วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

อุดรฯเช็คฟิต 3 ตัวหลัก, บีจีหวังเลื่อนชั้น.

On August 1, 2019

วันที่ 1 สิงหาคม 2562 เวลา 12.00 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าว Meet the Warriors ก่อนการแข่งขัน M-150 แชมเปี้ยนชิพ สัปดาห์ที่ 24 คู่ระหว่าง อุดรธานี เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

ซึ่งทาง อุดรธานี เอฟซี ส่ง ณณัฏฐ์ หงษ์ชูเวช ผู้จัดการทีม เป็นตัวแทน ขณะที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ส่ง ศุภชัย คมศิลป์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน เข้าร่วมงาน

โดย ณณัฏฐ์ หงษ์ชูเวช ผู้จัดการทีมของ อุดรธานี เอฟซี กล่าวว่า “แมตช์นี้ จะเช็คฟิตตัวหลัก 3 ตัว ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ แต่โดยรวมนักเตะเราก็พร้อมจะทดแทนกันอยู่แล้ว ก็มีการผสมผสาน นักเตะดาวรุ่งที่ดันขึ้นมาในปีนี้”

หลังจบเกมที่แพ้ระยอง เราก็มีการประชุมทีมกัน สภาพจิตใจทุกคนยังเหมือนเดิม ไม่มีผลกับเกมนัดนี้ ทุกคนยังมีความต้องการทำตามวัตถุประสงค์ของทีมอยู่”

“เรื่องเลื่อนชั้น เราประเมินและทำการบ้านกันนัดต่อนัด ทุกคะแนนมีผลต่อความหวังเลื่อนชั้น เพราะมีหลายทีมที่เกาะกลุ่มกันอยู่ ก็ต้องสู้กันต่อไป”

“ดูจากตารางอันดับ บีจี แข็งแกร่งทั้งนักเตะ และศักยภาพโดยรวม ทีมเราหวังว่าจะใช้ใจสู้ เมื่อวานเราคุยกับสตาฟฟ์ ทีมงาน เราก็ทำการบ้าน เพื่อเตรียมรับมือกับบีจีไว้แล้ว”

“ก่อนอื่น ก็ขอต้อนรับ บีจี ที่จะมาเยือนอุดรฯ ก็ขอเชิญชวนแฟนบอลในวันอาทิตย์นี้ มาเชียร์กันได้ที่สนาม หรือติดตามชมได้ทางทรูวิชั่นส์ครับ”

ส่วนทาง ศุภชัย คมศิลป์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวว่า “โดยรวมทีมมีความพร้อม รอเช็คแค่ความฟิตของนักฟุตบอล ในแต่ละแมตช์หลังจบเกมเท่านั้นครับ”

“ส่วนตัว มั่นใจว่าทีมจะเลื่อนชั้น เราก็จะพยายามการันตีการเลื่อนชั้นให้ได้โดยเร็วที่สุด เดือนนี้ เรามี 5 เกมให้ลงแข่ง หากเราทำผลงานได้ดี ก็มีโอกาสเลื่อนชั้นภายในเดือนนี้ครับ”

“ส่วนเรื่องแชมป์ ผมคิดว่าแต่ละเกมในไทยลีก 2 จะยากขึ้นในทุกๆ เกม เพราะตอนนี้สถานการณ์ของแต่ละทีม ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ ว่าลุ้นเลื่อนชั้นหรือตกชั้น เราบอกไม่ได้ว่า เราจะโกยแต้มได้เยอะเหมือนเลกแรก ถ้าเป็นไปได้ ก็ขอเน้นทีละเกมไปดีกว่า”

“อุดรฯเสริมตัวได้น่ากลัว โดยเฉพาะ 2 ตัวรุก ทั้งเรนานและที่มาจากเจแอล เชียงใหม่ อีกทั้งยังเล่นได้แข็งแกร่งในบ้าน อยู่ที่วิธีการว่าเราจะเล่นกับเขาอย่างไร”

“ก็ขอเชิญแฟนบอลภาคอีสาน เข้ามาชมในเกมนี้ และจะมีแฟนบอลเราไปด้วย เราพยายามให้มีเสียงเชียร์ทั้งเกมเหย้าและเยือน ขอเชิญทุกท่านให้มาชมเกมกัน คาดว่าเป็นเกมที่สนุกครับ”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน M-150 แชมเปี้ยนชิพ สัปดาห์ที่ 24 มีดังนี้

วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2562

17.45 น. ระยอง เอฟซี พบ เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด ณ สนามกีฬากลาง จังหวัดระยอง
ถ่ายทอดสดทาง True Sport 6

18.00 น. ลำปาง เอฟซี พบ โปลิศ เทโร เอฟซี ณ สนามกีฬากลาง จังหวัดลำปาง
ถ่ายทอดสดทาง True Sport 5

19.00 น. ศรีสะเกษ เอฟซี พบ ขอนแก่น เอฟซี ณ สนามศรีนครลำดวน
ถ่ายทอดสดทาง True Visions 358

19.00 น. อาร์มี่ ยูไนเต็ด พบ หนองบัว พิชญ เอฟซี ณ สนามกองทัพบก
ถ่ายทอดสดทาง True Visions 445

20.00 น. เกษตรศาสตร์ เอฟซี พบ ไทยฮอนด้า เอฟซี ณ สนามทีโอที สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดทาง True Sport 6

วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม 2562

18.00 น. อุบล ยูไนเต็ด พบ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ณ สนามยูเอ็มที สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดทาง True Visions 358

18.00 น. ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี พบ เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ณ สนามกีฬากลาง จังหวัดสมุทรสาคร
ถ่ายทอดสดทาง True Visions 445

19.00 น. อุดรธานี เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ณ สนามการกีฬาแห่งประเทศไทย จ.อุดรธานี
ถ่ายทอดสดทาง True Sport 5

19.00 น. สโมสรฟุตบอลราชนาวี พบ อยุธยา ยูไนเต็ด ณ สนามกีฬาราชนาวี ก.ม. 5
ถ่ายทอดสดทาง True Visions 99


You must be logged in to post a comment Login