนบริษัทความงามชั้นนำอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลี ผู้ดูแลผลิตภัณฑ์“ลาเนจ” (LANEIGE)นำโดย ต้องจิต วุฒิปุระจักร์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโสผลิตภัณฑ์ลาเนจ จัดงานเปิดแคมเปญความงามระดับโลก“ลาเนจ วอเตอร์ แบงก์ อเวนิว”(Laneige Water Bank Avenue)แนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ลาเนจวอเตอร์แบงก์สูตรพัฒนามอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่เหมาะกับผิวของแต่ละคนที่จะปลุกพลังความชุ่มชื้นให้ผิวเปล่งประกายเจิดจรัสอิ่มน้ำพร้อมชวนมาร่วมพัฒนาแหล่งน้ำดื่มในถิ่นทุรกันดาร กับโครงการเพื่อสังคม “ลาเนจ รีฟิล มี 2019” (LANEIGE REFILL ME2019) เพื่อฟื้นฟู “แหล่งน้ำดื่มสะอาด” โดยเชิญให้คุณหันมาใช้ “กระบอกน้ำ” เพื่อลดการใช้แก้วพลาสติกที่ย่อยสลายยาก และเติมเต็มความชุ่มฉ่ำให้กับร่างกายได้ทุกเมื่อที่ต้องการ โดยลาเนจจะแบ่งรายได้จากการจำหน่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์ วอเตอร์ แบงก์ แต่ละชิ้นจำนวน 30 บาทมอบให้มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อนำไปพัฒนาแหล่งน้ำสะอาดในไทย ตั้งแต่วันนี้ –31 สิงหาคม 2562โดยมีเซเลบริตี้ผิวสวย ได้แก่ ณิชชา บุณยากร, ศิลป์ศุภา อภิรักษ์ทานนท์, จิราภา ลักษณวิศิษฏ์, ณชา จึงกานต์กุล และ วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล ร่วมงาน ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

2

ต้องจิต วุฒิปุระจักร์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโสผลิตภัณฑ์ลาเนจกล่าวว่า กว่า 25 ปีของการทุ่มเทค้นคว้าวิจัยความเชื่อมโยง ระหว่างพลังแห่งน้ำที่มีความสำคัญต่อผิว เพื่อนำมาซึ่งผลิตภัณฑ์ที่มอบผลลัพธ์แห่งผิวเจิดจรัสอิ่มน้ำ ลาเนจได้ตระหนักด้วยว่าคุณค่าแห่ง “แหล่งน้ำสะอาด” เป็นสิ่งที่ต้องได้รับการปกป้องรักษาอย่างเร่งด่วน ลาเนจยืนหยัดที่จะช่วยเหลือหลายๆ ประเทศที่เผชิญปัญหาขาดแคลนแหล่งน้ำสะอาด จึงขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ LANEIGE Refill Me 2019 ด้วยการซื้อผลิตภัณฑ์ใดๆ ของลาเนจ ในกลุ่ม WATER BANK ช่วงเดือนกรกฎาคมถึงสิงหาคม 62 โดยลาเนจจะแบ่งรายได้จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นจำนวน 30 บาท ไปมอบให้มูลนิธิอุทกพัฒน์ฯ เพื่อนำไปพัฒนาแหล่งน้ำสะอาดในประเทศไทยต่อไป

“ทางลาเนจได้จัดเตรียมกระบอกน้ำ Refill Me Bottle2019ไว้เป็นพิเศษเพื่อตอบแทนน้ำใจผู้สนับสนุนโครงการครั้งนี้ โดยกระบอกน้ำมาในรูปแบบสี่เหลี่ยมผืนผ้าทรงแบนสะดวกพกพา และยังสามารถตกแต่งสไตล์กระบอกน้ำได้ด้วยสติ้กเกอร์ที่มาพร้อมกันให้เป็นรูปแบบเฉพาะตัว ทั้งยังช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เพราะสามารถนำกลับมาใช้ได้ใหม่ มาร่วมมือกันฟื้นฟูดูแลและพัฒนาแหล่งน้ำดื่มสะอาดเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตของคนไทยกับลาเนจ ได้ที่เคาน์เตอร์ลาเนจทุกสาขา”ต้องจิตกล่าว

