วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

“นาดดิคเกม”บุกตลาดเกมออนไลน์ในประเทศไทย เปิดตัวเกม Closers Online

On July 26, 2019

ยู พยอง ฮวี ผู้อำนวยการฝ่ายการพัฒนาเกม บริษัทนาดดิคเกม กล่าวว่า ปัจจุบันเกม Closers Online ได้เปิดให้บริการไปแล้วใน 5 ประเทศคือ เกาหลี ญี่ปุ่น อเมริกา ไต้หวัน และ จีน ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้เล่นอย่างล้นหลาม ปัจจุบันมีผู้เล่นเกม Closers Online มากกว่า 5 ล้านคน เดิมบริษัทนาดดิคเกมมอบหน้าที่ให้กับ Publisher ดูแลการเปิดให้บริการเกมของแต่ละประเทศ แต่สำหรับปี 2019 นี้มีนโยบายจะเป็นผู้ให้บริการเกม Closers Online ให้ประเทศไทยด้วยตัวเอง จากประสบการณ์ความรู้ความชำนาญและความเข้าใจกลุ่มผู้เล่นเกมที่ผ่านมา เชื่อมั่นว่ากลุ่มผู้เล่นไทยจะชื่นชอบตัวเกม Closers Online อย่างแน่นอน ด้วยเนื้อหาและระบบเกมที่พัฒนาเพื่อเพิ่มความสนุกให้ผู้เล่น เรื่องราวที่น่าสนใจของเหล่าศัตรูต่างมิติที่ต้องการจะเข้ามาบุกโลก ทำให้ผู้พิทักษ์เหล่า Closers ทั้งหลายต้องออกมาต่อสู้กับเหล่าศัตรูต่างมิติเพื่อฟื้นฟูและปกป้องโลก เนื้อเรื่องที่เร้าใจผู้เล่นให้ทำภารกิจอยู่ตลอดเวลา คาแร็คเตอร์ที่มีให้ผู้เล่นได้เลือกถึง 15 คาแร็คเตอร์ ซึ่งมาพร้อมกับสกิลพิเศษเฉพาะคาแร็คเตอร์นั้นๆรวมกว่า 300 สกิล ให้ผู้เล่นได้สนุกกับเกมอย่างเต็มที่ และภาพแอคชั่นที่สุดตระการตา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “รัวคีย์บอร์ด สาดคอมโบ”

1111

สำหรับผู้ร่วมงาน Closers Online We Are “Closers” Will Be Coming Back Soon Welcome to our Press Conference พิเศษสุด โดยผู้เล่นไทยจะได้ทดลองเล่นเกม Closers Online เป็นครั้งแรกในงาน พบกับกิจกรรม Closers Mission ร่วมลุ้นทำภารกิจพิเศษระหว่าง DJ พล่ากุ้ง กับ GG Newii จากก๊ากกล้วย พร้อมกิจกรรมแจกไอเท็มฟรีทั้งงาน ใครถึงก่อนมีสิทธิ์ก่อน

1113

รวมถึงกิจกรรมแจกของรางวัล (Lucky Draw) ที่ทางบริษัทนาดดิคเกมได้จับมือกับซินเน็ก ไทยแลนด์ (SYNNEX Thailand), ราพูพ์ ไทยแลนด์ (RAPOO Thailand) และเอ็มเอสไอ (MSI) บริษัทชั้นนำด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์

1112

เพื่อมอบของรางวัลสุดพิเศษให้กับผู้เล่นที่มาลงทะเบียนเข้าร่วมงานครั้งนี้ อาทิ ชุด Gaming Combo, VPRO RAPOO Gaming Keyboard และแผ่นรองเมาส์ VPRO RAPOO รวมกว่า 12 รางวัล

1114

นอกจากนี้บริษัทนาดดิคเกมยังเปิดเผยอีกว่า มีแผนที่จะจัดอีเวนท์สุดพิเศษสำหรับแฟนๆชาวไทย เพื่อเปิดประสบการณ์การเล่นเกม Closers Online ให้สนุกและสมจริงมากยิ่งขึ้น สามารถติดตามรายละเอียดได้ผ่านทาง Facebook : Closers Thailand (https://www.facebook.com/ClosersThailand/)


You must be logged in to post a comment Login