วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

มูร์เซีย จัดเต็มซิวแข้งใหม่อีก 3 ก่อนบินลุยศึกสโมสรโลก ที่ ไทย

On August 22, 2019

ความเคลื่อไหวของทัพโต๊ะเล็ด เอล โปโซ มูร์เซีย รองแชมป์ลีกสเปน ที่จะยกพลมาแข่งขัน ศึก อินเตอร์คอนติเนนทัล คัพ 2019 ที่ประเทศไทย ช่วงปลายเดือนนี้ โดยหลังจากที่พวกเขาได้เปิดตัว 2 แข้งใหม่บิ๊กเนมอย่าง ลีโอ ซานตาน่า ตัวรับทีมชาติบราซิล ที่คว้าตัวมาจาก บาร์เซโลน่า คู่ปรับร่วมลีก และ มาร์ค โทล่า ตัวรับทีมชาติสเปน จาก เบนฟิก้า เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุด เอล โปโซ มูร์เซีย ได้มีการเปิดตัวนักเตะใหม่เพิ่มอีก 3 คน ได้แก่ เฟลิเป้ พาลาดินสกี้ หน้าเป้า จาก พาลม่า ฟุตซอล, โป ปาเชโก้ ริมเส้น จาก อินดัสเทรียส ซานตา โคโลม่า และ คาลอส เอสปินโดล่า ผู้รักษาประตู จาก แจน ปาไรโซ อินเทอริเออ อย่างเป็นทางการ เพื่อเข้ามาเป็นขุมกำลังลุยศึกฤดูกาล 2019 นี้

เท่ากับว่าอดีตแชมป์ลีกสเปน 5 สมัย เสริมทัพด้วยนักเตะใหม่ครบทุกตำแหน่ง ไล่ตั้งแต่ ผู้รักษาประตู, ตัวรับ, ริมเส้น และหน้าเป้า (5 คน) ซึ่งไฮไลท์ของการเปิดตัวครั้งนี้ คงหนีไม่พ้นหน้าเป้า อย่าง เฟลิเป้ พาลาดินสกี้ หน้าเป้าวัย 25 ปี ดีกรีอดีตเยาวชนทีมชาติบราซิลเข้ามาร่วมทัพ เพราะเจ้าตัวถือเป็นนักเตะสำคัญ ทีช่วยให้ พาลม่า ฟุตซอล ที่เพิ่งเลื่อนชั้นมาเล่นในลีกสูงสุดเพียง 2 ปี สามามรถสู้กับคู่แข่งได้อย่างสูสี พร้อมกับผ่านเข้าถึงรอบตัดเชือกของฟุตซอลถ้วยเมื่อปีก่อนด้วย ซึ่งเจ้าตัวจะเข้ามาเพิ่มความหลากหลายในจังหวะจบสกอร์ของทีม หลังจากก่อนหน้านี้เหลือเพียงแค่ อเล็กซ์ ดาวยิงทีมชาติสเปนวัย 30 ปี ในตำแหน่งหน้าเป้า

ซึ่งการเสริมทัพในครั้งนี้ น่าจะทำให้ ดิเอโก้ กุซโตซซี่ กุนซือใหญ่ของ เอล โปโซ มูร์เซีย พอใจในศักยภาพทีม และพร้อมจะลุยซีซั่น 2019 แล้ว หลังจากเมื่อปีผ่านมา พวกเขาทำได้เพียงแค่ตำแหน่งพระรอง ทั้งการแข่งขันฟุตซอลลีก และ โคปาเดลเรย์ ปล่อยให้ บาร์เซโลน่า เหมาคว้าแชมป์ไปทั้งสองรายการ

สำหรับ เอล โปโซ มูร์เซีย เมื่อคืนที่ผ่านมาพวกเขาได้ลงสนามอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายก่อนจะเดินทางมาที่ประเทศไทย ด้วยการเฉือนเอาชนะ เลบันเต้ ยูดีเอฟเอส ทีมร่วมลีก 3-2

โดยในศึก อินเตอร์คอนติเนนทัล คัพ 2019 พวกเขา อยู่ร่วมกลุ่ม ซี กับ แม๊กนัส (บราซิล) และ เมส ซุนกุน (อิหร่าน) และจะลงสนามนัดแรก พบ เมส ซุนกุน วันที่ 28 ส.ค.62 เวลา 14.00 น. ที่ สนาม บางกอกอารีน่า


You must be logged in to post a comment Login