3

สำหรับ พีช-ศิลป์ศุภา อภิรักษ์ทานนท์กล่าวว่า จากการสังเกตตัวเองเรื่องการใช้ขวดพลาสติกแบบใช้แล้วทิ้งพบว่า ตนซื้อน้อยลงจริงๆ เพราะจากที่องค์กรต่างๆ พยายามทำแคมเปญรณรงค์เรื่องการรักษาสิ่งแวดล้อม พอเราเห็นทุกวัน มันทำให้เราตระหนักและเห็นว่าสำคัญ และเราก็ทราบดีอยู่แล้วด้วยว่าการใช้ขวดพลาสติกซ้ำก็ไม่ใช่เรื่องดีต่อสุขภาพซึ่งเราก็เห็นว่า “ลาเนจ” เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่รณรงค์เรื่องการพกขวดน้ำ เพราะแคมเปญนี้ได้ต่อยอดด้วยการสนับสนุนมูลนิธิอุทกพัฒน์ฯ ในการหาพัฒนาและปกป้อง “แหล่งน้ำสะอาด” ในประเทศไทย ที่ยังมีไม่เพียงพอสำหรับทุกคน โดยเฉพาะในถิ่นทุรกันดาร เราอยู่ในเมืองหลวงอาจจะมองเป็นเรื่องไกลตัว แต่แท้ที่จริงแล้วน้ำสะอาดยังเป็นสิ่งที่ขาดแคลนสำหรับโลกใบนี้ ยิ่งเราโตขึ้นเรายิ่งตระหนักถึงความสำคัญ การที่มีลาเนจมาทำแคมเปญเพื่อช่วยเรื่องน้ำครั้งนี้ ไม่ได้ช่วยแค่เรื่องทรัพยากรแต่ยังช่วยเรื่องการเพิ่มคุณภาพของน้ำ ซึ่งเรื่องนี้ไม่ใช่แค่เรื่องความสวยงามอีกต่อไป แต่ยังหมายรวมถึงสุขภาพและชีวิตความเป็นอยู่ด้วย

4

มิลค์กี้-จิราภา ลักษณวิศิษฏ์บอกว่า กระบอกน้ำกลายเป็นไอเท็มสำคัญที่ต้องพกติดตัว ไม่ว่าจะไปเรียน ไปเที่ยว แต่ที่ผ่านมามีปัญหาเรื่องการพกใส่กระเป๋า เพราะเราเป็นคนถือกระเป๋าใบไม่ใหญ่ ทำให้กระบอกน้ำทรงกลมไม่สามารถใส่ได้ แต่พอมาเห็นดีไซน์ล่าสุดของ Refill Me Bottle2019 ที่ออกแบบเป็นทรงสี่เหลี่ยมแบนๆ พอดีกับกระเป๋า ทำให้หมดข้ออ้างในการพกพาและยังเป็นการสร้างนิสัยในการดื่มน้ำให้เพียงพอในแต่ละวันด้วย เพราะล่าสุดได้มาตรวจสภาพผิวที่เคาน์เตอร์ลาเนจความจริงก็เปิดเผยคือ เครื่องตรวจพบว่าเราผิวขาดน้ำเพราะดื่มน้ำน้อย นอนดึกเพราะทำวิทยานิพนธ์จนเกือบเช้าทุกวัน กลับไปก็จะบำรุงเพิ่มความชุ่มชื่นแบบจัดหนักเลย

5

โบว์-ณชา จึงกานต์กุลบอกว่า ทุกวันนี้เราสังเกตว่าระหว่างทางในการเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ขวดพลาสติก มีปัญหาหนึ่งที่ตามมาติดๆ คือ การมีกระบอกน้ำเกินความจำเป็น การปฏิวัติตัวเองเป็นสิ่งที่ดี แต่เราเองต้องมาดูวิธีการด้วยว่า จะทำอย่างไรจึงจะเกิดผลระยะยาว แต่ที่มีหลายอันก็เพราะต้องแยกประเภทการใช้งาน เช่น ใส่น้ำร้อน น้ำธรรมดา หรือใส่ติดไว้ในรถที่ต้องเป็นกระบอกแก้วแต่กระบอกน้ำ Refill Me 2019 ดีไซน์ล่าสุดคือต้องมีสำหรับพกในกระเป๋า เพราะมาในทรงแบนๆ แบบนี้ประหยัดพื้นที่

“ที่สำคัญการที่ลาเนจผลิตกระบอกน้ำและทำแคมเปญบริจาครายได้จากการจำหน่ายวอเตอร์ แบงก์ ขึ้นมาก็เพื่อทำให้เราตระหนักว่า การมีน้ำสะอาดยิ่งเยอะยิ่งดี เพราะน้ำเป็นจุดเริ่มต้นของชีวิต จึงอยากจะขอขอบคุณแทนคนไทยที่ทางลาเนจได้มองเห็นความสำคัญของแหล่งน้ำสะอาดในประเทศไทย ลาเนจทำให้เราเห็นว่าเป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่มีความจริงใจต่อโลกและต่อประเทศไทย อย่างเราเองเป็นลูกค้าลาเนจ เมื่อได้เห็นว่ามีการรณรงค์และนำเงินไปมอบให้กับมูลนิธิอุทกพัฒน์ฯ เราก็ยิ่งอยากช่วยเหลือให้มากกว่าเดิม” ณชากล่าว


You must be logged in to post a comment Login