วันพฤหัสที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

การท่าเรือฯใกล้บรรลุเป้าหมายเมื่อบุกยิง นนทบุรี 4-1

On September 14, 2019

การท่าเรือฯใกล้บรรลุเป้าหมายเมื่อบุกยิง นนทบุรี 4-1 ทำให้อีก 3 นัดสุดท้ายขออีก 3 แต้มก็จะคว้าแชมป์ไปครองได้อีกสมัยทันที ส่วน นนทบุรี ร่วงตกชั้นไปเป็นทีมแรก ฝั่ง พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เยือน ม.ภาคฯไม่ปรานีถล่มเละ 8-2 ยังตาม 7 แต้ม ในศึกฟุตซอลไทยลีก 2019 เมื่อ 13 ก.ย.

ม.ภาคฯ 2 – พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี 8

การแข่งขันฟุตซอลไทยลีก2019 นัดที่ 23 ประจำวันเสาร์ ที่ 14 ก.ย. ที่สนาม ม.ภาคฟุตซอล สเตเดี้ยม เกมระหว่าง ม.ภาคตะวันออกเฉียง เปิดบ้านรับการมาเยือน พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี

เริ่มเกมมาถึง นาทีที่ 7 ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ตัดบอลมาได้ แล้วส่งบอลมาให้ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร แต่งหนึ่งจังหวะ ก่อนซัดผ่านมือ ผู้รักษาประตู เข้าไป ให้ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ออกนำ 1-0

นาทีที่ 13 อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ ส่งบอลให้ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร หน้ากรอบเขตโทษ ก่อนจิ้มเข้าไปง่ายๆ ให้ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี นำ 2-0

นาทีที่ 16 อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ ได้จังหวะสับไกยิง บอลไปติดเซฟ ผู้รักษาประตู ม.ภาคฯ ก่อนมาเข้าทาง ติอาโก้ เซลบาช ได้ซ้ำดาบสองเข้าไป พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี นำเป็น 3-0

นาทีเดียวกัน อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ ลากบอลขึ้นมาตรงกลาง ก่อนได้ช่องยิงเสยเพดานตาข่าย เข้าไปอย่างสวยงาม ให้ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ทำสกอร์เป็น 4-0 ก่อนจะจบครึ่งแรก ไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง เริ่มมาเพียงนาทีที่ 21 วิคเตอร์ อคาสิโอ มาทำประตูตีไข่แตกให้ ม.ภาคฯ 1-4
นาทีที่ 27 จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ส่งไปให้ นาวิน รัตนวงศ์สวัสดิ์ ได้แปเข้าไปง่ายๆ ให้ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี นำเพิ่ม 5-1

นาทีเดียวกัน ม.ภาคฯ มาทำเข้าประตูตัวเอง จาก มนัสวีร์ รัตนวิศ ส่งผลให้ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี นำเป็น 6-1

นาทีที่ 30 ม.ภาคฯ ไล่มาเป็น 2-6 ชัยพงษ์ อัญญโพธิ์ จ่ายไปให้ อัคพล กล่อมเกลี้ยง ได้ซัดเข้าไปแบบเต็มข้อ

นาทีที่ 34 นาวิน รัตนวงศ์สวัสดิ์ จ่ายยัดไปที่ ปัญญา อรัญภูวนารถ ได้ชาร์จเข้าประตูไปแบบง่ายๆ ให้ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี นำเพิ่มเป็น 7-2

นาทีที่ 39 ม.ภาคฯ มาทำเข้าประตูตัวเองอีกครั้ง จากจังหวะที่ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง กึ่งยิงกึ่งผ่านไปที่หน้าปากประตู และเป็น อัคพล กล่อมเกลี้ยง ที่สกัดเข้าประตูตัวเอง พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี นำขาด 8-2

ช่วงเวลาที่เหลือ ไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี บุกมาเอาชนะ ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 8-2 เก็บเพิ่มเป็น 54 คะแนน

ผู้เล่น 5 คนแรก ทั้ง 2 ทีม

ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ : เจริญพงษ์ ประสานสัตย์ (GK), ธนากร เพ็ญพกูล, วิคเตอร์ อคาสิโอ, เอลลีสัน, ชัยพงษ์ อัญญโพธิ์

พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี : คทาวุธ หาญคำภา (GK), รูดิมาร์ เวนันซิโอ้ “ซาป้า”, ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน, อภิวัฒน์ แจ่งเจริญ, ติอาโก เซลบาช
…………………………………
นนทบุรี 1 – การท่าเรือ เอเอสเอ็ม 4

ฟุตซอลไทยลีก 2019 เมื่อ 14 ก.ย.ที่สนามลำโพ สเตเดี้ยม ทางด้านนนทบุรี เจ้าบ้านบ๊วยของตาราง ลงพบกับจ่าฝูง การท่าเรือ เอเอสเอ็ม ที่กำลังไล่ล่าแชมป์อีกสมัย

เปิดเกมลงมา ทัพโต๊ะเล็กการท่าเรือ ก็ขึงเกมลุยบุกทัน โดยเจ้าบ้านก็เน้นมารับสู้เต็มที่ จน น.8 นัฐวุฒิ ศรีหรั่งไพโรจน์ ที่ลงมาในชุดสองของท่าเรือ ก็จัดการกดประตูแรกให้ทีมเยือนออกนำ 1-0

นนทบุรีพยายามเปิดเกมบุกเต็มที่ แต่ก็ยากจะเจาะแนวรับของท่าเรือได้ ขณะที่โต๊ะเล็กสิงห์คลองเตย แม้จะมีโอกาสทำประตูเพิ่ม ก็พลาดไปหมด จบครึ่งแรกการท่าเรือ นำเพียง 1-0

เข้าสู่ครึ่งหลัง เกมถึง น.23 การท่าเรือมาบวกประตูเพิ่มจาก ธนากูล วิเชียรกุล ขยับสกอร์เป็น 2-0

เจ้าบ้านลุยหนักมากขึ้น และ น.28 ก็มาได้ประตูตีไข่แตกจาก พชรนินทร์ จินดาธรรม ทำให้ทีมไล่มา 1-2

โดยเกมของผึ้งพิฆาต พยายามอย่างหนักที่จะตีแสมอ ก็ทำไม่ได้ จน น.35 การท่าเรือ ก็มาทำประตูเพิ่มได้อีกจาก ไรอัน โกเมส หนีไปเป็น 3-1

ก่อนที่นาทีสุดท้ายทาง การท่าเรือจะมาได้ประตูปิดเกมจาก พรมงคล ศรีทรัพย์แสง ทำให้หมดเวลา การท่าเรือ บุกเอาชนะไป 4-1 ทำเพิ่มเป็น 61 แต้ม นำห่าง พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี 7 คะแนน โดยทีมต้องการอีกแค่ 3 แต้ม ก็จะคว้าแชมป์ไปครองทันที ขณะที่นนทบุรี มี 7 แต้มตกชั้นแน่นอนแล้ว

ผู้เล่น 5 คนแรกทั้งสองทีม
นนทบุรี – พีรณัฐ สิงห์ขาม (GK),เกียรติศักดิ์ วงษ์วรรณ,อรรถพล แตงร่ม,ณัฐพงษ์ นาคิน,ธีร์ดนัย ยาเขียว

การท่าเรือฯ- คณิศร ภู่พันธ์ (GK),มาร์กอส วินิซิอุส,ธนากูล วิเชียรกุล,ธนัญชัย ชมบุญ,ไรอัน โกเมส


You must be logged in to post a comment Login